Chương 1091: Không Tiếng Động

26 0 0
                                    

Thật muốn cởi giày da ném vào mặt ông già cổ hủ này!!

Bà George ngồi ở vị trí ghế giám khảo bên trái, nhìn Jackson có chút xung động nói: "Jackson tiên sinh!! Chúng ta đối xử với một chuyên gia hầu rượu ưu tú trên thế giới, cũng giống như nhìn thấy được một chùm nho quý hiếm, một mảnh đất tốt! Bọn họ giống như thổ thần Bordeaux, phải trải qua khí hậu đất đai đặc trưng từng vùng nuôi nấng mấy thế kỷ, mới có được một mảnh đất như vậy! Nó tràn đầy cơ hội, nó tràn đầy khó khăn! Nó càng tràn đầy tình yêu!"

Ánh mắt của Jackson trừng to, nét mặt có chút cổ quái, nhún nhún vai nhìn bà George, vội nói: "Ồ! Bà George! Bà so sánh Đường Khả Hinh với thổ thần Bordeaux? Cô ấy sao?"

Âm thanh rất cao, thậm chí tràn đầy châm biếm!!

Bà George chớp mắt một cái, lập tức im lặng, vẻ mặt căng thẳng nhìn Jackson!!

Đám người Vitas và Laurence tạm thời đều không lên tiếng, Trang Hạo Nhiên và Tưởng Thiên Lỗi cũng tạm thời nhìn kỹ tình hình này, nhắc mí mắt, liếc về phía hai cựu thành viên giới rượu đỏ, một người là nhà phân phối rượu vang nổi tiếng nhất của Pháp, một người là bậc thầy bình luận của giới rượu đỏ, lúc này cũng tạm thời không tiện nói chuyện, Chủ tịch Hiệp hội rượu đỏ mới vừa muốn đưa tay phát biểu ý kiến, cũng đã thấy Jackson nhanh chóng kích động nhìn bà George, ngón tay gõ nhẹ mặt bàn, cũng xung động nói: "Bà George! Tôi hi vọng bà có thể hiểu, chúng ta tốn kém tài sản như thế, lãng phí nhiều người ở chỗ này để chuẩn bị một cuộc thi đấu, là vì chọn lựa chuyên gia hầu rượu tốt nhất trên thế giới!! Chỉ cần người nào trong bọn họ thắng được cuộc thi đấu này, là có thể thuận lợi tiến vào hiệp hội chuyên gia hầu rượu, người như vậy, toàn cầu đến nay chỉ có hai trăm người! Tương lai bọn họ bước một bước, sẽ ảnh hưởng toàn bộ thị trường rượu đỏ thế giới! Đó không phải là một đất nước! Đó là cả thế giới! Tất cả hãng sản xuất rượu vang, cho dù là hầm rượu nổi tiếng và quý giá nhất, hay là hầm rượu vang thế giới mới, đều dựa vào bọn họ cho điểm để qui định giá trị!! Nếu như bọn họ không có đủ phẩm đức tốt đẹp nhất và lòng trách nhiệm, như vậy rượu vang cả thế giới cũng sẽ bị một số người có dụng tâm, nắm mũi dẫn đi!! Chúng ta không thể tùy tiện như vậy! Nếu chúng ta muốn phát triển ngành công nghiệp rượu vang thế giới, mang một chút giọt máu của Thượng Đế truyền khắp nơi, thì phải làm tốt người bảo vệ nghiêm khắc!!"

"Cho nên tôi mới có thể quý trọng như vậy!" Bà George kịch liệt nhìn Jackson vội nói: "Đây chỉ là một phần ba cuộc thi, Jackson tiên sinh!!"

"Như vậy tại sao cô ấy ở trong vòng thi đấu 3 điểm, chọn lựa một chai đến từ Chateau Petrus năm 1989?" Jackson lại kịch liệt nhìn bà George, ngón tay gõ mạnh mặt bàn, nhìn bà, vẻ mặt càng lúc càng đỏ, kích động nói: "Cô ấy chỉ cần tùy ý lựa chọn một chai rượu vang, cũng sẽ không có cái gì ngoài ý muốn!"

Bà George thật sự thở dài một hơi, khép tài liệu lại, lại nhìn Jackson nói: "Jackson tiên sinh!! Ông nhất định phải hiểu rõ! Chúng ta đan lựa chọn chuyên gia hầu rượu thế giới! Chúng ta nhất định phải cho phép mỗi người bọn họ đều có suy nghĩ và ý tưởng đặc biệt của mình! Mặc kệ cô ấy liều lĩnh, hay cô ấy kín kẽ, chỉ cần cô ấy ưu tú!! Đứa bé này là đứa bé khó gặp, trong lúc cô ấy nói chuyện, ông cảm thấy cô ấy tràn đầy khiêm tốn, tràn đầy cẩn thận, tràn đầy khát khao! Chúng ta nhất định phải cho cô ấy một cơ hội, một cơ hội trưởng thành!!"

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ