Tuyển thủ thứ hai nhanh chóng bắt đầu thi đấu, sân khấu lấp lánh ánh đèn thủy tinh đột nhiên tắt!!
Ba mươi người gồm quan chủ khảo và giám khảo lúc đó đồng loạt mở ra tư liệu của Gosedon đến từ Pháp, xem lướt qua kinh nghiệm phục vụ rượu nhiều năm cũng như kết quả đạt được trong các cuộc tranh tài. Hách Lệ bắt đầu tiến hành hướng dẫn nhân viên, đem bảng chấm điểm đặt ở trước mặt ban giám khảo, sau đó thu lại 20 bình rượu của Đường Khả Hinh, đặt lên một bàn ăn trải khăn màu trắng, rồi bày đế cắm nến bằng bạc lên...
Vào lúc này, gương mặt Gosedon bộc lộ nét tươi cười nhẹ nhõm, cất bước đi ra sân khấu, đứng giữa bàn ăn, tay trái điểm nhẹ lên mặt bàn, đối với người xem dưới sân khấu khẽ gật đầu chào hỏi!!
Tiếng vỗ tay lại nhiệt liệt vang lên.
Người chủ trì đứng bên cạnh, thấy Gosedon đã chuẩn bị xong xuôi, liền lập tức nở nụ cười, nhìn ngay màn hình lớn nói: “Tuyển thủ thứ hai bắt đầu thi đấu!!”
Vừa dứt lời, toàn bộ ánh đèn sân khấu đột nhiên tắt. Tiếp theo, giữa màn hình lớn vang lên tiếng nhạc du dương, hình ảnh từ mấy nghìn năm trước, hình ảnh núi cao biển sâu duy mỹ, giống như một người con gái mặc váy trắng tinh khôi, đầu đội vòng hoa, tóc xõa dài trên vai, đi chân trần cười vui vẻ xuyên qua rừng rậm...
Phu nhân George một trong các vị quan chủ khảo, mỉm cười mở tài liệu ra, nhìn về phía Gosedon, thong thả nói: “Gosedon tiên sinh, theo truyền thuyết thời viễn cổ, rượu nho là do... người phụ nữ tạo ra... Khi các cô ấy quanh năm suốt tháng ở trong rừng rậm, thỉnh thoảng phát hiện trái cây hư thối rơi rụng trên mặt đất, không hiểu sao tỏa ra mùi hương thơm mát làm say lòng người. Từ đó, xuất hiện hai chữ “lên men”! Rượu nho được phát hiện rất lâu về trước, sau đó được tròng từ đời này qua đời khác. Lại nói mấy trăm năm trước, tu sĩ người Pháp lần đầu tiên chính thức đề xuất, đất đai là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng nho!! Kể từ đó trở đi, việc thưởng thức rượu nho, đã trở thành thời khắc trong lòng rất nhiều người, hưởng thụ thiên nhiên ban tặng!”
Bà nói xong, ba nhân viên mỉm cười nhanh chóng đem rượu nho cẩn thận từng li từng tí đưa đến trước bàn ăn.
Gosedon nghi hoặc nhìn nhân viên đang bê rượu đi đến ước chừng mười hai bình...
Phu nhân George mỉm cười tiếp tục nói với Gosedon: “Nhưng người mẹ thiên nhiên này rất thiên vị! Trên toàn thế giới Người cũng không có đất thích hợp nhất để trồng được nho chất lượng! Nhưng sự thật này, không ngăn cản được nhiệt tình và dã tâm của mọi người đối với việc sản xuất thêm nhiều rượu nho!! Bọn họ thử thay đổi phương pháp trồng, tự tay kiểm tra, đo lường khí hậu đạt tiêu chuẩn mà rượu nho yêu cầu! Mà mấy năm nay, Hoàn Cầu càng thịnh hành một loại phương pháp trồng nho gọi là “Phương pháp sinh vật di chuyển“. Chiếu theo quy luật của sao, mặt trời, mặt trăng cùng những biến đổi của giới tự nhiên để trồng nho, càng sử dụng sừng trâu, nhét vào phân hữu cơ và hoa tươi, để cây nho có thể hấp thụ được “Sức mạnh thế giới“. Hiện nay loại phân hữu cơ màu xanh này đã được nhóm người dốc sức mở rộng, có người tôn sùng, cũng có người coi thường! Mà sử dụng “Phương pháp sinh vật di chuyển” lên men cho rượu nho, quả nhiên người nếm có hai loại khác biệt. Có người cảm thấy loại phương pháp lên men này làm cho rượu có vị ngọt như nước ngọt, cũng có người cảm thấy loại phương pháp lên men này, rượu có mùi thơm mát, đậm đà. Sâu xa hơn, tồn tại mùi vị khoáng chất đặc biệt mơ hồ... Hiện tại trước mặt anh để mười hai bình rượu nho đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó một bình làm từ “Phương pháp sinh vật di chuyển” lên men rượu. Mời anh trong vòng năm phút, lựa chọn ra bình rượu được lên men bằng “Phương pháp sinh vật di chuyển” và nói ra tên, đặc trưng của vùng đất đó, cũng như là yếu tố khí hậu của vùng! Đương nhiên, nếu như anh có thời gian, có thể giải thích thêm một chút chỗ tuyệt vời của rượu nho khác cùng loại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...