"Ngay bây giờ, em sợ rằng mình không giữ được chị."
Chương 72: Đuổi học
●○●
Giọng hiệu trưởng đều đều truyền tới, lại vang vào tai Pisces như gió lốc cuồng phong. Hỗn tạp cảm xúc cứ thế xâm chiếm đại não, làm cho cô trong khoảnh khắc sững người đi.
Trong quy định của trường có ghi rõ các cách xử phạt khi học sinh vi phạm một trong các điều luật đã được đưa ra. Bao gồm cả hành vi tác động vật lí lên các học viên khác. Nếu phát hiện sẽ xử theo cách nặng nhất - đuổi học.
Bây giờ Sagittarius đánh người đến mức nhập viện, bằng chứng còn lưu giữ trong camera. Tội lỗi rành rành như thế có mọc thêm mấy cái miệng cũng không biện minh được cho cô nàng.
Pisces thầm mắng mình khi đó không chịu suy xét thêm nhiều hướng. Phải chi cô không dùng ma pháp gây ảnh hưởng lên camera, thì có khi giờ đây có thể dựa vào mà giảm tội cho Sagittarius. Cô nàng cũng sẽ không cần phải chịu mức án nặng đến như vậy.
Chỉ tiếc, không bao giờ có "nếu như".
Chuyện đã qua thì sẽ mãi như thế thôi.
Không thể vãn hồi.
Hiệu trưởng biết Sagittarius sẽ không nói dối. Tuy có hơi nghịch ngợm, nhưng đứa nhỏ này thường ngày sẽ không tùy ý ra tay nặng như vậy. Thầy dám chắc điều đó, bởi vì trước giờ thầy chưa từng nhìn người sai. Cho nên khi được báo xảy ra ẩu đả, thầy đã vô cùng nghi hoặc tự hỏi, làm sao Sagittarius lại mất bình tĩnh đến thế?
Chờ cho camera khôi phục xong. Thầy chỉ đành thở dài.
"Em đánh bạn là một tội nặng. Xét theo điều luật của trường, đủ bằng chứng và hình ảnh lúc em ra tay với bạn, thầy có quyền đuổi học em mà không cần phải qua Hội đồng của trường. Sagittarius, em còn gì muốn nói không?" Hiệu trưởng trầm giọng hướng về phía Sagittariu đang đứng im như pho tượng. Nhưng ngạc nhiên làm sao, Sagittarius chẳng những không hề sợ hãi, mà dưới đáy mắt còn toát lên sự kiên cường vô cùng vững chãi. Cô thậm chí còn lễ phép cúi chào hiệu trưởng: "Con hiểu thưa thầy."
Alan Roma xem một màn không khỏi thấy dâng lên thỏa mãn. Một con người sống bạo lực như vậy thì việc đuổi học chỉ là sớm hay muộn thôi. Xem ra ông ta đã làm một việc tốt, loại trừ mầm giống xấu ra khỏi môi trường của con trai thành công.
"Trường xử như vậy là quá dễ dãi với cô rồi. Xét theo góc độ pháp luật tôi có quyền yêu cầu cô phải trả tiền viện phí và phục hồi sang chấn tâm lý cho con trai tôi. Dù sao cô đã 18 tuổi rồi đấy Sagittarius à." Alan dùng giọng điệu cao ngạo khinh bỉ Sagittarius.
Những lời ông ta nói không phải không đúng. Sagittarius có làm thì phải có gan chịu. Tuy nhiên lỗi ở đây đều thuộc về cả Chris. Không thể nào bắt Sagittarius một mình ôm hết được.
Như thế khác nào cho rằng cái mồm của Chris đúng khi mắng người khác?
Virgo rốt cuộc không thể im lặng nữa.
"Roma tiên sinh, con biết tiên sinh thương con trai của mình. Nhưng Sagittarius là con gái, để đàn anh Chris đụng chạm vậy coi sao được?"