Dazai Osamu chán ghét thế giới này.
Ghê tởm nhân tâm, mang mặt nạ giả dối mọi người.
Cùng...giống như ai đó vốn nên tồn tại lại không hề tồn tại cảm giác.
Dazai Osamu chán ghét thế giới này, hắn tôn sùng tử vong, mỗi ngày đều sẽ đi tự sát.
Nhưng tại sao hắn vẫn sống sót?
------------------------------------------------------------
Dazai Osamu gia nhập vào Port Mafia, nhưng ở đó không có khoác bác sĩ da vô lương tiết hồ ly, chỉ có gần như suy bại hắc ám.
Dazai Osamu bước vào xóm nghèo, đi qua nào đó phồng hoa đường phố, nhưng ở đó không có một cặp thỏ tai cụp huynh muội, cũng như không có một cái hố to cùng có nhân tính thần minh.
Dazai Osamu đi vào ẩn nấp trong Yokohama tên là Lupin quán bar, ở đó không có thích cà ri cay cự sát thủ và thích uống nước cà chua xã súc.
Dazai bước vào nào đó có màu đỏ gạch đại lâu, đồ ăn trong quán cà phê rất ngon, nhưng tầng ba không hề có ồn ào nhốn nháo, sẽ bao dung hắn đồng sự.
Dazai thậm chí đi đến nước Nga, đi xuống cống thoát nước xem xem, nhưng ở đó thậm chí không có một con cơm nắm lão thử.
Dazai Osamu nhìn xung quanh mọi người.
Họ đều là người bình thường, không hề có siêu sức mạnh, không hề có mang đặc hiệu dị năng.
Dazai Osamu hoang mang, hắn không biết phải làm gì.
Hắn đang tìm kiếm ai?
Dazai Osamu đi đến một cô nhi viện nào đó, sau đó hắn cuối cùng gặp được chính mình cứu rỗi.
Tóc bạc hài đồng nhìn chằm chằm Dazai, tử kim sắc đồng tử chiếu rọi Dazai hiện giờ bộ dáng.
Hài đồng chập chững theo Dazai lời nói mà nói chuyện.
"Dazai...-san?"
Dazai Osamu ôm chặt lấy hài đồng, giống như bám vào duy nhất còn sót lại rơm cứu rạ.
Dazai Osamu mang hài tử ra khỏi cô nhi viện đó.
------------------------------------------------------------
Nakajima Atsushi không bao giờ biết được thế giới bên ngoài là như thế nào.
Điều cậu nhìn thấy chỉ có cô nhi viện bức tường, màu xám bầu trời, cùng chán ghét cậu mọi người.
Nakajima Atsushi không biết mình làm sai cái gì.
Tại sao chỉ có mỗi cậu là bị trừng phạt?
Tại sao không ai nghe cậu giải thích?
Tại sao mọi người lại...chán ghét cậu?
Nakajima Atsushi thậm chí còn không có tên mình, cậu được mọi người gọi là "No.17" bởi vì cậu không có tên.
Nakajima Atsushi là tên mà cậu lấy từ tác giả một quyến sách cực kì hay nào đó.
Nakajima Atsushi không thể hiểu được mọi thứ, cậu nghĩ cuộc sống của mình sẽ mãi mãi thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.