Chương 30: Thêm một con cá (1)

1.3K 200 43
                                    

"Tao nói có đứa nào thoát được khỏi con quỷ tình yêu đâu?"

Chương 30: Thêm một con cá (1)

«.»

Lại thêm vài ngày trôi qua, thời gian vào giữa học kỳ hai cũng chầm chậm đi đến. Scorpio và đám bạn, trừ Aquarius ra, chúng nó đều tất tả chạy đi lấy thông tin về Aries. Tuy nhiên, rời xa thế lực gia đình, vây cánh đám đàn chị không mạnh như lúc được chống đỡ. Vì thế Gemini - người con gái với mạng lưới thông tin rộng nhất phải chạy đôn chạy đáo mò tin tức về Aries. Mà cũng vì vậy, bi kịch mới bắt đầu xảy ra...

Truyền thống hai nhà và pháp sư và phù thuỷ là thế này. Nhà Afredyna - tức pháp sư, bao năm bao nhiêu thế hệ cũng đều yếu môn [Phép thuật học]. Còn Dlorren - phù thuỷ danh giá, ngược lại sẽ yếu môn [Ma pháp thuật] chân truyền của nhà pháp sư.

Tất nhiên, Gemini cũng không ngoại lệ.

Cô nàng vốn đã dốt đặc môn ma thuật của đám ôn pháp sư, cộng thêm việc ghét cay ghét đắng đám ôn dịch ấy, điểm [Ma pháp thuật] của Gemini bao năm đều tệ đến không chịu được.

Vậy mà kiểm tra sắp tới, quan trọng cực kì, liên quan đến "sống chết" cả một gia tộc. Gemini phớt lờ qua một bên, chạy đông chạy tây đi dò la tin tức về Aries. Để rồi thứ tư hôm ấy, đàn chị ăn trọn con 0 hậu hĩnh vào giấy kiểm tra.

Gemini lúc đầu cũng không mấy để tâm, dù gì điểm số không thể nào đánh giá được năng lực thật sự của đàn chị. Cô bình thản, kẹp bài kiểm tra vào một cuốn vở. Vác chồng sách đi về nhà.

Cho đến khi vừa ra khỏi cửa, giáo viên phụ trách môn [Ma pháp thuật] đã gọi Gemini lại.

"Tuần sau cô sẽ cho em kiểm tra lại, nếu điểm số vẫn thấp như vậy có khả năng em sẽ phải thôi học ở đây. Thứ tư cũng giờ này lên phòng giáo viên, cô sẽ cho em một cơ hội nữa."

Gemini bấy giờ hả một tiếng, quay phắt người lại, đôi mắt mở to kinh ngạc mà nhìn về phía vị giáo viên kia. Nhưng cô giáo không nói gì, đứng lên, góc váy màu vàng nhạt đung đưa, rồi khuất sau dòng học sinh đông đúc.

Gemini load não, thầm than nghiệp chướng cuối cùng cũng tới rồi.

Cô ôm chồng sách, lách người qua đám học viên, có chút chật vật trở về nhà. Scorpio đang ngồi trên bàn học, chuyên tâm học bài để ngày mai làm kiểm tra. Gemini như bắt được nhánh cỏ cứu mạng, vì cô biết, Scorpio là học bá của khối năm ba, [Ma pháp thuật] đối với cô nàng cũng không thể nào làm khó được. Thế nên ngay lập tức, mếu máo nhìn Scorpio.

Scorpio ngẩng đầu, có chút khó hiểu hỏi Gemini: "Gì vậy?"

Gemini thành thật kể lại cho Scorpio nghe, đến câu cuối, không khỏi rưng rưng nước mắt nhằm làm lay động con tim bé nhỏ của nhỏ bạn.

Scorpio nghe chuyện, cũng đặt bút sang một bên. Cô nhìn Gemini, bảo: "Vậy là mày muốn nhờ tao kèm [Ma pháp thuật]?"

Gemini gật đầu lia lịa: "Chỉ cần tao trên trung bình thôi, rồi mày muốn tao làm gì cũng được. Tao còn một tủ đồ lậu trong người, tao sẽ cho–"

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ