Đại sảnh khách sạn Á Châu!!
Nhân viên Hiệp hội rượu đỏ người Pháp đang ở phía bên trái đại sảnh khách sạn bố trí địa điểm tuyên truyền giám sát, mở ra từng cái tủ sắt, gom tất cả dụng cụ truyền tin cùng với vật phẩm quý giá của chuyên gia hầu rượu tạm thời cất giữ, tất cả chứa ở trong tủ sắt, nhìn các cô nhận lấy từng điện thoại di động và vật phẩm của chuyên gia hầu rượu, còn lại hai chuyên gia hầu rượu cuối cùng cũng không có theo quy định trên thời gian nộp vật phẩm, liền không nhịn được ngẩng đầu lên, nhìn ngoài đại sảnh, dùng tiếng Pháp hỏi thăm, còn có hai chuyên gia hầu rượu sao lại không thấy?
Mọi người ngẩng đầu lên nhìn ra phía ngoài!
Kerry vẫn đứng ở dưới ánh mặt trời sáng lạn, hai mắt chậm rãi lóe lên một chút chính xác và tinh tế của chuyên gia hầu rượu, nhìn biển rộng mênh mông mãnh liệt, cảm nhận cơn gió biển trùng điệp điệp mang theo vị mặn, đập vào mặt, thậm chí anh có thể cảm nhận được ở nơi xa xôi, tuôn ra một chút mùi hương ở tầng sâu, ánh mắt của anh nheo lại, dựa vào khứu giác mạnh mẽ của mình, âm thanh phát ra từ hướng phía bên phải khách sạn, truy tìm tiếng sóng tuôn trào giống như mùi hương tỏa ra......
Hai nhân viên nhanh chóng đi về phía Kerry, ý tốtnhắc nhở anh, hi vọng anh có thể mau sớm vào bên trong, giao dụng cụ truyền tin và vật phẩm quý giá, Kerry đón gió hơi đứng một lát, mới chậm rãi xoay người đi vào trong, lúc này Đường Khả Hinh cũng đứng ở trong đám người, khẽ nở nụ cười nhìn Thơ Ngữ cùng Lạp Lạp và Tiên Nhi, nói: "Mọi người đừng đi theo! Nếu như đi vào với tôi, thì không thể đi ra, tôi sẽ chờ ở bên trong, yên tâm đi!"
"Có phải cô sợ chúng tôi quấy rầy cô hay không?" Vẻ mặt Lạp Lạp chính là muốn đi theo vào, nhìn Đường Khả Hinh căng thẳng nói: "Nếu như chúng tôi không vào được, một mình cô ở đó rất buồn bực? Dù sao nơi đó là phòng VIP, chúng tôi ở phòng khách là được!"
Đường Khả Hinh lập tức nhịn cười nhìn bọn họ.
Tiên Nhi và Lạp Lạp muốn đi theo, vẻ mặt cùng lộ ra uất ức đáng thương, cúi đầu, Thơ Ngữ đứng ở một bên, mỉm cười nhìn Đường Khả Hinh, nói: "Chúng tôi cũng không muốn quấy rầy cô, nhưng có chút lo lắng. Dù sao cô không giống các chuyên gia hầu rượu khác, vấn đề an toàn là chủ yếu, bà chủ mới vừa gọi điện thoại cho tôi, hi vọng chúng tôi đi vào chăm sóc, chuyện này cũng chỉ một hai ngày thôi, nếu như cô không ngại, thì để cho chúng tôi đi theo cô."
Đường Khả Hinh chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn Thi Ngữ, dừng lại một lát, chỉ đành phải cười gật đầu một cái.
Tiên Nhi cùng Lạp Lạp lập tức thật vui vẻ đứng ở bên cạnh, hả hê gật đầu một cái.
Hai nhân viên liên hệ với Đường Khả Hinh, đều là phiên dịch cận thân, Á Lạc, một cô gái xinh đẹp động lòng người, cùng mời cô đến đại sảnh khách sạn chuẩn bị đi nộp vật phẩm, thuận tiện vào ở lầu phụ ghi danh, Đường Khả Hinh nhìn đám đông di chuyển trong đại sảnh, cô dừng lại một lát, thở dốc mấy hơi, vẫn trong từng ánh đèn flash, cất bước đi vào trong......
Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi nhanh chóng từ cuộc họp báo, lập tức căng thẳng nhìn Đường Khả Hinh đã liên hệ với Thơ Ngữ cùng Tiên Nhi và Lạp Lạp đi vào trong, khuôn mặt của cô vừa cẩn thận, vừa trầm tĩnh nhưng lộ ra mấy phần căng thẳng đè nén, hai người bọn họ gấp gáp nhìn theo bóng lưng Đường Khả Hinh, trên mặt lập tức lộ ra căng thẳng, cùng quay mặt sang nhìn Trương Thục Dao từ trong đám người, bước nhanh tới, vẻ mặt lộ ra mấy phần căng thẳng, đè nén nói: "Xác định!! Lúc 11 giờ 00, đường truyền Khách sạn Á Châu chúng ta đã từng bị cắt đứt ba lần!! Mỗi lần khoảng cách mười giây!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...