Chương 1108: Bí Mật Ánh Trăng

37 0 0
                                    

Tiểu Nhu nghe giọng nói như vậy, liền có chút căng thẳng ngây ngốc nhìn ra phía ngoài!

Trương Thục Dao cũng đã tràn đầy khí thế đi vào phòng bệnh, rồi hung ác liếc mắt nhìn Tiểu Nhu, liền mới đi về phía Lãnh Mặc Hàn, nhìn dáng vẻ anh sắc mặt tái nhợt, không nhịn được tức giận oán trách, khom người xuống, kéo chăn cho anh, mới nói: "Nhìn anh xem! Vì cứu bạn bè, ngay cả mạng cũng không cần!! Không sao, nếu như anh gặp chuyện không may, tôi chịu trách nhiệm! Dù sao tôi sống là người của anh, chết là quỷ của anh!"

Tiểu Nhu trợn to mắt, đứng ở một bên, không dám nhúc nhích.

Lãnh Mặc Hàn có chút cố kỵ nhìn Tiểu Nhu một cái, mới cảm giác bất đắc dĩ ngẩng đầu lên, nhìn Trương Thục Dao, cau mày cười khổ nói: "Cô ngày ngày cũng làm chuyện ác như vậy, không sợ gặp chuyện không may à?"

"Dù sao tôi chính là người của anh!" Trương Thục Dao trực tiếp bá đạo ngồi xuống kế bên Lãnh Mặc Hàn, thậm chí đưa hai tay ra muốn ôm anh nói: "Coi như anh không có tay, không có chân, tôi cũng muốn!"

"Quạ đen!" Trang Hạo Nhiên trực tiếp lấy thân phận của chủ nhà, nhanh chóng cất bước đi vào phòng bệnh, mang theo vài phần trách móc nhìn Trương Thục Dao, tức giận nói: "Miệng cô khô sạch một chút không được sao! Anh ấy thiếu chút nữa không có tay trái đấy!"

"Nói đúng là! Anh ấy gặp chuyện không may, ai đánh nhau cho chúng ta chứ!!" Tô Lạc Hoành cùng Tào Anh Kiệt, còn có Lâm Sở Nhai rối rít nở nụ cười đi tới, vừa giống như vô địch nhảy cầu muốn nhào về phía Lãnh Mặc Hàn, Lãnh Mặc Hàn không chịu nổi, cau mày kêu lên nói: "Được rồi! Ai dám tới đây, tôi lấy đao đâm chết người đó! Tôi cũng sắp mất mạng rồi!"

"Anh hiểu lầm rồi, chúng tôi chỉ sờ anh thôi!" Tô Lạc Hoành lập tức kéo Trương Thục Dao ra, liều mạng chui vào trên giường Lãnh Mặc Hàn, muốn xông vào trong chăn, cởi áo bệnh nhân của anh, muốn hôn ngực anh! Vẻ mặt Lãnh Mặc Hàn lại ghét bỏ đẩy anh ra, tức giận nói: "Cậu đứng đắn một chút được không?"

"Đứng đắn một chút là đàn ông sao?" Tô Lạc Hoành lại muốn nhào về phía Lãnh Mặc Hàn!

"Đúng vậy!" Trương Thục Dao vừa đứng lên, vừa liếc mắt nhìn Tiểu Nhu, trực tiếp tràn đầy khí thế nói: "Đàn ông chính là phải hư! Tối hôm nay tôi sẽ ngủ ở phòng của Mặc Hàn! Vì tình yêu của tôi, tôi đã chuẩn bị đánh lâu dài rồi!"

"Cô bỏ qua cho tôi được không?" Lãnh Mặc Hàn thật sự bất đắc dĩ nhìn cô!

Trương Thục Dao chớp mắt, cố ý làm bộ như nghiêm túc nhìn anh nói: "Tôi đã bỏ qua cho anh rồi, theo tính tình của tôi, tôi có thể bỏ thuốc mê vào trong chén của anh mấy năm trước!"

"........" Lãnh Mặc Hàn lập tức im lặng, lại theo bản năng nhìn Tiểu Nhu....

Cả người Tiểu Nhu âm thầm lặng lẽ đứng ở một góc nhỏ trong phòng bệnh, cảm giác mình hoàn toàn như người ngoài, đúng vậy, Tổng Giám đốc và nhiều Phó Tổng Giám đốc như vậy, lập tức tâm trạng hèn mọn nhỏ bé lại nổi lên, cô chớp mắt, ấp a ấp úng trong chốc lát, mới nói: "Các vị...... Tổng Giám đốc và Phó tổng, mọi người từ từ tán gẫu, tôi..... Tôi phải đi thăm chị của tôi, lúc nảy đi ra, chị ấy còn đang ngủ, tôi sợ một mình anh rể không trông hết......"

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ