Khách sạn Á Châu thu hút nhất cũng như truyền kỳ nhất ở đây, trừ kiến trúc kinh điển và phục vụ đầy tiêu chuẩn, còn có nhà hát được khen không hết lời, ca kịch, vui chơi trên nước, cùng đến trường đua ngựa, dĩ nhiên vẫn kể cả người ngoài nói chuyện say sưa đến gần bờ biển, gần một cây có hầm rượu nằm dưới đất, bên trong có vườn nho đạt tiêu chuẩn được đưa tới hầm rượu, còn có đến từ các quốc gia trên thế gới, tương lai có khả năng là không gian rượu ngon nhất đáng giá tỷ bạc!!
Hôm nay hầm rượu, sắp sửa cử hành cuộc thi đấu phục vụ rượu, đặc biệt mở ra hầm rượu để được quan sát, hơn nữa ở viện bảo tang bên cạnh hầm rượu, mở bữa tiệc đỏ rực, ở bên trong dọn vài chỗ vách tường ra, nở rộ yến hội, tham gia yến hội này, toàn bộ đều thuộc về giới chính trị giới kinh danh, các công tử nổi tiếng, thiên kim, trong đó không thiếu những siêu sao nổi tiếng, cùng với thế giới người mẫu, chỉ thấy đến gần bờ biển, một quầy rượu đúng kiểu tiêu chuẩn, đứng ở trong mặt cỏ, phía trên khắc kí hiệu của quán rượu Á Châu, nhìn vào trong đại sảnh, chỉ thấy cất trong quán rượu là vài gốm sứ gần vạn năm, độc vầng, còn có thùng gỗ được trang trí bên trong, từ từ đi vào trong, chính là nối thẳng hầm rượu dưới đất sâu khoảng 50m, bên trong ánh nến lập lòe, có thể thấy rõ rất nhiều rượu đỏ được để bên trong khung vách tường, có vài dòng suối uyển chuyển, xoay tròn trước tất cả khung vách tường, phát ra tiếng vang leng keng leng keng rất êm tai, nếu ai đứng ở bên trong, cũng sẽ cảm thấy tâm tình thả lỏng, không khỏi trở nên nghiêm túc mà mong đợi, bởi vì rượu kia y như máu, giống như thế giới chỉ có chất lỏng màu đỏ, tùy thời mang đến kích thích cho người khác, mê tình, ưu nhã, lãng mạn và các loại thể nghiệm, người thật lòng nhiệt tình yêu thương rượu đỏ, bọn họ còn mở ra mấy chai rượu đỏ trước, luôn là lộ ra tâm tình kích động cùng mong đợi, thậm chí mang theo dịu dàng cùng khẩn trương mà người ta không kịp chuẩn bị, còn có hưng phấn......
Có lẽ nói như vậy, trên cái thế giới này, mỗi loại đều giống nhau dụng tâm trả giá, đều đáng giá để người khác dùng tấm lòng thành kính để chờ đợi cùng tôn trọng.
Những bãi cõ trên mặt đất, rối rít hứng lấy gió biển thổi dạt dào đang ui sướng nghe tiếng tân khách cười nói, bọn họ mọi người mặc hoa phục, có lẽ đứng ở đại sảnh quán rựou, có lẽ đứng ở trên cõ, bàn về cuộc so tài phục vụ rượu lần này, Tào Ngọc Tình đang dẫn hai người Phó giám đốc, đang lục tục dẫn khách đi tới bên trong quầy rượu, lúc này, đã có rất nhiều nhân viên dọn món ăn lên, rối rít đẩy xe đựng thức ăn đi vào, một phó giám đốc đang đứng ở một bên, lo lắng hỏi: "Quản lý Lưu rốt cuộc khi nào thì tới? Quản lý rượu vụ lại làm khó dễ nữa sao, thật sự là gấp chết người rồi!"
Khách cùng nhân viên làm việc rối rít xôn xao, trên đất cỏ gần cây dừa già, không biết là cây gì, sôi nổi kết tơ trắng như tuyết, hứng gió bồng bềnh!
QUẢNG CÁO
Người đàn ông đẹp trai lạnh lùng ném tờ chi phiếu vào mặt, yêu cầu cô kết hôn. Nhưng đằng sau sự lạnh lùng có 1 bí mật...
Hôn nhân không tình yêu, thứ duy nhất giữa anh và cô chỉ là mối hận tận xương tủy
Xa xa một bóng dáng màu đen, đã tiều tụy cùng vô lực như vậy......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Roman d'amourTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...