"Tao đuổi cho chetme mày."
Chương 18: Lendo chó chết.
«.»
Người ta thường hay nói, xui xẻo có thể đeo bám ta một ngày hai ngày, nhưng không thể đeo bám ta cả đời. Nhưng mà hình như, cái câu này không thể áp dụng với tụi học sinh của trường Wilbert...
Đám Virgo bị phạt đứng giữa sân trường phơi nắng nguyên buổi sáng, đám Aquarius cũng chả tốt hơn chút nào. Vì cái hôm vắng mặt của Aquarius, hiệu trưởng phạt mười một đứa phải lao động không công cho trường một năm. Cộng dồn với lần trước quậy phá trả nợ chưa xong, con số nợ nần lên đến hai năm...
Vừa học xong ra nghỉ giải lao được chút, đám Aquarius đã bị giám thị xách chổi xô nước đồ đến để trước mặt, bắt dành chút thời gian nghỉ ngơi ít ỏi này đi dọn dẹp trường. Cái đám giặc, phạt vậy là đúng lắm. Thương là thương cho hai đứa nhỏ Cancer với Leo kìa, hai nhóc toàn bị đàn chị dụ dỗ đi làm điều xấu rồi bị phạt chung bởi ba cái trò quậy phá quái đản thôi.
Nghĩ mà buồn.
Tối đến, mười hai đứa cuối cùng cũng cực khổ lết về được đến kí túc xá. Aquarius vừa đến nơi là lao vào tắm liền không thèm đợi chờ một ai.
Scorpio đang mắc vệ sinh gần chết, thấy con Aquarius nhanh chân chạy vào nhà vệ sinh, trố mắt đập cửa: "Ê con kia, nãy nói cho tao vào trước mà! Ê!"
Nhưng mà lỡ phóng lao thì phải theo lao thôi, Aquarius đã vào rồi thì làm gì có chuyện ra? Vì thế cô thoải mái ở trong phòng tắm xối nước gột rửa một thân bụi bẩn. Còn Scorpio thì phải đau khổ ngồi ở ngoài nhịn lại dòng nước lũ sắp vỡ đê tuôn trào bên trong mình, thầm rủa con bạn cái dòng nghiệp chướng đầy mình.
7 giờ 46 phút, đứa nào đứa nấy đều ăn uống tắm rửa xong xuôi, chúng nó mới bắt đầu rủ rê nhau chơi game.
Aquarius, Gemini, Scorpio, Leo bốn đứa bật pubg lên chơi giải trí buổi tối. Còn Aries thì ngồi trên giường Libra, lật sách kể chuyện đêm khuya cho đàn chị nghe. Mọi thứ sẽ đều ổn, cho đến khi team bốn đứa kia đang ngồi đấu hạng map Sanhok, bốn bạn nhỏ chạy vòng vòng map loot dạo ngon lành đột nhiên bị một team khác núp lùm, từ trong bụi cây nhảy ra bắn tứ tung.
Leo nhanh tay điều khiển chuột, lạng qua lạng lại chạy đi tìm chỗ núp. Ngay khi con nhân vật sắp chạy được tới gốc cây, bé con bị team địch bắn cho lăn lê bò lết dưới mặt đất. Như thể vừa tới được cửa thiên đường thì bị thằng nào đấy nắm chân kéo ngược xuống đất.
Scorpio đại gia bom khói, trữ trong người chục trái cuối cùng cũng có chỗ xài. Đàn chị hào phóng quăng ra năm quả smoke, tạo thành ma trận khói bay mịt mù cho Gemini lẩn trốn trong đó, chạy đến cứu Leo.
"Thấy rồi kìa, cục đá hướng 256!" Aquarius nấp sau gốc cây, lâu lâu ló cái đầu ra bắn dụ địch. Vừa bắn vừa mở to con mắt ra nhìn bộ đồ đứa kia đang mặc, sau đấy lại cảm thán bộ đồ đẹp thật.
"Mà khoan, có gì đó sai sai..." Aquarius nghĩ một chút, sau đó như heo bị cắt tiết, rống lên: "Đm nó, team kia là của tụi Virgo đó mấy đứa! Hèn gì thấy bộ đồ nó quen quen!"