Chương 75: Xin lỗi

592 80 62
                                    

"Tình chớm nở, chỉ mong dài lâu."

Chương 75: Xin lỗi.

●○●

Sagittarius ghét việc phải hạ mình nhận lỗi trước những kẻ luôn tự cho mình là đúng. Trong khi lời nói rất dễ dùng, không tốn kém, không xa vời, vậy mà họ lại chọn cách mỉa mai châm chọc người khác, khi xảy ra những chuyện không đúng ý họ.

Chris là một ví dụ điển hình cho câu nói này. Vẻ ngoài hào hoa phong nhã, gia thế hiển hách, thành tích học xuất sắc. Được mọi người nhận xét là ôn hòa hữu lễ.

Nhưng rồi sự thật như thế nào? Chỉ là dựng lên lớp vỏ ngoài bóng loáng hòng che giấu sự mục rữa bên trong mà thôi.

Anh ta là một tên chết tiệt trong số đám tệ hại Sagittarius từng gặp.

Chỉ là, hai chữ "xin lỗi" này lại là cái phao cuối cùng của cô. Nếu ông trời đã nghe thấy tiếng lòng thành khẩn vào buổi tối ấy, Sagittarius không thể lại để vụt mất cơ hội.

Buổi sáng, Sagittarius xin nghỉ học, hiệu trưởng cũng duyệt đơn cho cô được rời khỏi trường.

Sớm tinh mơ, không khí dưới phố vô cùng dễ chịu. Thoang thoảng trong gió còn có chút vị nhộn nhịp của phố xá đông người. Sagittarius ăn mặc đơn giản, chỉ một chiếc áo phông và quần rộng cho thoải mái, thế nhưng khí chất cao quý quanh cô lại thu hút không ít người ngoái đầu liếc nhìn.

Thẳng đến khi đến cổng bệnh viện, cô bất chợt gặp lại người quen.

Aries không biết từ khi nào đã đứng trước bệnh viện. Con bé tựa lưng vào tường, đứng ở nơi dễ thấy nhất mà nghịch nghịch điện thoại.

Sagittarius khựng người.

Aries cũng chọn quần áo không quá cầu kì. Áo phông đen phối cùng quần ngắn, tôn lên vóc dáng cao ráo của thiếu nữ trưởng thành. Mà điều khiến Sagittarius ngạc nhiên hơn là, mẫu áo của Aries tương tự như mẫu áo của cô...

Cả hai đều cùng mặc áo đen.

Aries cảm giác như có người đang nhìn mình. Con bé quét mắt một đoạn, rất nhanh đã thấy Sagittarius đứng trước mặt mình. Đứa nhỏ tâm tư chậm rãi nhảy nhót, cất điện thoại, tự giác đi tới chỗ đàn chị.

Sagittarius nheo mắt: "Em ở đây làm gì?"

"Đi chung với chị." Aries nhẹ giọng.

"Làm sao biết chị sẽ đi hôm nay?"

Aries tránh đi ánh mắt như dò xét phạm nhân của Sagittarius, nói: "Ban nãy chị Pisces nói với em là chị đi đến đây." Còn không quên bào chữa cho Pisces: "Tại em hỏi chỉ trước ấy, chứ không phải chỉ nói đâu, chị đừng trách chị Pisces."

Sagittarius cảm thấy buồn cười, tự hỏi không phải Aries ghét Pisces lắm mà, sao nay bênh ngọt xớt vậy.

"Có trách gì đâu mà lo." Đàn chị không chán ghét cái đuôi nhỏ lúc nào cũng bám theo này. Ngược lại đi ngang qua con bé, thuận tiện xoa đầu một cái, mới nói: "Lỡ tới rồi thì đi chung đi."

Hai mắt Aries sáng quắc như sao, thiếu điều mọc thêm hai cái mèo nữa là chuẩn bài. Đứa nhỏ kiềm chế lại sự vui vẻ, giả vờ làm mặt nghiêm nghị đi kế bên Sagittarius.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ