Chiều ngày hôm sau, khi mặt trời dần buông xuống khỏi màn trời rộng lớn, tất cả lại tập trung ở nhà Pisces. Lại phải nói, ba mẹ cô nàng quanh năm suốt tháng ra ngoài làm việc, số lần về nhà đều chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Nên việc tụ tập bạn bè quậy phá cũng không còn là gì lạ với Pisces. Cô nàng thản nhiên dắt gần 10 đứa về nhà mình, lập kế hoạch rồi ăn uống đủ thứ trong ngôi biệt thự. Cũng may, ba mẹ cô chưa có về đâu.
"Này, mỗi đứa đeo một cái, đây là loại vừa được thiết kế trên thị trường của nhà chị, giọng nói sẽ em sẽ liên kết với mấy đứa còn lại."
Capricorn đưa cho mỗi đứa một chiếc tai nghe, là loại màu trắng tinh tế cũng không kém phần thâm trầm đơn giản. Aries nhận lấy, đặt nó vào tai mình. Xung quanh đột nhiên vọng lên một giọng nói mặc định: "Xin chào bạn.", tai nghe đã được kích hoạt.
"Lần này đi sẽ chia một nhóm ba người, địa điểm đã tìm ra được là kho hàng hải gần biên giới. Mấy đứa có gì cứ trao đổi qua tai nghe, chị không hi vọng sẽ có đứa bị bắt cóc nữa đâu."
Capricorn lướt điện thoại kiểm tra cho kỹ, sao khi xác định vị trí của chiếc xe đã quá vài tiếng vẫn chưa di chuyển, chị biết chúng vẫn chưa rời đi ngay. Cả bọn đi xuống dưới nhà, ngoài sân đã là chiếc xe Ford Transit im lặng chờ sẵn. Pisces biết rõ là do Capricorn chuẩn bị hết, cô không nói gì, mở cửa xe ngồi vào trong.
Chiếc xe bắt đầu chuyển động, Capricorn tai đeo một chiếc tai nghe trắng, tay lại thuần thục điều khiển xe chạy đi. Trong xe không khí khá ngột ngạt, không ai nói với nhau câu nào.
...
Henry nghe thủ hạ báo lại, các vị tiểu thư cứng đầu kia cũng đã chuẩn bị để xuất phát. Anh ta thầm cười lạnh trong lòng, phất tay, để cho đàn em lui ra.
Henry ngồi trên chiếc xe đắt tiền, gương mặt đanh lại, tài xế cũng không dám bắt chuyện với anh ta. Đến dinh thự Targanya, anh ta tao nhã bước xuống, vài lọn tóc đen sượt qua mi mắt, càng là tô điểm cho gương mặt điển trai nọ. Henry chỉnh lại cổ áo cho ngay ngắn, vuốt mái tóc ngắn mượt mà, đôi mắt anh ta lại ra vẻ vô hại, cầm lấy vài món quà đã mua, bước vào trong.
"Cha."
Aquarius đang tranh luận gì đó cùng Marquin, cả hai giương mắt đối chọi nhau, bầu không khí quả nhiên đẩy lên cao đến đáng sợ. Nhưng Henry lại vờ như không biết gì, anh ta nở một nụ cười tươi rói, lên tiếng, Marquin mắt ngay lập tức sáng lên.
"Con rể!"
Aquarius giật mình, trước mặt rõ ràng là gương mặt tuấn lãng, vậy mà đại não cô chỉ có thể nhớ đến ngày ấy anh ta cưỡng ép mình. Aquarius tay có chút run, hẳn là ghét anh ta đến tận xương tuỷ. Nhưng cô biết cha mình lại rất quý Henry, rốt cuộc, chỉ có thể dời mắt sang nơi khác.
Henry như vô ý cười cười, sau lại ngồi sát đến bên cạnh Aquarius. Anh ta hai tay đưa nhân sâm, yến, nhiều thứ bồi bổ khác nữa cho Marquin. Làm Marquin cười không ngớt.
"Cha đã nói rồi, con rể tốt như Henry không phải muốn tìm là dễ. Con xem còn ai lại hết lòng vì con đến thế, sao cứ muốn từ hôn?"