"Sagittarius chưa bao giờ hiền."
Chương 10: Thỏ ngáo.
«.»
Tại thư viện, Aquarius cầm đầu một đống phù thuỷ bắt giam hai đứa Pisces và Cancer. Lấy cớ là làm bị thương người nhà Dlorren, cô muốn làm một trận chiến đòi lại công bằng!
Xin lỗi chứ ở trên là xạo thôi, nó muốn pem nhau với đám pháp sư nên mới nói vậy đó.
Virgo nhanh chóng có mặt, đối diện với cái bản mặt gợi đòn bao năm đã quen, vào vấn đề chính: "Giờ làm sao mới chịu thả người?"
"Không thích thả."
"Nói chuyện đàng hoàng chút coi."
Aquarius nâng mắt nhìn Virgo, cao giọng: "Đã lịch sự lắm rồi nha, đừng có ỷ mình là hội trưởng đại hội học sinh mà ra lệnh như vậy."
Excuse me, ỷ mình là hội trưởng đại hội học sinh mà ra lệnh?
Tôi ra lệnh chỗ nào?
What the fuck?
Virgo nhịn, mấy chuyện lần trước là đủ rồi, cô không muốn nhà Afredyna lại có thêm thương vong nữa. Dịu giọng xuống nói với Aquarius.
"Được, tao sai. Bây giờ mày muốn làm gì để thả người của tao?"
Aquarius lập tức cảm thấy bất thường, thường ngày chỉ cần cô bố láo chút thôi là cô gái này đã ức chế đến mức thiếu điều xách dép đập chết cô tại chỗ rồi. Hôm nay sao lại còn dịu giọng xuống nhận sai?
Cảm giác khó chịu xen lẫn tức giận dâng lên trong lòng vị lãnh đạo cầm đầu nhà Dlorren, Aquarius ngang ngược nói: "Chỉ thả Cancer, Pisces không thả!"
Virgo nghe vậy không chần chừ trả lời: "Được, điều kiện là gì?"
Tính chọc tức tao hả...!
Aquarius nghẹn đến không nói được lời nào. Nhưng cũng vì ngại ở đây nhiều nên không trưng ra vẻ mặt khiến người người kinh ngạc. Vị phù thuỷ này làm trận làm thượng, nháo một hồi đến hai bên người đầy thương tích chút nữa mới đồng ý thả Cancer về, như lời hứa giữ lại Pisces có chết cũng không thả.
Nhà ai nấy về.
Đầu não lãnh đạo nhà Dlorren cũng quên mất hôm nay mình nháo mục đích muốn gặp Virgo để làm gì, lúc về cứ nhớ nhớ quên quên khó chịu trong lòng. Rốt cuộc thì mình tìm con quễ Virgo để làm gì ấy nhỉ?
Để cứu đàn em con thỏ chân sói kêu tiếng con heo của cô đấy cô gái ạ.
Cuối cùng, Aquarius quay về tay không.
Cancer đi về cùng Virgo tức giận thay đàn chị của mình, không làm gì cũng bị lôi ra đánh một trận long trời lở đất, người cũng bị bầm vài chỗ rồi. Đúng là lúc đó do lỗi kĩ thuật nên mới lỡ tay làm ngã vài tủ sách, cũng lỡ tay làm bị thương một phù thuỷ. Nhưng mà này, có cần làm đàn chị cô ra nông nỗi này luôn không? Con bé tức đến mức nếu không phải nể mặt có chị mình bên cạnh, ba chân bốn cẳng chạy lại sống chết một trận với nhà Dlorren rồi.
Đối với con nhóc trẻ người mon dạ bên cạnh mình, Virgo không nói nhiều, chỉ nói rằng không có gì hết, em ổn là được rồi. Muốn đánh bay đi không khí hận thù này, Virgo chuyển đề tài sang chuyện khác.