"Mọi bi kịch đều bắt nguồn từ con người."
Chương 68: Khởi đầu cho bi kịch.
●○●
Đại hội vương giả tổ chức nhận được rất nhiều sự hưởng ứng đến từ mọi người. Sau khi kết thúc vòng một, ban giám khảo cũng công bố những người còn trụ lại được ngày hôm nay. Khán đài huyên náo la hét, đoán chừng sau giây phút này, mấy chàng và mấy nàng thí sinh đều sẽ thu hút một lượng fan không nhỏ. Đối với vài người không phải không có lợi.
Chương trình của hôm nay kết thúc, mất khá lâu để ban tổ chức có thể sơ tán toàn bộ đám đông. Học sinh như fan cuồng nhiệt, mấy vị thí sinh bị sự nhiệt tình kia dọa sợ đã sớm chuồn hết phân nửa, có tội chắc là tội cho mấy người làm bên phần bảo an, đám đông xô đẩy đều khiến cho họ căng thẳng, nếu không phải nhận trách nhiệm toàn thanh niên sức dài vai rộng, đoán chừng bữa nay vỡ trận rồi.
Về phần Tyler, anh ta đổi về chiếc áo sơ mi trắng, thắt lại cà vạt, áo choàng còn chưa mặc đã nâng chân xoay người rời đi. Ilox thấp thỏm bám theo sau, lòng bàn tay cũng trở lạnh, trông Tyler vẫn còn tỏ vẻ bình thường như thế thôi chứ đã giận lắm rồi. Sát khí bay quanh người thế kia thì làm sao không biết là nổi cáu. Ilox đi một bước lại mắng mình một cái, ngu hết thuốc chữa!
Kí túc xá của pháp sư hiện tại tương đối ít so với thường ngày, cái bọn simp lỏd đó đoán chừng còn đang đu idol ngay khu sân khấu chứ đâu. Ilox nói thầm, xong tự nhủ, hên thật, ở đây mà còn đông đứa chắc nó sẽ lao vào xin chữ kí của Tyler mất. Khi ấy còn chết nữa.
Nghĩ nghĩ một chút, chưa gì đã đến trước cửa phòng. Ilox sợ đến rỉ ra một tầng mồ hôi mỏng. Khoảnh khắc cửa phòng đóng lại, chàng trai nhiệt tình phóng khoáng của mấy cô gái tức khắc đổ sập, quỳ rạp xuống dưới đất không chút do dự.
Hối lỗi còn có đường về!
Gương mặt Tyler không xuất hiện quá nhiều biến hóa, tuy nhiên lực đạo của anh ta đã nói lên tất cả: núi lửa bùng nổ, giận dữ tột cùng.
Ilox bị Tyler siết cổ dẫn đến nghẹn đường hô hấp. Cậu chàng theo quán tính muốn lấy tay cản lại tự vệ, nhưng nhớ đến thân phận cách biệt của cả hai, rốt cuộc Ilox đành mặc kệ, sợ rằng nếu mình lỡ chạm vào tay cậu chủ thì sẽ khiến anh ta giận thêm.
Tyler liếc mắt nhìn kẻ đang quỳ phục bên dưới, tư thế của hai người cũng đã phản ánh lại địa vị thật sự của cả hai chênh lệch như thế nào. Tyler là kẻ nắm quyền, có dung túng hay cho phép Ilox sánh vai bên cạnh, chung quy cậu ta vẫn chỉ là tôi tớ, không có tư cách chống cự. Huống chi hôm nay thật sự đã động đến điểm mấu chốt trong lòng anh ta, khiến cho anh ta mất mặt trước toàn trường. Với một kẻ có lòng tự trọng cao như núi, vô cùng nhục nhã. Không nói không rằng, Tyler xuống tay tàn nhẫn, tựa như trong quá khứ, dùng bạo lực để thị uy cho Ilox rõ vị trí mình đang đứng ở tầng nào.
Không khí trong phòng bị đẩy lên cao đến ngạt thở. Ilox nhắm mắt chờ chết, cánh tay khỏe mạnh rắn chắc kia còn chưa có ý định tha cậu, cậu không dám nảy ra bất kì quyết định gì. Trong đầu lưng chừng giữa vô vàn suy nghĩ. Một bên hi vọng, kiếp sau đừng sinh ra trong gia đình khốn khổ này nữa, một bên tò mò, khi Tyler ức hiếp mình như thế, anh ta có đau lòng không nhỉ, dù là một ít thôi?