Một chiếc taxi, dưới bầu trời thành phố phóng như bay!!
Tiểu Vi cùng Tiểu Hà ngồi sau xe, bày ra vẻ mặt bất đắc dĩ, nhìn về phía người ở giữa...
Đường Khả Hinh ngồi ở giữa, lộ vẻ xinh đẹp đáng yêu, động lòng người, mở to mắt nhìn về phía đoạn đường trước kính xe taxi, thỉnh thoảng trái nhìn một chút, phải nhìn một chút, liền lại chững chạc đàng hoàng, ho khan vài tiếng, tức khắc trầm mặc.
“Tôi nói...” Tiểu Vi rốt cuộc nhịn không được nhìn Đường Khả Hinh, nhíu mày, nặng thở dài một hơi, lại bất đắc dĩ lên tiếng: “Đường tiểu thư!! Cô muốn đi đâu, có thể nói thẳng với chúng tôi, cần gì phải nhảy cửa số chứ? Chúng tôi lúc đó cảm thấy có chút khác thường, đại tiểu thư cô đã từ đâu ngã xuống rồi! Lỡ như có chuyện gì thì làm sao? Tô thiếu gia bởi vì chuyện này, thiếu chút nữa còn chưa đem da chúng tôi lột ra!”
Đường Khả Hinh nghe lời này, tức khắc mặt bộc lộ vẻ lấy lòng, nheo nheo mắt nhìn về phía cô cười rộ lên nói: “Tôi nói! Giả như tôi sớm thương lượng với các cô, các cô sẽ đồng ý sao? Thầy đã cử vài người trong phòng giám sát tôi thật tốt, phát hiện tôi ra khỏi cửa, nhất định sẽ đem tôi lột da! Thế nhưng tôi đêm nay nhất định phải đi khách sạn Á Châu một chuyến!”
Cặp song sinh lập tức không lên tiếng, biết cô hôm nay chuyện ở phố ẩm thực bị khơi ra có chút lớn.
Đường Khả Hinh đội mũ chụp đáng yêu, trái phải nhìn vẻ mặt này của cặp song sinh, đôi mắt to trực tiếp sáng ngời, nói: “Các cô cũng biết chuyện này, đúng không? Xác thực tôi gây ra... Là có chút quá mức! Thế nhưng tôi... Tôi không biết sẽ bị chụp léni!”
Tiểu Hà quay mặt sang, nhìn về phía Đường Khả Hinh, bất đắc dĩ bật cười nói: “Then chốt không phải cô có bị chụp lén hay không, mấu chốt là cô có làm như vậy hay không thôi! Chuyện này, chúng tôi theo cô đến đó, mắt rõ ràng nhìn qua, cảm thấy sự tình thực sự rất nhỏ, thế nhưng chụp ra đưa lên Internet, xác thực ảnh hưởng không tốt! Tôi lúc đêm qua, còn nghe Trang phu nhân và Tưởng phu nhân, đang nói chuyện tương lai của cô và tổng giám đốc Trang! Hai người bọn họ đều là những người có uy tín danh dự,cô và nhị thiếu gia họ Tưởng truyền ra scandal đó, khiến cho mặt mũi bọn họ treo lên chỗ nào nữa a?”
“......” Đường Khả Hinh nét mặt có phần trầm mặc.
"Đường tiểu thư...” Tiểu Hà lại nhịn không được muốn nhỏ giọng thuyết giáo...
“Được rồi!” Đường Khả Hinh xác thực biết mình làm sai, liền tức khắc một tay khoác cánh tay bọn họ, vẻ mặt khôn ngoan chuộc tội, nhìn taxi đã lái tới con đường bờ biển dẫn đến khách sạn Á Châu, vài chữ cái lớn mạ vàng của trận thi đấu rượu lớn ở trong bầu trời đêm, huy hoàng lóe sáng, cô tức khắc nói: “Tôi hiện tại không phải là đến chuộc tội sao? Tới gặp anh ấy!! Các cô không biết, anh ấy đã một ngày không nhận điện thoại của tôi! Trong lòng tôi vô cùng buồn bực!”
Tiểu Vi cùng Tiểu Hà nghe lời này, liền đành phải nhìn về phía cô, bất đắc dĩ cười nói: “Trong lòng cô vô cùng buồn bực, vạn nhất cô đến khách sạn Á Châu, bị thầy cô phát hiện thì làm sao? Hai ngày trước ai vẫn còn thiếu nợ roi da a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Roman d'amourTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...