Chương 1064: Thẳng Thắn

38 0 0
                                    

Mặt biển mênh mông, bọt sóng bắn lên, theo gió tuôn trào về phía chân trời, một con chó lông vàng thật dài, oai phong giống như tướng quân, dọc theo cả đầu ngôi làng ven biển thật dài, chạy vọt về phía trước, xung quanh rất nhiều đặc cảnh, còn có đám người áo đen và đã rối rít lái xe thể thao leo lên đỉnh núi, tiếp tục khởi động máy dò xét nhiệt năng, tra xét khắp nơi, đám người Tiêu Yến và Giang Thành truy xét dọc theo các đoạn đường Tiểu Nhu có thể bị đưa đi!!

Mỹ Linh và Thanh Bình đi theo Lãnh Mặc Hàn, vẫn đứng tại lối ra vào, nhìn Oscar, ngửi quần áo cũ của Tiểu Nhu, đã truy tìm khắp núi đồi phạm vi mấy cây số, nhưng cả đêm hôm qua, nước mưa trút xuống, xóa đi tất cả mùi trên thân cô gái này, Mỹ Linh thật sự vô cùng gấp gáp, nghe tiếng sóng biển mênh mông, lo lắng nói: “Thật sự là làm cho người ta phát điên!! Phái người tìm tòi dưới đáy biển thật lâu, không có kết quả!! Chó cảnh sát cũng dùng hơn mười con rồi, cũng không có một chút kết quả!! Ngay cả Oscar khứu giác nhạy bén như vậy, cũng không có một chút biện pháp!! Chúng ta án dựa theo tuyến đường có thể truy tìm, tìm lâu như vậy, cũng không có một chút kết quả!! Quan trọng nhất là bọn họ chọn địa điểm này, thật sự quá tốt!! Chúng ta cũng không có cách nào, điều động bất kỳ cameras nào, hoặc manh mối khác! Tìm một người như vậy, không phải chờ đợi giống như mò kim đáy biển sao?"

Thanh Bình đón lạnh lẽo gió biển, nhìn Mỹ Linh cũng nghi ngờ nói: "Kì lạ, chúng ta tìm người cả buổi sáng, tại sao con đường vùng ven biển và trong làng cũng không trông thấy một chút bóng người?"

Mỹ Linh bất đắc dĩ trả lời cô, nói: “Bởi vì nơi này, không biết bị tập đoàn nào mua rồi, tôi mới biết tin tức! Nghe nói muốn dùng xây dựng khu resort, người nơi này cũng bị dời đi, cho nên tôi mới nói, bọn họ chọn địa điểm này, thật sự là quá tốt!!"

Lãnh Mặc Hàn đã đứng ở bờ biển hết một tiếng đồng hồ, cả người giống như bức tượng điêu khắc, cứng rắn lạnh lùng, chỉ có đôi mắt lóe lên thì mới cảm thấy anh đang suy nghĩ, đang nghe tin tức này thì anh lập tức nghiêng mặt, hai mắt lóe ra ánh sáng sắc bén, nhìn Mỹ Linh trầm giọng nói: "Cô nói...... Nơi này đã bị người mua?"

"Vâng!! Lúc trước ngôi làng này, đến con đường bên này đã bị người mua toàn bộ!" Mỹ Linh nhìn Lãnh Mặc Hàn, tiếp tục mệt mỏi thở dốc nói: "Sáu giờ sáng nay, tôi mới nghe người bên Tịnh Kỳ nói!"

Hai tròng mắt Lãnh Mặc Hàn lập tức sắc bén lóe lên, suy nghĩ trong chốc lát, mới nói ngay: "Cô lập tức đi điều tra một chút, mảnh đất này là ai mua!! Mau!"

Mỹ Linh được Lãnh Mặc Hàn nhắc nhở, cũng nhanh chóng gật đầu, đáp: "Vâng!"

Cô nói xong, lập tức xoay người đi khỏi.

Lãnh Mặc Hàn lại xoay người, nghĩ tới tin tức mới vừa nhận được, một cảm giác nào đó trong thân thể bị kích thích mãnh liệt, anh lại căn dặn Thanh Bình: "Đưa ống nhòm cho tôi!"

Thanh Bình nghe, lập tức rút ống nhòm bên hông đưa cho Lãnh Mặc Hàn!!

Lãnh Mặc Hàn nhanh chóng nhận lấy, cất bước đi về phía một vị trí nhô cao, nhìn xa mấy cây số, vẫn là biển rộng mênh mông, phía bên phải chính là ngôi làng thật dài, phía bên trái tất cả đều là đường phố đã bị dọn sạch, anh lại cẩn thận suy nghĩ hồi tưởng đêm qua ca nô tới tấn công, là chạy như bay đến từ hai phương này, anh lập tức xoay người, nặng giọng kêu Thanh Bình nói: “Chuẩn bị một chiếc ca nô cho tôi! Mau!!"

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ