Chương 27: Một ngày tươi đẹp

1.2K 246 94
                                    

"Ba của Aries vừa định cho Arian phá sản, quay qua quay lại mẹ Aquarius đánh sập nó luôn rồi còn đâu."

Chương 27: Một ngày tươi đẹp.

«.»

Cảnh vệ áp giải đi những học sinh Lendo, cảnh tượng hào hùng như vậy toàn bộ học sinh ở Wilbert đều thấy. Nhà Dlorren đốt pháo bông ăn mừng, tối đó các thế gia công tử vung tiền như rác, pháo bông nổ giữa vùng trời đen nghịt đùng đùng, trông có vẻ rất náo nhiệt.

Lio nhìn hiệu trưởng, gật đầu một cái như thể rất đồng ý với hành động của ông ngày hôm nay. Sagittarius thấy mọi chuyện đã giải quyết xong, tâm tình vui vẻ muốn đi chơi. Chợt nhận thấy từ lòng bàn tay vẫn đang truyền đến một luồng nhiệt khí, cô nheo mày, rút nó ra.

Aries không nói gì, thuận theo Sagittarius, bàn tay rơi giữa không trung. Con bé nhìn đàn chị, đáy mắt là sự dịu dàng chưa từng có. Cũng như đoạn tình cảm này, chưa bao giờ nghĩ rằng có thể xảy ra.

"Sagittarius Derek, nhà Randolph rất cảm ơn con. Nếu ngày hôm đó không có con, không biết con gái ta sẽ như thế nào."

Lio dường như không nhận ra được điều gì khác thường ở đứa con gái. Ông đi đến, vỗ vai Sagittarius, rất cảm kích mà nói với cô rằng.

"Sau này có việc gì cần giúp, cứ tìm ta."

"Dù gì cũng là việc nên làm, không sao Randolph tiên sinh."

Sagittarius không tránh né đụng chạm của Lio, chẳng qua rất khách khí mà đáp lời. Cô cúi chào tất cả mọi người có mặt trong phòng, rồi xoay mặt đi ra ngoài. Aries cũng ngơ ngẩn mà nhìn theo.

Một buổi sáng trôi qua, kinh động lan khắp cả trường học. Tụi Lendo vốn tưởng rằng gia thế hiển hách, con ông cháu cha nên mới dám động vào con gái của Lio Randolph. Vậy mà khi tất cả đổ vỡ, mới phát hiện rằng cũng chỉ là tép riu. Trong một buổi đều tan tành, gia đình hoàn toàn ly tán.

Giờ ra chơi, đám Aquarius hả hê tập trung lại với nhau. Aries có đi chung với mấy chị, nhưng rồi chẳng hiểu ai bỏ bùa nó, chỉ được một chốc cũng mất tiêu. Libra khoác vai Aquarius, cả bầy tung tăng cười hà hà. Virgo từ xa nhìn đến gương mặt vui cười của Aquarius, thoáng chốc, tâm tình cũng trở nên tốt không thôi.

"Sagittarius đâu rồi?" Pisces quay qua quay lại, muốn tìm con bạn mà lại thấy cái bản mặt Gemini. Cô dời mắt đi, ghét bỏ không muốn nhìn. Rồi, lại lại hỏi Virgo: "Không lẽ đi đánh nhau nữa rồi?"

"Chắc vậy đó, ngày nào mà nó chả đi đánh mấy thằng du côn." Virgo tùy ý trả lời, đoạn xoay người đi xuống căn tin: "Nó ổn mà, không sao đâu."

Lại nói đến Sagittarius, cô gái vàng trong làng tạo nghiệp đang đi giữa trường. Đàn chị chạy đi, theo sau là cái đuôi nhỏ Aries lon ton với lấy. Con bé cầm cả chồng tập sách của đàn chị, bóng lưng cao ráo nghiêm túc đi theo. Dù cho cố tình để thua kèo cá cược khi ấy, chung quy cũng vì con bé muốn chăm sóc cho đàn chị mà thôi.

"Nhanh lên nhóc, hết bây giờ!"

Aries nghiêng đầu, đôi mắt màu đen trầm tĩnh nhìn vào lọn tóc trước ngực Sagittarius. Con bé đặt chồng sách xuống băng ghế đá bên cạnh, nhẹ nhàng gật đầu với đàn chị. Rồi, con bé xông phi vào khu vực căn tin đang đông nghẹt. Lẩn quẩn trong đấy gần mười phút, cũng chỉ để mua vài hộp sữa trái cây cho nàng thiếu nữ.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ