Phủ Thủ tướng!!
Chuông điện thoại nhanh chóng vang lên!! Vẻ mặt Tịnh Kỳ lộ ra nặng nề, nhanh chóng đi xuống lầu hai, không nói hai lời cầm lên điện thoại bàn cổ xưa, vẫn hết sức hiểu lễ lại mang theo mấy phần nghiêm túc, đáp: “Xin chào, đây là Phủ Thủ tướng!"
Truyền đến một tràng tiếng của đối phương!!
Tịnh Kỳ nắm điện thoại, hai mắt lóe lên, thật lâu thật lâu, rốt cuộc mới gật đầu, đáp: "Hiểu! Đi đi!"
Cô nói xong, lập tức buông máy, xoay người đi ra phòng khách to lớn yên tĩnh, đứng ở bên cạnh cửa chính, nhìn trợ lý bảo vệ chặt ở một bên, sắc mặt lạnh lùng, cứng rắn nói: "Lập tức giới nghiêm toàn bộ phủ Thủ tướng!! Kéo cao lưới điện mười mét, một súc sinh hoang dã cũng không cho phép lọt vào!! Đây là quân lệnh!!"
"Vâng!!" Trợ lý lập tức gật đầu, lập tức đi qua hành lang, đi vào căn phòng bí mật!
Trung tâm giám sát phủ Thủ tướng Tổng chỉ huy tất cả cảnh vệ cùng đeo tai nghe, ngón tay không ngừng hoạt động ở bàn phím máy vi tính bàn, vừa giám sát ở bên trong màn hình máy vi tính, tất cả quang cảnh và phương hướng phủ Thủ tướng, từ tầng lầu chính đến tầng lầu phụ, rồi đến phía sau vườn hoa, tia UV trong rừng núi, toàn bộ rà soát một lần, mới đè xuống tai nghe, cùng nói: "Giới nghiêm!!"
Vừa dứt lời, 12 nữ cảnh sát, rối rít ngồi ở bên máy tính, bắt đầu nhanh chóng hoạt động ngón tay, khởi động các biện pháp giới nghiêm!!
12 máy bay trực thăng mini được máy vi tính điều khiển, ở vườn hoa và các nơi trên đỉnh núi chậm rãi bay lên, khởi động ống kính 360 độ, giám sát toàn bộ hành trình hiện trường, rất nhiều đom đóm máy vỗ cánh, cũng từ từ bay lên, bay vào các nơi trong rừng rậm dày đặc, uy lực nổ tung của bọn chúng, ngang bằng với lựu đạn, ánh đèn laser trên đỉnh núi bắt đầu chậm rãi bắn càn quét, vốn là lưới điện năm mét cũng dần dần trồi lên ở rừng nhiệt đới rậm rạp, trải qua nhân viên làm việc nhấn chốt mở, điện cao thế bắt đầu chậm rãi truyền đi!!
Cứ ba bước, một cảnh vệ, mặc đồng phục cảnh sát màu đen, tay cầm đèn pin, bảo vệ chặt vị trí!!
Đường Khả Hinh đang ngồi ở bên bàn sách trước bệ cửa sổ, mặc quần áo thể thao màu trắng, chải hai bím tóc, đeo mắt kính, đang hết sức chăm chú xem sách, nhưng cô chợt cảm thấy ở trong phòng yên tĩnh, ngoại trừ ánh đèn bàn bên cạnh chậm rãi tỏa sáng, có một chút ánh sáng màu xanh phản chiếu vào, hai mắt cô hơi mở lớn, có chút ngạc nhiên đang muốn ngẩng đầu lên nhìn phía ngoài cửa sổ, cũng không chú ý nhìn đến Tiên Nhi và Lạp Lạp cùng Thơ Ngữ, ba người đã chụm một chỗ, tựa vào trên ghế sa lon ngủ thật say!
Có lẽ, thật sự là mệt mỏi.
Khuôn mặt Đường Khả Hinh lộ ra nụ cười dịu dàng, nhìn ba người các cô, hơi lộ ra một chút đau lòng, nhưng vẫn có chút tò mò đứng lên, đi về phía bên cửa sổ, nhất thời kinh ngạc trợn to hai mắt, hết sức kì lạ nhìn vườn hoa cả trước phủ Thủ tướng, rất nhiều máy bay mini, mở ống kính 360 độ, đang không ngừng xoay tròn, rất nhiều đom đóm ở trong mưa, càng không ngừng bay lấp lánh, giống như ngày hè chói chang......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...