Chương 1027: Trương Thục Dao

40 0 0
                                    

Phòng bếp phủ Thủ tướng, nằm phía sau rừng trúc, một tòa biệt thự hai tầng được mô phỏng theo kiểu nhà vườn vùng Tô Châu!!

Mùi bánh Tiramisu thoang thoảng lan ra.

Tô Linh cảm thấy ăn bữa sáng ngon lành, là một dạng hưởng thụ cuộc sống, bởi vì ông nội tuổi tác đã cao, hơn nữa lại rất chú trọng dưỡng sinh, cho nên cô quản lí mọi việc trong nhà, đặc biệt sai người ở phía sau rừng trúc, có chừa ra một mảnh đất để trồng rau xanh và hoa quả, thỉnh thoảng người trong gia đình sẽ đi bộ đến vườn xem, cảm thụ thiên nhiên phong phú mang đến cho thực vật nguồn sống dồi dào, thậm chí biết ông nội thích nghe tiếng mưa tí tách trên từng đọt chuối tây, cô liền sai người trồng một số ít cây ngay ngoài thư phòng người.

Người Tô gia quả thật xa hoa, có thể xa hoa của bọn họ là một loại quan điểm sống, một loại săm sóc, một loại hồi tưởng.

Toàn bộ cắt thanh truyền đến, cùng với một trận tích táp tiếng nước mưa.

Hai cô gái mặc áo sơ mi trắng cùng váy ngắn đen, búi tóc khéo léo, đang đứng trước cây chuối tiêu phía dưới thư phòng Thủ tướng, tay cầm một cây dao sắc nhỏ, đang dùng sức cắt hoa trên một gốc chuối tây nào đó, làm cho lá chuối bộp bộp rơi xuống đất, cuối cùng dùng hết sức cắt xuống một hoa chuối tây to lớn đồng thời thở dốc một hơi, liền vừa nói vừa cười đi tới phòng bếp...

Trợ lý nhà bếp trước sân, đang lo lắng đứng bậc trên hành lang, liếc mắt một cái nhìn thấy hai người hầu bưng một hoa chuối tây đưa vào tới, anh ta tức khắc đi qua, hai tay nhận lấy bắp hoa chuối tây to lớn kia, lại nhanh chóng xoay người bước qua sân nhỏ đi vào phòng bếp, bếp trưởng tức khắc tiếp nhận hoa chuối tây, lập tức đem đi rửa sạch sẽ, nhanh chóng bóc đi lớp vỏ màu hồng tím bên ngoài, lấy ra phần tim hoa non mềm màu vàng bên trong, bỏ vào trong nước sôi đã được chuẩn bị sẵn, loại bỏ đi vị chát, chỉ để lại hương vị riêng biệt đầy ý vị của đầu thu, lại nhanh chóng vớt lên, dùng tay xé thành sợi, lại bỏ vào giữa nồi cháo trắng thơm ngòa ngạt, trộn lẫn gà xé nhỏ với nước chanh cùng hương vị tương đặc biệt, dùng thìa ngọc quấy nhẹ theo chiều kim đồng hồ...

Một người đầu bếp chuẩn bị điểm tâm khác, đã đem tỏi ngọt loại thượng đẳng tới, đã được xào tạo nên sắc vàng, đặt trong một cái đĩa ngọc nhỏ, thành hình tròn, ở giữa là thịt bò sống trộn lẫn với lòng đỏ trứng, lại nhỏ vào chút tương, đây là loại nguyên liệu vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc, trợ lý đầu bếp đã đưa qua đậu hủ được dùng loại nước suối trên đỉnh núi làm theo phương pháp thủ công, cắt thành khối hộp đặt giữa đĩa, mặt trên của mỗi khối có một chút thịt bằm cùng với trứng cá muối, bên cạnh là một ít gừng xắt sợi tươi vừa được đào lên, gừng xắt sợi kia vẫn lộ ra mùi bùn đất, thập phần độc đáo..

Trợ lý đầu bếp bên này đã đem món cháo gà nấu chuối tây, nhanh chóng múc vào trong chén sứ, đặt vào giữa mâm, một người hầu đã tiến vào, đem mâm này bưng ra ngoài, hai người hầu kế tiếp, lại thật cẩn thận bưng những món điểm tâm khác, xoay người đi ra ngoài......

Nhà ăn.

Toàn bộ phòng khách to lớn, vẫn bóng trúc phất phới, ánh lên đại sảnh cổ kính, vô cùng nên thơ, không gian lại vẫn yên tĩnh, lúc này đang lục tục đi vào vài người hầu, các cô khẽ bộc lộ ý cười, bước qua hành lang dài tao nhã uyển chuyển, bưng vào từng phần điểm tâm khéo léo, thật cẩn thận đưa đến trước bàn ăn, Tinh Di cùng Tịnh Kỳ mỗi người đứng ở một bên, tự mình nhận lấy các món điểm tâm, mỉm cười đặt trên bàn ăn, các món ăn từ màu sắc đến hương vị đều đầy đủ, khiến người ta phải nuốt nước bọt.

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ