Chương 12: Chết con mợ mày chưa

1.4K 227 17
                                    

"Gemini hành nghề buôn bán trái phép mấy năm nay không ngờ lại gặp quả báo sớm như này."

Chương 12: Chết con mợ mày chưa.

«.»

Người ta thường nói giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, quả thật đúng là như vậy. Gemini cho dù có trải qua bao nhiêu sóng gió, bị bao nhiêu đứa rượt vẫn đam mê với nghề, buôn bán đồ trung cấp toàn nâng giá lên trên trời, khách không mua thì dụ dỗ nói tốt này kia, lúc mua rồi thì vác cái thân ba chân bốn cẳng chạy như chó dí.

Chỉ được cái là hàng xài ngon thôi.

Hôm nay vẫn như thường lệ, thi xong cô gái lại vác cái balô đi khắp trường tìm kiếm con mồi mới. Mục tiêu có hơi thay đổi chút, không bán cho dân kì cựu ở đây.

Đám học viên lâu năm vừa thấy bóng dáng Gemini đi vòng vòng trường, sau lưng đeo thêm cái balô là thôi biết rồi, nó lại bắt đầu hành nghề gian thương bán đồ cắt cổ thần dân nơi đây nữa. Chúng nó bị lừa nhiều đến mức giờ nhìn thấy Gemini là phải cảnh giác, đàn em cũng được nhắc nhở dặn dò cẩn thận là không được nghe lời cái đứa gian thương nhà Dlorren đó, tiền mất tật mang như chơi.

Thế nhưng nhắc thì nhắc chứ đâu có ở kế bên bảo vệ được, mấy nhóc nhỏ mới vào trường vẫn bị lời nói ngon ngọt của Gemini lừa dễ như trở bàn tay, đi được một hai vòng thu được "một ít" tiền. Cái kiểu này thì chắc nhà Afredyna phải thêm một điều nữa vào nội quy của mình thôi.

Không được mua đồ của Gemini Manfred.

Mà không chỉ Afredyna thôi đâu, Dlorren cũng phải thêm vào đó một điều luật giống vậy. Con quỷ Gemini buôn bán bất chấp, bạn bè cũng lừa đàn anh đàn chị cũng lừa. Nghe nói hình như năm trước, nó còn lừa cả giáo viên dạy môn [Tà thuật] mua nước hoa có mùi rượu tình ái nữa. Tuy nhiên, nó quên hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, lo chạy đi tìm đối tượng khác buôn bán nên mới xảy ra một đợt drama.

Chiều đến, ông thầy xịt một ít lên người cho thơm tho đi dạy học sinh, thế méo nào trong lúc đó lại gặp phải thầy hiệu trưởng. Hai người đứng nói chuyện một hồi thì nước hoa phát huy tác dụng. Hiệu trưởng đột nhiên thay đổi thái độ, từ xưng hô cho tới cách nói chuyện. Ông ấy bắt đầu giở trò với thầy, tay lợi dụng sờ mó, miệng bắt đầu phun ra những lời đường mật nào là "Về một nhà với anh, anh không bạc đãi chú." "Chú có hay mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ không?" "Cưới đi chú ơi!". Thầy giáo lúc đầu còn nói chuyện bình thường, vui vui cười cười các thứ. Nhưng sau khi thầy nhận ra, càng nói càng đi lệch quỹ đạo ban đầu, hiệu trưởng hình như đang có mưu đồ xấu với mình. Thầy mồ hôi bắt đầu tuôn ra, vắt óc suy nghĩ tìm lý do để chuẩn bị chuồn khỏi nơi đây. Mà cũng chính ngay lúc này, âm mưu thật sự của hiệu trưởng mới lộ ra.

Hiệu trưởng không nói không rằng, nắm tay thầy đòi dẫn đi động phòng. Nói cái gì mà "Yêu nhau phải làm!" "Mình tạo ra baby." "Bữa nay toẹt vời lắm đấy." làm thầy giáo phải đồ một tầng mồ hôi lạnh. Những cảnh sau đấy, là hiệu trưởng rượt bắt đòi thầy giáo đi động phòng, không làm không chịu.

Khỏi phải nói nguyên trường nó vui thế nào, tưng bừng như 30 Tết, đến giờ nhắc lại vẫn còn buồn cười. Sau vụ đó, Gemini bị kiểm điểm trước hội đồng trưởng lão của trường, cấm túc tại trường trong vòng nửa năm không được về nhà. Cha mẹ ơi nó buồn.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ