[BSD] Kì lạ ba người (gia đình) tổ (ABO/Vô lại phái/Hơi Odango).

443 44 3
                                    

Dazai Osamu là một Omega, đó là điều mà mọi người xác định.

Mỹ mạo diện mạo, yếu ớt thân hình cùng nãi hương nãi hương ngọt ngào mùi sữa tin tức tố.

Không một không tỏ vẻ vị này đáng sợ được thủ lĩnh tín nhiệm Mafia thành viên này là một Omega.

Nhưng chẳng ai dám coi thường vị này cả.

Tất cả thành tích mà người này tự tay xây dựng lên đã chứng minh điều đó.

Chỉ là đáng tiếc, Dazai Osamu luôn dùng ức chế tề nên mùi hương hầu như chẳng bao giờ tiết lộ ra, cho dù có, thì chỉ nhàn nhạt tiết lộ đã bị Dazai nhanh chóng đánh ức chế tề.

Vị này Omega còn là loại sẽ không đối Alpha tin tức tố yếu hơn mình ảnh hưởng.

(Tuy rằng đến nay vẫn không thấy có Alpha tin tức tố nào công lược vị này là được.)

Thế nên các địch nhân chỉ có thể bỏ cuộc việc dùng tin tức tố để cháy nhà nhân lúc thôi của để đánh dấu vị Omega này, tiện lợi cho việc khống chế Port Mafia.

Chỉ có chính bản thân Dazai Osamu biết, chính mình căn bản không phải Omega.

Thân là Beta trung hiếm thấy có ngọt ngào mùi vị tin tức tố Dazai nhìn lại thêm một Alpha điên cuồng phóng ra tin tức tố để làm mình suy yếu, cười lạnh tặng tên đó một viên đạn.

Bất quá Dazai cũng sẽ không vạch trần chuyện này.

Rốt cuộc đặc quyền khi làm Omega thật sự là quá tốt.

Con sên không dám nặng tay với hắn, biến thái bác sĩ cũng không dám đụng hắn đâu :).

------------------------------------------------------------

Sakaguchi Ango là một Beta, đây là điều mọi người nhận định.

Nhàn nhạt trang giấy mùi hương tin tức tố, nếu ở trong văn phòng đầy giấy chắc chắn sẽ không nhận ra người này có tin tức tố.

Mang lên mắt kính, trung quy trung củ diện mạo, cùng bình phàm người làm công bộ dáng.

Khi đối mắt với Alpha và Omega tin tức tố khi vẫn bình tĩnh tự giữ, không có gì phản ứng bộ dáng,....

Không một không tỏ vẻ vị này tình báo viên là một Beta.

Chỉ có Ango biết, chính mình không phải là Beta.

Alpha trung hiếm thấy có nhu hòa tin tức tố Ango mệt mỏi cởi mắt kính ra lau, sắc bén diễm lệ diện mạo sẽ không làm người hiểu lầm đây là một Beta.

Chỉ là hiểu lầm từ Beta sang Omega thôi, dù sao chắc chắn không ai nghĩ là Alpha.

Bất quá điều này liền có lợi cho việc làm nằm vùng, nên Ango không sao cả.

Còn về việc chịu đựng được Alpha và Omega tin tức tố chuyện này, Ango tỏ vẻ chính hắn nhẫn nhại lực rất là cao, đồng thời tiêm thêm một ống ức chế tề.

Trừ khi có Omega tin tức tố hơn 90% phù hợp với hắn xuất hiện, Sakaguchi Ango sẽ không bao giờ mất khống chế.

------------------------------------------------------------

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ