[BSD] Bạn thơ ấu (Vô cp).

512 27 1
                                    

•Hiện đại AU.
•Vô lại phái hữu nghị hướng.

------------------------------------------------------------

Bọn họ vốn là mệnh trung chú định bạn thân.

Lại cũng là mệnh trung chú định bị chia cách.

* * *

Tsushima gia lại có một hài tử mới.

Khi bảo bảo nhà Tsushima đủ tuổi trăm ngày, họ mời các nhà lân cận đến mừng vui và chúc phúc cho con út của họ.

Và tất nhiên, hai nhà Oda và Sakaguchi kế bên cũng sẽ đến.

Trùng hợp là, tất cả đứa trẻ của cả ba nhà đều cách nhau chỉ có một tuổi.

Thế nên, cả ba gia đình để các hài tử bên cạnh nhau, sau đó đi ra chỗ khác  chuyện trò vui vẻ, để không gian riêng tư cho bọn nhỏ.

* * *

Oda Sakunosuke hai tuổi tò mò nhìn hai nắm nằm bên cạnh mình.

Đã hai tuổi bảo bảo đã biết nói một ít tiếng, cũng sẽ hơi hiểu ý của các người lớn.

Ngô, Tou và Kaa nói đây là các đệ đệ của mình.

Odasaku bảo bảo lơ mơ nghĩ, ngốc mao đã sơ hiện trên đầu giật giật.

* * *

Sakaguchi Heigo một tuổi ngốc ngốc ngồi trên giường, nhìn hai sinh vật trước mặt.

Đây là lần đầu tiên cậu đối mặt với các bảo bảo giống mình.

Trong mắt Heigo một tuổi, thế giới của cậu chỉ có những sinh vật khổng lồ.

Một sinh vật gọi là "mama" đã dặn dò cậu phải cư xử tốt với các ca ca đệ đệ.

Híp híp mắt, Ango bỏ qua sinh vật tóc đỏ, càng chuyên chú vào sinh vật tóc đen nho nhỏ hơn.

Ân, màu tóc này chắc chắc là cùng loài với cậu!

Thế nên đây là đệ đệ!

Heigo bảo bảo tin tưởng vững chắc điều này.

* * *

Tsushima Shiji mới vài tháng tuổi bây giờ chỉ có thể nằm liệt.

Đôi mắt ục ục chuyển động, cũng tò mò nhìn hai người.

Tuy mới sinh ra, nhưng khả năng nhìn thấu nhân tâm đã sơ hiện.

Thế nên trong mắt Shiji bảo bảo, các đại nhân là những sinh vật đáng sợ.

Ngoại trừ mama là thuần khiết yêu thương khi đối mặt bé ra, Shiji bảo bảo một khi bị các đại nhân khác thì khả năng lớn sẽ bị dọa khóc.

Đây là lần đầu tiên bé được thoát khỏi những quái vật đáng sợ đó.

Đối mặt với hai đứa trẻ tâm linh thuần khiết tầm tuổi bé, Shiji bảo bảo hạnh phúc rầm rì.

Cũng thu hút sự chú ý của hai bảo bảo còn lại.

* * *

Heigo cố sức bò đến bên cạnh Shiji, cậu tò mò đụng vào Shiji.

Nho nhỏ, mềm mềm, yếu ớt.

Đây là sinh vật cùng loài với cậu sao?

Heigo nhìn vết đỏ nhanh chóng lan tràn trên má Shiji, cứng đờ.

Quả nhiên, đôi mắt của Shiji bảo bảo nhanh chóng ngấm nước.

QAQ

Bé ghét nhất đau đớn!!!

Shiji khóc lên, kinh động Odasaku bảo bảo.

Nhìn nhìn Shiji bảo bảo khóc, Odasaku bảo bảo nghĩ nghĩ, cũng theo tiếng khóc theo.

Chỉ để lại Heigo bảo bảo ngốc ngốc ở một bên.

Thân là một cái bảo bảo ngoan, Heigo thật là không biết phiền phức đại nhân.

Thế nên tất nhiên, khóc cũng rất ít.

Nhìn nhìn hai bảo bảo khác khóc, Heigo suy tư, bò chậm đến bên xà ngang, đâm đầu.

Thực hảo, khóc được rồi.

Nước mắt chảy đầy mặt Heigo nghĩ.

Thế nên kết cục là các gia trưởng vội vàng vào nhà, nhìn cả ba đứa trẻ đều khóc, nhanh chóng ôm lên bảo bảo thuộc về nhà mình, hống lên.

Heigo vốn là tự đâm cho khóc, lại là bé ngoan, khóc cũng không kêu nháo, chỉ là nước mắt muốn ngăn là rất khó khăn, thế nên nhà Sakaguchi chỉ có thể hơi lo lắng bổ sung nước cho bé Heigo.

Odasaku vốn là tưởng khóc là trò chơi, khi được cha mẹ dời đi sự chú ý bằng cái khác đã nhanh chóng được hống hảo, cười khanh khách vui vẻ.

Chỉ có Shiji bảo bảo, đến giờ vẫn kêu khóc, khiến cho mẹ của Shiji buồn rầu ôm, nhẹ giọng vỗ về.

May mắn, khi nghe tiếng cười của Odasaku, Shiji ngừng khóc, tò mò nhìn sang.

Nhìn mái tóc đỏ và nụ cười tỏa nắng, Shiji chỉ có thể nghĩ đến ánh sáng ấm áp ở sáng sớm.

Ấm hô hô, sẽ không làm người đau, cũng là nhiệt độ cũng là Shiji thích.

Thế nên Shiji cũng cười.

Nghe Shiji và Odasaku cười, Heigo chớp chớp mắt mắt, cố đóng lại vòi nước, cũng cười theo.

Hai nhà hạnh phúc nhìn bảo bảo cười, một nhà đau đầu nhìn bảo bảo nhà mình vừa cười vừa khóc.

Đó là cuộc gặp đầu tiên của cả ba, cũng mở ra vận mệnh sau này.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ