Cp (?): Alberu x Choi Han x Cale.
————————————————————————————
Alberu Crossman, vị hoàng đế sắp lên ngôi của vương quốc Roan, cảm giác mình sắp chết vì kiệt sức.
Sau cuộc chiến với White Star, có rất nhiều việc cần phải xử lí.
Trước không nói đám quý tộc ngu ngốc muốn chiếm lợi thuận mà không đáng có, liền việc xử lí người dân và tàn cuộc của Arm liền đủ để Ableru muốn đâm đầu vào tường.
Nhưng Dongsaeng đáng yêu của ngài, vị anh hùng đáng kính nổi tiếng khắp cả hai nước, người đã làm lên lịch sử khi đánh bại White Star và những thành tích khác,....
Cale Henituse hiện luôn chạy đến làm phiền ngài, mang theo vị hiệp sĩ cún con và những đứa trẻ đáng yêu của hắn, sau khi có được cuộc sống lười biếng của mình nhờ Alberu.
Và không chỉ chạy đến làm phiền, còn đặc biệt chạy đến phòng ngủ của ngài!!!
Tại sao cái tên dongsaeng này lại thiết lập địa điểm dịch chuyển ở phòng ngủ của ngài!?
Còn luôn chạy đi chiếm cái giường mềm mại yêu quý của ngài, thứ mà Alberu đang rất cần để đi ngủ bây giờ.
Và không chỉ mỗi Cale, tại sao vị kiếm sĩ tóc đen cún con Choi Han cũng nằm trên giường ngài?
Hai người muốn yêu đương cũng đừng yêu đương trên cái giường của ngài!!!
------------------------------------------------------------
Alberu thật lòng hoài nghi Cale cố ý đến tú ân ái trước mặt vị hoàng đế tương lai khả năng sẽ độc thân đến cuối đời.
Đúng vậy, Alberu có ý định không có con nối dõi, tương lai sẽ lấy cháu trai hoặc ai đó trong hoàng tộc để truyền ngôi gì đó.
Điều đó cũng ý nghĩ khả năng độc thân cả đời là thật sự rất cao.
Nhưng điều này cũng có nghĩa là Alberu càng dễ bị tú ân ái lóe mù mắt hơn.
Dù sao ngài cũng không phải dì Tasha, luôn ham thích kiếm cp để cắn.
Thế nên, đối với Cale đang lười biếng gối lên tay Choi Han nằm trên giường ngài, Alberu đột ngột có xúc động cầm súng bắn người.
Cale nhìn thấy Alberu, hơi hơi lười biếng nhấc tay chào hỏi xong liền quay người lăn vào lòng Choi Han, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Choi Han thấy Alberu liền muốn ngồi dậy chào hỏi, nhưng Cale lăn vào lòng hành động liền làm Choi Han phản xạ ôm lấy Cale, cẩn thận để Cale không đâm thẳng vào lòng.
Cuối cùng, Choi Han chỉ phải đối Ableru xin lỗi cười.
"Thần chào điện hạ."
Nhìn hai người không coi ai ra gì mà "tú ân ái", khóe mắt Alberu co giật, cảm thấy mình sáng hơn bình thường.
Tú thì tú, làm ơn nhường cái giường lại được không?
------------------------------------------------------------
Chưa mở miệng thì một giọng nói nhỏ đáng yêu đã chen vào.
"Hoàng tử Bánh quy, ta đói!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.