"Gemini thề, nếu không có bọn này cản lại đã giết chết Aquarius rồi."
Chương 15: Đồng hồ.
«.»
Wilbert tuy là trường nội trú cuối tuần về nhà một lần nhưng được cái không có bạc đãi học sinh. Thứ bảy ngoại trừ học buổi sáng thì một ngày còn lại được nghỉ hoàn toàn. Hôm nay cũng vậy, đồng hồ báo thức trong phòng réo điên réo khùng, sáu con sâu ngủ mới khó chịu xoay người.
Aquarius nằm kế cái đồng hồ, ngày nào cũng chịu tra tấn đến điếc cái tai rồi. Cuối cùng hôm nay chịu không được nữa, mò mẫm tìm cái đồng hồ. Tay vừa động đến liền quăng nó xuống đất.
Đồng hồ báo thức rơi xuống sàn phát ra tiếng vang lớn. Leo đang ngủ ngon lành nghe tiếng động, bệnh liệu phát tác ngồi dậy xả một tràng dài tiếng miên.
Gemini đầu tóc rối bù như con điên, bực bội hỏi: "Làm gì nữa vậy?"
Libra ngồi dậy ngáp ngáp, sau đó bước xuống giường đi đến giường Scorpio vẫn còn chìm trong giấc ngủ. Sờ sờ vỗ vỗ vài cái rồi cười như con dở, táng vào mặt Scorpio một cái thật mạnh. Khiến cho Scorpio không muốn tỉnh cũng phải tỉnh.
Scorpio bật dậy như lò xo, mắt mở to trừng Libra: "Mày điên hả?!"
Libra cười cười nhìn Scorpio: "Í, mày tỉnh rồi kìa... nãy tao mơ thấy mày rụng hết tóc, đầu trọc lóc nên qua coi thử... ha ha, còn tóc kìa..."
Scorpio không chần chừ táng một phát vào đầu Libra, gọi hồn con bạn về. Bây giờ thì đến lượt Libra mở to mắt chửi Scorpio: "Làm gì vậy con điên!"
Scorpio không thèm nói chuyện với Libra nữa, xua xua tay đuổi người, nhảy xuống giường đi vệ sinh cá nhân chuẩn bị đi học.
Ai đời nào ngày quái nào cũng khổ như vậy.
Phòng 205 sau sự ra đi của đồng hồ báo thức thì cũng từ từ tỉnh.
Gemini bước xuống giường, ngơ ngơ đi tới chỗ nhà tắm. Mò mò thấy cửa đã đóng lại, xoay người đi lại giường định ngủ tiếp. Nào ngờ chân đụng đến thứ gì đó, Gemini chán nản cúi xuống nhìn một cái rồi dời mắt đi. Được một lúc lại nhận ra có gì đó quá sai, chạy ngược lại nhìn đến cái thứ nằm dưới đất kia, tỉnh ngủ hẳn.
Gemini rống lên: "Con nào!!"
"Ối cha mẹ ơi..."
"Ặc éc vịt bay bay..."
Gemini nắm cổ áo Aquarius lôi đi, ngay lúc Scorpio vừa tắm rửa xong thì lôi vào nhà tắm. Xách bàn chải đánh răng đánh răng rửa mặt giúp Aquarius, chính mình cũng hoàn thành xong một màn. Sau đó mới kéo Aquarius ra ngoài bắt đầu ngồi chửi.
Làm gì cũng vậy, trước phải sạch sẽ.
Aquarius chẳng hiểu mình đã làm gì mà bị dựng đầu dậy đánh răng rửa mặt version mẹ ghẻ. Tới lúc nhận ra thì mình đã đứng trước mặt tụi nó như tội đồ đang nhận tội rồi.
Gemini đưa cái đồng hồ ra trước mặt Aquarius: "Có phải mày phang?"
Aquarius nhìn cái đồng hồ rồi nhìn Gemini, gật gật đầu xác nhận: "Ừ, là tao." thường ngày cũng vậy mà, bữa nay sao vậy?