Khách sạn Á Châu, tầng lầu Tổng Giám đốc!!
Tưởng Thiên Lỗi mặc áo sơ mi màu đen và quần tây dài đen, hết sức nghiêm nghị đẹp trai ngồi ở trước bàn làm việc, ngưng mặt cúi nhìn tài liệu mở ra trước mặt, vẫn là có liên quan đến việc tiếp cận ông chủ giàu có họ Chu có mảnh đất kia, anh nghĩ nghĩ, lại mở một phần tài liệu khác, nhìn số chuyên gia tài chính và nhân viên kế toán cao cấp tính ra, trong lòng thoáng tính toán một chút, biết Trang Hạo Nhiên nhất định muốn được mảnh đất này!
Tiếng gõ cửa, nhẹ nhàng vang lên.
"Mời vào......" Anh vừa nhìn tài liệu trước mặt, vừa đáp.
Vẻ mặt Đông Anh chứa đựng nụ cười, nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào phòng làm việc, thấy Tổng Giám đốc đang bận, nhưng vẫn đi tới trước mặt của anh, thông báo: "Tổng Giám đốc, Tổng Giám đốc Trang đang ở bên ngoài, có chuyện tìm anh!"
Tưởng Thiên Lỗi hơi sững sờ, tay cầm bút máy màu bạc, gõ lên tài liệu, nghĩ tới người này thật sự là âm hồn không tan, trong đầu anh vừa nghĩ đến, Trang Hạo Nhiên đã tới rồi, mặc dù cũng không rõ dụng ý của anh, nhưng vẫn gật đầu một cái, đóng tài liệu lại, mới nhàn nhạt đáp: "Mời cậu ấy vào!"
Đông Anh cười gật đầu, lập tức xoay người đi ra ngoài!
Tưởng Thiên Lỗi nhàn nhạt lấy một phần tài liệu khác, mở ra, lại xem kỹ dự án khách sạn dưới nước, cúi nhìn bản thiết kế của Tưởng Văn Phong......
Cửa phòng làm việc, ầm một tiếng, mở ra!!
Trang Hạo Nhiên mặc áo sơ mi màu đen và quần tây màu đen, nở nụ cười một mình cất bước đi vào phòng làm việc, hào hứng, trực tiếp đi đến trước bàn làm việc, đôi tay chống nhẹ mặt bàn, rất yêu thích nhìn Tưởng Thiên Lỗi mặc áo sơ mi đen và quần tây đen, ngồi ở trước bàn làm việc, rất đẹp trai, anh liền ah một tiếng cười nói: "Ôi, Thiên Lỗi! Hôm nay hai chúng ta mặc quần áo phong cách thật ấn tượng! Khó trách người khác đều nói, hai chúng ta cùng đẹp trai!"
Vẻ mặt Tưởng Thiên Lỗi lộ ra nhàn nhạt, tiếp tục xem tài liệu, không rơi vào bẫy của anh, nói: “Đừng tâng bốc tôi,"
"Đừng nói như vậy mà!!" Trang Hạo Nhiên cố ý nhìn anh, mới nở nụ cười nói: "Ở trong lòng của tôi, tôi vẫn cảm thấy mình là thiên hạ vô địch!! Nhưng trong lòng cũng rõ ràng, biết anh là đối thủ duy nhất của tôi trên thế giới này!!"
Tưởng Thiên Lỗi dừng lại một lát, vẻ mặt đầy trào phúng, chậm rãi, âm trầm ngẩng đầu lên nhìn anh, ah một tiếng, nở nụ cười nói: "Hả? Thật sao? Tôi cũng không biết làm cơm, phong cách mặc quần áo lại không đẹp! Thậm chí cá tính cứng rắn, không biết đàn dương cầm, càng sẽ không bơi lội, không biết ca hát!! Còn không khôi hài vui vẻ, ngoại trừ nuôi chó, tôi chỉ biết bắt cá hai tay!! Người như tôi, cũng có thể trở thành đối thủ của cậu? Có phải cậu quá khinh thường mình hay không?"
"............" Trang Hạo Nhiên dừng lại một lát, nhịn cười, mềm mỏng nhìn Tưởng Thiên Lỗi, mới nói: "Ôi chao, chuyện mới vừa, không phải là gấp sao! Anh nói, coi như chúng ta là anh em, chúng ta cũng không thể mang vợ ra đùa giỡn mà? Là anh nói đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...