Trong phòng làm việc của tổng giám đốc!!
Tưởng Thiên Lỗi đang ngồi trước bàn làm việc, cúi đầu chuyên chú phê duyệt văn kiện, thuận tiện kiểm tra lại lần thứ ba ở phía sau nơi tổ chức trận thi đấu phục vụ rượu, vừa rồi chủ tịch hiệp hội rượu đỏ và người chủ trì cuộc thi phục vụ rượu đã ghé qua, nói đến việc sau ba ngày thi đấu, nguyên nhân trong đó liên quan đến mù phẩm, nơi tổ chức cuộc thi nhất định phải cách thật xa hương nguyên. Ví như vườn hoa to như vậy, tiến hành xây dựng trong ba ngày qua, cùng ngày khách quý tiến vào trong tham gia thi đấu, cũng đã đạt ba nghìn người, trong đó bao gồm các chuyên gia bình phẩm xuất sắc nhất thế giới, thành viên hiệp hội rượu đỏ trong nước, còn có rất nhiều phục vụ rượu, cùng các vị khách quý của giới ẩm thực đến xem thi đấu...
Đôi mắt anh thong thả xem một lượt các tin tức và tư liệu, ngón tay nhẹ lật từng trang xem xét...
Lúc này, tiếng gõ cửa vang lên.
“Mời vào...” Tưởng Thiên Lỗi vừa đáp, vừa tiếp tục lật xem tài liệu.
Đám người Trần Tuấn Nam, Thẩm Quân Dụ và Tiêu Nại, đẩy cửa ra, nhìn Tưởng Thiên Lỗi đang ngồi nghiêm nghị phía bên kia, có chút không tiện đi vào...
Tưởng Thiên Lỗi xem lướt qua nội dung trận thi đấu phục vụ rượu, cảm giác xung quanh không có tiếng động, liền hơi nghi ngờ ngẩng đầu, nhìn mấy phó tổng đang đứng ngoài cửa, anh liền nhíu mày, nói: “Tại sao các người lại ở đây? Không phải đi đàm phán hợp đồng với Chu tài chủ sao?”
Trần Tuấn Nam có chút bất đắc dĩ nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi, vừa đi tới vừa xin lỗi nói: “Xin lỗi, tổng giám đốc. Thời điểm chúng tôi đi đến thì bị người khác ngăn cản, liền nghĩ biện pháp đi đường vòng, ai ngờ tổng giám đốc Trang lại đi trước một bước...”
Trái tim như bị người khác đâm một nhát!!
Ầm!!!
Tưởng Thiên Lỗi cầm tài liệu bên cạnh, mạnh mẽ nện lên trên bàn làm việc, ngẩng đầu, mang theo vài phần tức giận cùng sốt ruột nhìn về phía bọn họ, kinh ngạc và giận dữ kêu lên: “Các người nhường Trang Hạo Nhiên đi vào trước một bước, còn hi vọng có thể lấy được mảnh đất kia sao? Cậu ta là ai, các người không biết sao?”
Nhóm người Trần Tuấn Nam nghe xong mấy người nắm chặt tay cúi đầu, thở dài một hơi!!
Buổi chiều!!
Buổi tiệc vẫn tiếp tục!!
Trang Hạo Nhiên và Chu Trường Dũng cùng ngồi ở vị trí đầu, đối diện với đám đông đang ồn ào phía dưới, liên tục cầm ly “Kim Ngọc Mãn Đường”, ngửa đầu uống, cảm thán nhân sinh sao có thể nếm rượu như vậy, thật là một việc quá nhanh, nhất là Chu Trường Dũng, nhìn chăm chú phía Trang Hạo Nhiên, từ nãy đến giờ uống mấy chục ly xuống bụng, quả nhiên mặt không đổi sắc, vẫn duy trì khí phách và phong độ như cũ, liền vô cùng thưởng thức và cảm thán cười rộ lên, nói: “Tổng giám đốc Trang! Nhìn ngài tuổi còn trẻ, không nghĩ đến tửu lượng lại tốt như vậy!”
Trang Hạo Nhiên nghe xong những lời này, khóe môi dương cao lên nở nụ cười, nhìn Chu Trường Dũng, thẳng thắn nói: “Chu tiên sinh, ngài khách khí rồi! Phải biết rằng không rượu là không có tiệc rồi! Giống những người làm ăn như chúng ta, làm việc gì, cũng nên biết một phần về người khác, có quyết định gì lớn, không có một chút chần chừ!! Hễ tới giai đoạn này, luôn muốn mượn sự hưng phấn từ rượu, mới có thêm hiểu biết và can đảm!! Ngược lại, tôi thấy Chu tiên sinh ngài từng ly từng ly hạ đỗ, tuyệt đối không chần chừ, liền biết ngài là người quyết định kế hoạch!! Chúng tôi là hậu bối không thể theo cùng!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...