Khoảnh khắc Giám khảo căng thẳng!
Cả đại sảnh trường thi hoàn toàn yên tĩnh, khắp nơi đều bay không khí dày đặc căng thẳng, Đường Khả Hinh xác nhận toàn bộ đề thi của mình đã đưa vào Ban Giám khảo xong, cô liền thở phào một hơi, trận đấu căng thẳng mới vừa rồi còn chưa qua, lúc này lại bắt đầu lo lắng điểm số của mình không vượt qua, sắc mặt của cô hơi lộ ra căng thẳng, lộ ra mong đợi và mâu thuẫn khó hiểu, đi theo Hách Lệ, từng bước đi về phía phòng chờ vòng thi thứ hai!
Bên trong đã tập trung, ngoại trừ JIESSC, bao gồm Đường Khả Hinh, chín tuyển thủ, tất cả mọi người chia ra ngồi ở trên ghế thủy tinh im lặng chờ đợi, kỹ sư thiết kế đường nét độc đáo, tinh xảo từng chi tiết, vì biết phòng nghỉ ngơi màu trắng này sẽ để cho tuyển thủ chờ đợi hết sức căng thẳng và nặng nề, cho nên ở hai bên bức tường màu trắng, chia ra bày trí hồ cá thủy tinh màu xanh dương, cá cảnh nhiệt đới nho nhỏ màu xanh dương ở bên trong đang lặng lẽ bơi lội......
Đường Khả Hinh từng bước theo Hách Lệ dẫn dắt, đi về phía ghế ngồi thủy tinh thứ nhất, hơi lộ ra một chút căng thẳng ngồi xuống, bên cạnh chính là Kerry, hai người lễ phép mỉm cười với nhau, ngay sau đó lại rơi vào trong chờ đợi và im lặng chờ điểm số......
Thời gian từng phút từng phút trôi qua!!
Đầu tiên Hách Lệ đi vào tuyên bố Ge Sidun thuận lợi lên cấp!!
Ge Sidun nghe xong, lập tức vẻ mặt lộ ra nụ cười vui mừng, hai quả đấm nắm chặt, bắt tay với những tuyển thủ khác bên trong phòng nghỉ ngơi, liền hưng phấn đi ra phòng nghỉ ngơi, Đường Khả Hinh ngẩng đầu nhìn bóng lưng Ge Sidun buông lỏng và hưng phấn, lồng ngực của cô lại bắt đầu từng hồi tràn lên hơi thở không biết tên, làm cho cô có chút không kịp thở, cô chớp mắt, tâm trạng bình tĩnh tiếp tục chờ đợi......
Sau đó không lâu, Hách Lệ lại khẽ nụ cười đi ra, tuyên bố Lâm Tử Linh thuận lợi lên cấp!!
Vẻ mặt Lâm Tử Linh lập tức lộ ra hài lòng và nụ cười tự tin, chậm rãi đứng lên, hai mắt không nhịn được di động một chút ánh sáng khinh bỉ, nhìn về phía Đường Khả Hinh......
Sắc mặt của Đường Khả Hinh căng thẳng, không để ý tới cô!!
Lâm Tử Linh hừ một tiếng, cất bước đi ra ngoài!!
Không đến bao lâu, Hách Lệ lại ôm tài liệu, mỉm cười đi tới tuyên bố, Kerry, Alex đồng thời lên cấp, mời đến phòng nghỉ ngơi làm sơ nghỉ ngơi, liền bắt đầu tiếp tục vòng thi đấu thứ hai!!
Kerry và Alex đồng thời mỉm cười, im lặng đi ra ngoài, nhất là Kerry, đầu tiên bắt tay với Đường Khả Hinh, dùng tiếng anh dịu dàng cười nói, hi vọng cô có thể thuận lợi lên cấp, Đường Khả Hinh cũng lập tức bắt tayvới anh, ngỏ ý cảm ơn, sau đó anh hơi lộ ra một chút thoải mái đi ra ngoài.....
Thời gian trôi qua một chút, vẻ mặt Hách Lệ lộ ra nụ cười tiếc nuối đi vào tuyên bố, Thiên Thiên bởi vì điểm số thi viết không qua, vô duyên vào vòng thi đấu thứ hai. Thiên Thiên ngồi tại chỗ, nghe được đáp án này, mới vừa rồi cô còn căng thẳng và mong đợi, mặt hơi lộ ra mất mát và tiếc nuối, nhưng vẫn mỉm cười nói một câu cám ơn với Hách Lệ, liền im lặng xoay người đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...