Chương 1171: Vấn Đỉnh

29 0 0
                                    

Toàn bộ phòng khách, một mảnh u ám.

Thân ảnh Diệp Mạn Nghi dường như dừng trước cửa sổ sát đất, gương mặt sâu lạnh, lúc nhìn chằm chằm cô gái trước mặt, hơi thở cường thế, giống như dịch rượu đầy thâm trầm mà không lường được, từ từ tản mạn khắp không gian đầy tĩnh lặng này, thân phận phu nhân chủ tịch tôn quý, khiến người bình thường không dám nhìn thẳng vào bà, cho tới bây giờ, chỉ có bà trên cao nhìn xuống bất cứ kẻ nào...

Hai tròng mắt sắc bén của bà, vẫn cường liệt chiết xạ về phía cô gái trước mặt!!

Đường Khả Hinh đứng trước cửa phòng u ám, lập tức cảm nhận được một trận thật sâu nặng nề áp tới, khiến cô chớp hai tròng mắt, nặng thở phì phò, cúi đầu, một tiếng không dám ừ hừ!

Bầu không khí trở nên có chút khẩn trương.

Thi Ngữ vào lúc này, bình tĩnh đứng trước không khí căng thẳng này, lúc này mới lệnh cho Lạp Lạp cùng Tiên Nhi đem đèn trong phòng khách bật lên, lại nghiêm chỉnh huấn luyện, mặt bộc lộ mỉm cười đi về phía Diệp Mạn Nghi, tôn kính nói: “Phu nhân, người trễ như thế qua đây, sao lại không thấy người nào bên cạnh hầu hạ? Mời ngồi bên này, tôi tức khắc cho người chuẩn bị trà hoa nhài cho người...”

“Không cần...” Thanh âm thật sâu yếu ớt truyền đến.

Thi Ngữ hơi đánh trống ngực đứng trước cầu thang cửa sổ sát đất, ngẩng đầu nhìn về phía Diệp Mạn Nghi thân phận tôn quý cùng ưu nhã.

Diệp Mạn Nghi chỉ bộc lộ vẻ nhợt nhạt, xoay người thong thả đi xuống bậc thang, chiếc váy dài kim tuyến màu đen kia, từ từ theo bà trượt xuống bậc thềm, chỉ thấy bà nghiễm nhiên như nữ chủ nhân của căn phòng này, tùy ý ngồi trên sô pha kiểu Âu bên cạnh, mặt lại bộc lộ vẻ khó nắm bắt nhìn về phía Đường Khả Hinh vẫn vâng dạ đứng ở cạnh cửa, đôi mắt bà có chút lạnh, mới mềm giọng dặn dò: “Ngồi đi...”

Đường Khả Hinh nhất thời khẩn trương ngẩng đầu, nhìn về phía căn phòng vẫn tối tăm như cũ, bên sô pha có chiếc đèn bàn phục cổ, chiết xạ ra thân phận ưu nhã mà lợi hại của Diệp Mạn Nghi, bà thật sâu nuốt một chút nơi cổ họng, mới dưới ánh mắt ra hiệu cùng nâng đỡ của Thi Ngữ, đi tới trước người Diệp Mạn Nghi, lại cũng không ngồi xuống, mà hơi lễ phép mỉm cười, tôn kính nói; “Phu nhân... Ngài... Ngài trễ như thế lại qua đây, có phải là có chuyện gì hay không, cần cháu đi làm... Hay là...”

Diệp Mạn Nghi chỉ ngồi trên sô pha, ngẩng đầu, nhìn về phía Đường Khả Hinh duyên dáng yêu kiều, đứng dưới ánh đèn màu quả quýt, cặp mắt thập phần trong veo cùng thiện lương, bà cứ như vậy thật sâu nhàn nhạt nhìn lúc, sắc mặt mới dần thả lỏng, lấy tư thái trưởng bối, nhàn nhạt hỏi: “Thi đấu chuẩn bị thế nào rồi? Có lòng tin chứ?”

Lời này xác thực lộ ra sự quan tâm dò hỏi.

Đường Khả Hinh hơi đánh trống ngực nhìn về phía Diệp Mạn Nghi, nhất thời nghi hoặc đến mức không biết nên nói cái gì.

“Cháu nếu như là loại tư thái này, sao có thể thi?” Diệp Mạn Nghi ngẩng đầu, tiếp tục dường như giáo huấn, nhìn cô nói.

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ