Phòng ăn!!
Đường Khả Hinh theo Á Lạc đỡ mình, đi vào nhà hàng tây, lập tức cảm thấy từng mảnh trắng xóa trong tầm mắt, càng ngày càng yếu, thậm chí từ từ bắt đầu tối tăm, cô biết đây là nguyên nhân màng giác mạc mắt mình bắt đầu bị tổn thương, không dám nghĩ thêm, tận lực đè nén cảm xúc của mình run rẩy phập phồng, đi theo Á Lạc đi về phía một vị trí tự nhìn không rõ, nhưng theo một cơn gió biển đập vào mặt, cô có thể cảm nhận đây là vị trí bên cửa sổ sát đất.
"Đến rồi...... Ngồi xuống!" Á Lạc quả nhiên đỡ cô ngồi ở trên ghế sa lon đỏ thẫm bên cửa sổ sát đất, sau đó quan tâm nhìn khuôn mặt cô tái nhợt tràn đầy nước mắt, liền vội vàng hỏi: "Đường tiểu thư, cô muốn ăn món gì không?"
Lúc này, nhân viên phục vụ đã cầm menu, đi tới.
Lúc này Đường Khả Hinh không hề muốn ăn, cả người gần như hít thở không thông, thở hổn hển khó chịu, cô thuận miệng nói một câu: "Tùy tiện! một phần sandwich và sữa nóng đi!"
"Vâng!" Nhân viên phục vụ gật đầu, xoay người đi chuẩn bị bữa ăn.
"Cô chỉ ăn đơn giản như vậy à? Không phải cô đói sao?" Á Lạc ngồi ở đối diện với cô, căng thẳng nhìn dáng vẻ của cô, lo lắng nói.
Đường Khả Hinh không muốn nói chuyện, chỉ im lặng ngồi tại chỗ, đè lồng ngực càng lúc càng cảm giác nghẹt thở, trong đầu bắt đầu cực nhanh nóng lên và đau đớn, thậm chí cả người bắt đầu choáng váng, trước mắt càng lúc càng tối, càng lúc càng tối...... Trong lòng của cô cảm giác chua xót, hai mắt hiện lên nước mắt, nhưng dù kích động lóe lên, trên mặt vẫn giữ vững kiên định và bình tĩnh, không muốn bị cái gì đánh ngã!!
Vẻ mặt Lâm Tử Linh lộ ra khi dễ và dáng vẻ châm biếm, nhìn cô mỉm cười, thậm chí nhìn nhân viên phục vụ chuẩn bị bánh sandwich cho cô, cô đưa hai tay run rẩy, cầm bánh sandwich ăn, dáng vẻ đè nén và căng thẳng, liền lộ ra đắc ý, nâng một ly cà phê, chậm rãi đứng lên, đi về phía Đường Khả Hinh......
Kerry ngồi một mình ở bàn ăn bên này, ăn mỳ ý, lại không nhịn được nhìn Lâm Tử Linh......
Lâm Tử Linh cầm cà phê nóng hổi, đi tới trước bàn ăn của Đường Khả Hinh, nhìn dáng vẻ cô đột nhiên sợ hãi, không nhịn được cười rộ lên nói: "Thật sự kì lạ...... Quả nhiên cô giống như một số người nói! Mặc kệ là bằng quy tắc ngầm tiến vào thi đấu cũng vậy, hay là đang trong cuộc thi đấu đột ngột thất vọng cũng vậy, vẫn giống như bây giờ, đột nhiên kỳ quái sợ hãi rụt rè!! Như bị một linh hồn nào đó bám vào người! Chẳng lẽ, cô đang bị bạn thân bị chặt tay chân tới tìm cô?"
"Cô......" Á Lạc lập tức trợn to hai mắt, ngẩng đầu lên, hơi lộ ra bất mãn nhìn Lâm Tử Linh, nhưng không dễ nói chuyện.
Đường Khả Hinh lại không có để ý tới cô, mà đôi tay run rẩy cầm khối bánh sandwich, kích động nhét vào trong miệng, vừa nhai vừa không nhịn được nhớ tới Tiểu Nhu, trái tim của cô ầm một tiếng, hình ảnh bị chặt tay chân ném vào trong biển, còn có khuôn mặt của Tiểu Nhu tươi cười đáng yêu động lòng người, lập tức hiện lên ở trong đầu mình, hai mắt lập tức lay động nước mắt......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Roman d'amourTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...