Bóng tối, đỉnh núi gió mang theo nước mưa điên cuồng quét tới, truyền đến âm thanh "o o" kì lạ!!
Biệt thự giống như ngôi nhà ma đứng ở trong mưa, càng ngày càng âm u, quỷ dị, rất nhiều loài chim ở trong biệt thự này, bay khắp nơi, mấy con cú mèo đột nhiên như mũi tên nhọn thoát ra, vây thật chặt con chim nào đó bay nhanh qua, cuối cùng tàn nhẫn xé thân thể của nó thành hai nửa, máu rơi ở trên nóc nhà, sau đó lại vô tình chia sẻ bữa ăn tối ngon lành!!
Từng tiếng kêu hoảng sợ tránh né, từ trên không trung máu tươi ướt đẫm truyền đến.
Bên trong biệt thự, một cánh cửa sổ đón gió va đập!!
Hai tròng mắt của ông ta lạnh lẽo, nét mặt căng cứng giống như thần chết, ngồi ở trên ghế sa lon đỏ thẫm, nhìn vào LCD trước mặt, phát ra một bóng người tối đen, cùng giao dịch với nhau nhiều năm, còn chưa có gặp mặt thật của ông ta, chỉ nghe lời của ông ta, từ trong màn hình tinh thể lỏng lạnh lùng phát ra: "Cuộc thi đấu rượu đỏ sắp bắt đầu, chai rượu đỏ đã tìm rất lâu nhưng vẫn không thấy!! Nếu chai rượu đỏ này bị công bố ra ngoài, những người chúng ta cũng sẽ bị kéo xuống thuyền!! Bao gồm cả ông!!"
Ông lạnh lùng lắng nghe!!
"Ông nhất định phải nghĩ hết biện pháp, tìm được chai rượu đỏ kia! Ở trong đó có cổ phần Hoàn Cầu giàu bằng một đất nước!! Đến lúc đó, khối bánh ngọt này, không chỉ có tôi! Cũng có ông! Nắm chặt thời gian!! Trong thời gian ngắn, tôi sẽ phái người phối hợp trong ngoài với ông, toàn lực phối hợp hành động của ông! Sắp bắt đầu bầu cử rồi, thời gian của chúng ta không nhiều lắm!!" Nói xong, màn hình chợt tắt!!
Ông ta vẫn lạnh lẽo nhìn màn hình tắt ngấm, giống như không có việc gì xảy ra.
"Ông chủ!" Ba nam ba nữ lập tức ở trong bóng tối, nhìn ông ta, xin phép ý kiến của ông ta.
Ông ta vẫn ngồi im lặng, giống như đang nhớ đến thời gian nào đó, hai mắt sắc nhọn lóe lên, giống như đang đối thoại với linh hồn của mình, âm thanh âm u từ thân thể trong bóng tối phát ra...... Năm đó sự kiện rượu đỏ, đã nói do đích thân một mình ông ta đưa vào oxi hóa chì, đầu độc chết tất cả thôn dân, bao gồm vợ của mình!! Đến lúc đó tất cả đều là của mình!! Nhưng ông ta không những chẳng đạt được gì, còn bị chôn sống ở trong đất!! Hiện tại, ông ta làm sao lại tùy ý tin tưởng lời nói của một người đã từng muốn giết mình?
Rượu đỏ nhất định phải có bằng được!! Đến lúc đó, người ngồi hưởng ngư ông đắc lợi phải là mình!!
Khuôn mặt của ông ta tức giận, ngưng thần nặng nề suy nghĩ một chút, mới sâu kín nói: "Cuộc thi đấu lần này có thể là một trận đấu quyết định sống chết! Căn dặn Lâm Tử Linh, cứ tham gia thi đấu theo lẽ thường, nhất định phải kéo Đường Khả Hinh xuống! Tôi muốn bắt được cô ta, tự mình tra hỏi!! Bao gồm ở trước mặt cô ta, chính tay đâm cha cô ta!!"
"Vâng!!" Mọi người lên tiếng trả lời!!
"Bắt lấy toàn bộ đám người quan trọng với Đường Khả Hinh cho tôi!!" Ông ta lại lạnh lẽo ra lệnh.
"Hôm nay chúng ta đã nắm được một người bạn thân của cô ta!! Trước mắt đang hôn mê" Cô gái đứng ở trong bóng tối, nhìn ông ta vội nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...