[BSD] Viện trưởng Odasaku.

368 29 4
                                    

Oda Sakunosuke là một cô nhi viện viện trưởng.

Tuy rằng sự thật là bọn nhỏ ban đầu đều là do anh ấy nhận nuôi, kết quả do nhiều quá mới biến thành "cô nhi viện".

Bất quá Odasaku cũng không chán ghét việc này.

Rốt cuộc, bọn nhỏ rất đáng yêu.

------------------------------------------------------------

Trong sân chơi, tóc đỏ thanh niên được bọn trẻ lôi kéo ra sân.

"Odasaku! Ra chơi với tụi con đi!"

"Đúng rồi đúng rồi, viện trưởng ngài dạo gần đây không chơi với tụi con rồi đó!"

Bọn trẻ nhốn nháo kêu, trong đó một tóc đen nhiễm trắng ở đuôi tóc hài tử ôm chính mình mèo đen thú bông, nhút nhát cầm lấy tay Odasaku.

"Viện trưởng, cùng chơi đi."

(Ân, nếu mặt kệ đứa trẻ kia hung hung sắc mặt thì đúng là nhút nhát đáng yêu hài tử đâu.)

Đội mũ trinh thám giống mèo nhỏ hài tử híp mắt giơ tay kêu to.

"Chúng ta cùng chơi trốn tìm đi, để viện trưởng tìm chúng ta lạp!"

Bọn trẻ đồng ý, nhanh chóng chạy đi, chỉ để lại Odasaku tràn đầy bất đắc dĩ tâm tình cùng một tóc vàng hài tử.

Kenji buồn ngủ xoa mắt, ngốc ngốc ngậm con bò thú bông trên tay mình.

Odasaku giở khóc giở cười ôm lấy Kenji, miệng phối hợp bọn nhỏ trò chơi.

"Bắt được một đứa lạp."

------------------------------------------------------------

Kết thúc trò chơi, dưới sự kêu gọi của các tuổi trẻ hộ công, bọn nhỏ lưu luyến chào tạm biệt Odasaku, đi vào ngủ trưa.

Odasaku cùng bọn nhỏ cáo biệt, đang định đi hướng khác thì một giọng nói vang lên.

"Xem ra Odasaku-san và bọn trẻ vẫn tràn đầy tinh lực như xưa nhỉ?"

Nghe kia quen thuộc giọng nói, Odasaku mắt cá chết quay đầu lại, bất đắc dĩ nói.

"Ougai-kun, đừng có cùng bọn nhỏ trêu chọc tôi nữa."

Mặc màu trắng bác sĩ phục tuổi trẻ thanh niên Mori Ougai cười mà không nói.

Thân là một trong những xuất thân từ nhà này cô nhi viện, Mori luôn cung cấp viện trở cho nơi đã nuôi dưỡng mình lớn lên.

(Giúp đỡ nhận nuôi một vài đứa nhỏ cũng là một trong những các giúp đỡ đó đâu~.)

"Nói trở về, đứa nhỏ kia thế nào rồi?"

Odasaku diện than dò hỏi Mori, trong đó lo lắng chi tình lại bộc lộ hoàn toàn.

"Về Osamu-kun sao? Em ấy dạo gần đây trạng thái tốt hơn nhiều, tuy rằng vẫn thích lao về phía dòng sông...."

------------------------------------------------------------

Chưa nói xong, từ đằng sau xuất hiện tiếng kêu thu hút sự chú ý của Odasaku.

"Saku, cẩn thận!!!"

Quay đầu lại, một màu đen thân ảnh nhào vào trong lòng, Odasaku thuần phục mà định hình lại thân hình lung lay trong lòng.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ