"Tao nói tụi Claudine cũng chả có vừa đâu."
Chương 29: Nắng.
«.»
Cancer học việc Virgo, vài hôm trước đã được kết nạp vào Hội học sinh. Nếu như nói Aries là cái đuôi nhỏ của Sagittarius, thì Cancer lại đối với Virgo như một cái bóng, luôn ở cùng nhau không bao giờ xa lìa. Em lẽo đẽo theo giúp đàn chị, nhưng vẫn luôn đi chơi với Leo. Chẳng qua mấy ngày nay, Leo như có tâm sự, im lặng rồi dần là lảng tránh luôn Cancer.
Hôm nay là ngày mở cửa nhà thần sử, náo nhiệt một ngày đương nhiên không thể thiếu người của Hội học sinh. Virgo di tản dòng người đứng thành hai hàng, cả một dãy trường Wilbert đều chừa thành một lối. Cancer và Phó hội trưởng đi theo sau lưng Virgo, nâng mắt nhìn quanh trường, giờ nơi đâu cũng nôn nao chờ học sinh mới. Dù cho Lễ hội Wilbert hôm kia bị tụi Lendo phá, coi như cũng được bù lại vào ngày hôm nay.
Cổng chính Wilbert rộng lớn, trải dài cả một thảm cỏ xanh. Cây cối hai bên ôn hòa đung đưa trong gió, mây xanh lại dịu dàng nhìn xuống những đứa con. Học sinh đứng dàn thành hai hàng rất có trật tự. Bên trái là áo đỏ Dlorren, với người đứng đầu là Aquarius. Còn bên phải là áo xanh Afredyna, người đứng đầu là một cậu học sinh. Virgo đứng giữa hai dòng người, thân thể mảnh khảnh nhưng không che lấp được khí chất của một nhà lãnh đạo. Cô đứng đó, nghiêm chỉnh thẳng lưng. Cho đến một lúc nữa, giữa bãi cỏ đột nhiên xuất hiện một cổng dịch chuyển. Vài cái tích tắc, người hướng dẫn hôm nay của nhà Claudine dẫn đầu bước ra.
Học sinh khắp nơi reo hò, rầm trời đến những dãy hàng đằng sau đều hoàn toàn nghe được. Học viên nhà thần sử bước ra, với chiếc áo sơ mi trắng và cà vạt màu vàng, những cô nàng duyên dáng ấy đã nhanh chóng thu hút đi sự chú ý của những anh chàng từ hai nhà còn lại. Aries đứng ở hàng phù thuỷ, ngán ngẩm ngáp ngắn ngáp dài. Con bé thi thoảng sẽ nhón lên, nhìn xem đã xong "tiệc" chưa. Chẳng qua hành lang vẫn vắng lặng như thế, không thấy bóng dáng ai.
Lại nói đến, từ hôm xảy ra chuyện đến giờ cũng đã được ba ngày. Aries không muốn gặp đám đàn chị, nên khoảng thời gian này con bé như bốc hơi khỏi nhân gian. Vốn cũng không định tham gia vào việc đón học sinh ngày hôm nay, nhưng rốt cuộc là điều bắt buộc từ hiệu trưởng, con bé phải xách áo choàng đứng dự chung cho vui.
Người hướng dẫn nhà Claudine nghiêm nghị bước ra, theo sau là một hàng dài học sinh nhà thần sử. Mấy bạn nữ ấy dịu dàng, mái tóc mượt mà thổi tung trong làn gió, cuốn theo ánh nhìn của bao chàng thanh niên nọ. Còn mấy bạn nam, cao ráo lại điển trai, thu hút đi bao sự tập trung của các học sinh nữ. Aquarius tuy cũng là một trong những hotgirl của trường, gương mặt xinh đẹp chưa từng ngán ai. Nhưng hôm nay gặp thêm những nhan sắc cực phẩm như vậy, một người rồi lại một người nối đuôi nhau xuất hiện, kể cả nam lẫn nữ đều xinh như những đoá hoa. Phút chốc, Aquarius thầm than sắp có chuyện rồi.
Học viên nhà Claudine đi vào, theo sau người hướng dẫn sát nhập vào mái trường Wilbert. Học sinh hai nhà pháp sư và phù thuỷ ngẩn ngơ nhìn theo, ngớ người trước nét yêu kiều của các bạn học. Bọn họ dường như đứng hình trong giây phút đó, có người còn nhận ra... mình biết yêu rồi.