Chương 1104: Chắc Chắn

26 0 0
                                    

Hoàng hôn!

Mưa tí tách rơi xuống đất, từng hạt giống như nước mắt, trợt xuống cửa sổ thủy tinh....

Cả phòng nghỉ ngơi, khắp nơi bay từng hồi mùi thuốc xông mờ ảo, đây là bột thuốc cực tốt bác Phúc gần như cất riêng cho mình, nghiên mực mài thành bột, điều chế thành điếu thuốc, đốt từng hồi, bao phủ bệnh nhân trong phòng này...... Xung quanh cũng không có một chút âm thanh, cho tới khi bên trong phòng có tiếng thở dốc, cũng có vẻ rất rõ ràng...... Đường Khả Hinh mặc trắng váy yếm dài trắng tinh, mái tóc dài qua vai đen nhánh, sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường nệm màu tím đậm, khuôn mặt cô có vẻ càng cảm thấy tiều tụy......

Lại một tiếng thở dốc nặng nề.

Cuối cùng Đường Khả Hinh ở trong hơi giá lạnh tỉnh lại, ý thức được trán mình đổ mồ hôi, từ từ chảy xuống khuôn mặt, cô khẽ mím đôi môi mềm tái nhợt, theo bản năng di động mí mắt, lông mi dài khẽ chớp, lộ ra một chút ánh sáng, muốn nhìn rõ thế giới này, không khỏi tiếp xúc được một tầng ánh sáng trắng xóa, giống như ánh sáng thiên đường, trái tim của cô chợt đau xót, không khỏi bi thương, nước mắt chảy xuống......

Tiếng thở dốc, càng cảm thấy nặng nề.

Lúc này Nhã Tuệ ngồi ở bên cạnh Khả Hinh, đang xoay người điều chế chất thuốc, nghe được tiếng thở dốc, cô lập tức kích động cúi người tới trước, đau lòng gọi: "Khả Hinh? Cô tỉnh rồi?"

Đường Khả Hinh muốn theo bản năng vươn tay, bắt được tay Nhã Tuệ, nhưng ngón tay thon dài trắng nõn, ngừng trên không trung, lại chụp hụt, khuôn mặt cô lập tức khổ sở co quắp, lộ ra đau thương, tiều tụy, run rẩy đau lòng nức nở nói: "Đôi mắt của em..... Đôi mắt của em..... Đôi mắt của em có phải không nhìn thấy hay không!! Nhã Tuệ, chị nói cho em biết! Đôi mắt của em có phải không cứu được hay không!"

Nước mắt Nhã Tuệ ào ào lăn xuống, lập tức đưa hai tay ra, nắm chặt bàn tay nhỏ bé tái nhợt của cô, kích động nghẹn ngào nói: "Không có việc gì! Không có việc gì! Đôi mắt của cô không có việc gì!"

"Chị không cần gạt em," Đường Khả Hinh cảm giác hỏng mất, khổ sở cuộn tròn thân thể, ngẩng mặt nước mắt chảy xuống, từng cơn đau xé lòng, đau đến trợn to hai mắt, nhưng toàn bộ thế giới một mảnh trắng xóa, bật khóc: "Chị không cần gạt em! Em biết rõ đôi mắt của em không nhìn thấy! Hiện tại em không nhìn thấy gì cả! Em tình nguyện em còn ở trong mộng, vẫn chưa trưởng thành!! Còn có thể nhìn thấy thật nhiều bươm bướm đang bay! Em mới vừa vặn thi đấu xong trận thứ nhất, hiện tại em không nhìn thấy gì, em làm thế nào đây? Em phải làm thế nào đây? Hơn ba trăm oan hồn đã chết đi làm thế nào đây? Rất nhiều người vì thời khắc hôm nay, thật vất vả đi tới hiện tại!! Thượng Đế ơi! Ngài cho con thêm hai ngày ánh sáng! Con hy sinh tất cả, con cũng chấp nhận!!"

Cô nói xong, lại từng trận co quắp rúc người, sụp đổ khổ sở khóc, thậm chí liều mạng níu lấy tay Nhã Tuệ, muốn ngồi người dậy, kích động mặc cho tóc dài rối loạn rũ xuống, lại cầu xin nói: "Nhã Tuệ!! Giúp em đi! Cầu xin người nào có thể cứu em! Chỉ cần cho em hai ngày ánh sáng!! Em chỉ muốn hai ngày là đủ rồi!! Để cho em tham gia thi đấu xong! Để cho em nhìn lại Hạo Nhiên một lần. Hiện tại anh ấy nhất định rất lo lắng!! Nhanh đi!! Nhanh đi!! Em cầu xin chị!!"

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ