"Ai cũng sẽ có những bí mật cho riêng mình."
Chương 64: Góc khuất.
●○●Đối với học sinh ma phép thuật trên thế giới, việc đến trường chỉ đơn giản là học cách điều khiển sức mạnh mà cá thể được ban cho. Đa số sẽ cười cợt những cô cậu chỉ biết suốt ngày quậy phá, thậm chí phán xét rằng, họ đang tự bán rẻ tương lai của chính bản thân nếu cứ sống cà lơ phất phơ như vậy.
Nhưng đến khi danh tiếng của Wilbert ngày một nổi trên giới giáo dục. Cả một bọn mọt sách đều nín họng không dám nói thêm gì.
Bởi vì nguyên cả cái trường đó, chả đứa nào là bình thường cả.
Cậu học sinh ở câu lạc bộ Báo Chí hớn hở rảo bước ở khuôn viên trường, tay cầm một xấp báo lớn mới vừa ra lò, gặp học sinh nào cũng đều niềm nở đưa báo cho họ đọc. Aquarius cảm ơn nhận một tấm. Nhìn cái tên trường quen thuộc chễm chệ nằm trên trang nhất, cô chán ngấy vứt sang cho Scorpio.
Scorpio một tay bắt được tờ báo, lơ đễnh nhìn một chốc, xong nó lại rớt lên đầu Libra.
"Ê trường mình lên đầu trang nữa hả?" Gemini giật tờ báo, mắt dán chặt vào phần tiêu đề in to đùng của bài viết. Wilbert hôm nay vẫn đứng top trường đào tạo ma phép thuật tốt nhất trong nước, hay nói đúng hơn, là vẫn chưa có trường nào đánh bại được nó tính đến thời điểm bây giờ. Đây vẫn luôn là niềm tự hào của quốc gia Zodiac.
Capricorn không ngạc nhiên lắm.
"Ôi giời, trường mình có rớt hạng đâu mà mày nói "nữa"?" Libra lắc lắc đầu để tờ báo hoàn toàn rời khỏi tóc mình, tay chỉ vào phòng ăn nhộn nhịp trước mặt đang dần hiện ra, nheo mắt: "Mày nên nhớ là mình còn một vụ cược đó, đoán xem là nay mình ăn món gì đi. Tao như cũ, bánh mì kẹp thịt."
"Mày đạo bánh mì hay gì? Tuần trước ba ngày liên tiếp ăn bánh mì rồi đó, nhìn mặt tao nè, thấy mụn không?" Gemini hứ một cái hất mặt sang chỗ khác: "Cà ri!"
Aries không mấy quan tâm đến cuộc chiến của mấy bà chị. Đêm qua con bé gặp ác mộng nên ngủ không ngon giấc, sáng dậy chỉ thấy mệt với kiệt sức, đi vài bước là cứ ngáp ngắn ngáp dài không ngơi.
Hành lang dài đông đúc học sinh qua lại, hỗn tạp âm thanh, tuy nhiên tiếng vọng ra từ loa thì vẫn dễ dàng nghe thấy được. Thông báo đã đến giờ dùng bữa sáng rồi.
Nhóm của Aquarius chốc lát tới phòng ăn. Hương thơm của món mì ý lan khắp không gian, kích thích vị giác lẫn bao tử đang đói cồn cào của học sinh. Ở giữa cũng xuất hiện thêm một bàn ăn dài nữa có để gia huy của thần sử, học sinh thần sử điềm đạm ăn sáng, dáng vẻ ôn hòa trông rất yên bình. Trái ngược với một đám pháp sư đang hò hét ầm trời ở phía ngược lại.
Nhóm Aquarius sớm đã thấy được tụi Virgo dùng bữa ở dãy bàn bên kia. Ba người Cancer, Virgo, Taurus lịch thiệp dùng bữa, giơ tay nhấc chân đều toát ra vẻ học thức, cử chỉ không tìm thấy lỗi sai.
Capricorn tiến tới bàn nhà phù thủy, ôn nhu kéo ra hai chiếc ghế cho Leo với Scorpio vào ngồi. Bản thân thì ngồi phần rìa ngoài, lại chuẩn bị vài chiếc nĩa cho đám em nhỏ bắt đầu ăn.