Bệnh viện!!
Giữa trưa, từng giọt nắng cuối thu, chiếu vào hậu hoa viên, làm bãi cỏ ánh lên ánh xanh, những bông hoa cúc trắng đón gió tùy ý đung đưa.
Bên trong phòng bệnh, rèm cửa sổ ren trắng, đón gió lay động, trêu chọc ánh nắng, để lại trên mặt đất từng chiếc bóng mờ như mặt đất nở hoa, ánh nắng chiếu lên bình hoa thủy tinh trên cửa sổ, chiết xạ ánh sáng ra như kim cương, bình hoa lựu đỏ, vừa kiên nghị vừa ưu nhã...
Gió, gảy rèm cửa sổ nhẹ nhàng đong đưa, lại không làm kinh động thân ảnh ôn nhu bên giường.
Cô vẫn như cũ nhìn sâu vào người trên giường, hai mắt thỉnh thoảng lóe ra một điểm động tình ôn nhu, đẹp như hoa, kiều như mây.
Một trận tiếng thở dốc truyền đến.
Lãnh Mặc Hàn mặc áo bệnh nhân màu trắng, mặt tái nhợt tiều tụy nằm trên giường bệnh, một ống màu xanh dẫn từ lồng ngực anh ra, thiết bị bên giường va vào nhau lạch cạch, anh dường như còn đang nặng nề trong lúc ngủ mơ, theo thói quen nhăn mặt, vẫn như cũ lộ ra khí thế không thể phá vỡ, chỉ là giữa lông mày có nét u ám, cho thấy anh có tâm sự, hô hấp trầm trọng, lồng ngực phập phồng bất ổn, sau một lúc thở dốc, mắt của anh rốt cuộc hơi di động, bị hơi lạnh của gió làm tỉnh giấc, hơi mở hai mắt, lộ ra một điểm mệt mỏi...
Vẫn như cũ như lần trước vậy, toàn bộ thế giới bị ánh sáng chói mắt, chiết xạ được một mảnh tái nhợt, chỉ là thân ảnh màu lam kia, lại lần nữa mơ mơ hồ hồ xuất hiện...
Anh có chút không dám tin, hai mắt tiều tụy mệt mỏi, bị chiếu đến chói, vô thức muốn thấy rõ người phía trước...
Toàn bộ thế giới một mảnh mơ hồ, dường như chỉ có vô số chấm tròn nhỏ, trên không trung khoái trá tùy ý phiêu động, sau đó không lâu, rốt cuộc tan đi, thân ảnh màu lam kia chậm rãi rõ ràng, Thục Dao mặc áo sơ mi màu lam cùng quần trắng bó sát người, ôn nhu ngồi bên giường, vén tóc ra sau tai, phủ mặt ôn nhu nhìn về phía chính mình, lộ ra nụ cười ôn nhu lay động nhân tâm, ánh sáng chói chiếu vào một bên sườn mặt ôn nhu của cô, có vẻ có chút không chân thực.
Lãnh Mặc Hàn hơi giật mình, mắt khẽ động, mang theo một điểm nghi hoặc, lại vô ý thức mở hai mắt, rốt cuộc nhìn thấy Thục Dao đang mỉm cười, chân chân thật thật, an ủi nhìn mình, anh rốt cuộc khôi phục tất cả lý trí, nặng nề thở một cái, cảm giác thân thể của mình lại đau đớn, làm anh nặng nề thở một cái, nhưng lại vui sướng mỉm cười, hai tay làm bộ nhẹ chống đệm giường, muốn ngồi dậy, khàn khàn hỏi: “Trở về lúc nào?”
"Ngày anh hôn mê nhập viện!” Trương Thục Dao nhìn Lãnh Mặc Hàn, đang khổ sở chống thân thể ngồi dậy, cô vội vã vươn tay hai tay, nhẹ nắm cánh tay anh, quan tâm nói: “Anh không cần ngồi dậy, thân thể anh chưa hồi phục hẳn, cứ nằm nghỉ đi...”
Lãnh Mặc Hàn trầm mặc đau đớn nhẹ tách tay cô ra, tính cố chấp làm anh nghiêm mặt lại, cô chống thân thể ngồi dậy, cúi đầu nhìn thứ trên lồng ngực mình, liền có vẻ có chút không thoải mái cau mày, tiện tay trực tiếp tháo nó ra...
“Ai!!” Y tá vừa thúc xe đi tới, nhìn Lãnh Mặc Hàn cư nhiên vừa mới tỉnh lại, liền đem tháo cái ống cấp ra, cô nóng ruột kêu: “Sao anh có thể tháo nó ra? Không được làm vậy!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...