Chương 34: Kế hoạch

1.2K 214 54
                                    

"Aquarius không thể lấy chồng, Aquarius phải lấy Virgo."

Chương 34: Kế hoạch.

«.»

Aquarius cúp máy, để lại sự lo lắng tột độ bên phía Virgo. Virgo tá hỏa, tay run run bấm điện thoại muốn gọi lại Aquarius hỏi cho ra lẽ. Nhưng con bạn đã khóa máy, gọi thế nào cũng không thể lại đáp lời. Cuối cùng Virgo cắn răng, lao lên máy tính ngay lập tức.

Đám của Virgo có một nhóm chat, tuy ngày thường đi học không có nhắn tin trong đấy, nhưng lại rất tiện cho việc liên lạc khi đứa nào cũng ở yên trong nhà. Virgo lên nhóm chat, réo tên từng đứa, rồi mở video call trong sự bấn loạn của đám bạn.

"Gì vậy bà nội? Tao đang đi shopping với Taurus nè."

Pisces bật màn hình lên, quay cho Virgo xem Taurus đang uống ly trà sữa bên cạnh. Nhưng Virgo không quan tâm, hấp tấp nói với đám kia: "Tụi bây phải mau nghĩ cách, con Aqua tháng 7 này đi lấy chồng rồi!"

Sagittarius đang ăn bánh ở bên kia ngay lập tức ho sặc sụa, trừng mắt nhìn Virgo: "Cái gì vậy mẹ?!"

Cancer cũng đồng dạng hú hồn hỏi Virgo: "Sao lại đi lấy chồng??"

Virgo lắc đầu, tâm trạng thật sự rất nặng nề. Cô chỉ nói với tụi nó một câu: "Phải nhanh chóng tìm cách thôi."

"Mày đã liên lạc với tụi con Scor chưa?"

Pisces nhăn mặt, cùng Taurus tìm một chỗ ngồi trong trung tâm mua sắm. Cô hỏi Virgo.

"Chưa, nhưng tao nghĩ tụi nó cũng biết rồi."

Virgo click click chuột, đi tìm trên mạng toàn bộ thông tin về Henry Louis. Khoảnh khắc bức hình của anh ta hiện lên, là một chàng trai lịch lãm, từ trong trí nhớ của mình, Virgo như nhận ra được điều gì. Cô liều mạng search thêm vài thông tin nữa, cho đến khi tiểu sử về anh ta ngày một hiện rõ trên màn hình, cơ mặt Virgo ngay lập tức căng cứng, động tác di chuyển chuột cũng trì trệ ngay trong phút giây.

"Alô, Vir ơi mày đâu rồi?"

Virgo như không tin vào mắt mình, cô lại điên cuồng spam tên Henry trên thanh tìm kiếm. Để rồi khi những bê bối trong cuộc sống của anh ta hiện ra, Virgo lại càng lo lắng cho Aquarius hơn.

Virgo không đáp lại Pisces, tay liên tục tìm bên khung chat, add thêm cả bọn bên Scorpio vào. Virgo cưỡng chế tụi nó tham gia video call, kể cả Leo cũng lon ton cầm điện thoại chạy vào phòng. Virgo lúc này như là hoảng loạn, cô gọi với bên kia: "Alô, tụi bây có nghe rõ không?"

"Rõ, rất rõ." Scorpio di chuyển con chuột, tắt đi tab đang nghe nhạc. Cô nghiêm nghị nhìn Virgo: "Nhanh đi, thời gian không còn nhiều đâu."

Sagittarius cũng nhận rõ được tầm quan trọng của vấn đề, hôn nhân của các nhà giàu có càng là một ngục tù giam lỏng những người con gái. Chỉ là cô không rõ đối tượng mà Aquarius phải lấy là ai mà lại nguy hiểm đến như vậy. Bóc bịch bánh đang ăn dở để sang một bên, cô hỏi.

"Henry là thằng nào thế?"

Virgo đã nhớ ra người này, hơn nữa còn là cực kì rõ ràng nữa là đằng khác. Cô nhìn vào màn hình máy tính vẫn đang tìm kiếm thông tin gì đó, trả lời.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ