[KHR] Khác biệt Mary Sue (Tsuna).

415 34 0
                                    

• Cp: Mary Sue x Tsuna (OC x Tsuna).
• Có tình tiết kiếp trước kiếp sau, nữ chuyển nam.
• Cảnh cáo OOC.

————————————————————————————

Nàng là Mary Sue.

Từ khi đến thế giới này nàng đã biết sự thật này.

In sâu vào bản năng, mệnh lệnh nàng đi cướp lại những người bên cạnh của khí vận chi tử, sau đó chiếm lấy thân phận.

Tóc đen thiếu nữ ngây ngốc ngồi trong mưa, bên tai vang lên một đạo ôn hòa giọng nói.

"Ngươi không sao chứ?"

Tùy theo đó là nồng đậm khí vận hơi thở.

Như vậy, đây là mục tiêu của nàng sao?

Thiếu nữ nghĩ vậy, ngẩng đầu lên, sau đó đâm vào cặp kia ôn nhu hoàng hôn đôi mắt.

Trái tim không chịu khống chế đập nhanh, cảm giác chán ghét vốn lên xuất hiện lại bị một loại tình cảm khác nhanh chóng đè ép.

------------------------------------------------------------

Cả thế giới ngầm đều bàn tán về đám cưới của Vongola đời mười.

Họ nói, bọn họ lần đầu gặp nhau là ở dưới mưa.

Họ nói, vị kia phu nhân có dung mạo tuyệt sắc khiến cho rất nhiều gia tộc say mê, lại chỉ một lòng nhào vào vị kia Vongola thủ lĩnh.

Họ nói, sự trung thành của người thủ hộ đối với vị kia phu nhân ngang với vị kia thủ lĩnh.

Họ nói....

Trong giáo đường, hai vị tân hôn vợ chồng trao nhau lời thề, đeo cho đối phương chiếc nhẫn, sau đó hôn nhau.

Thiếu niên thiếu nữ thần sắc là tràn đầy hạnh phúc, thật sâu đâm vào lòng tất cả người tham gia.

Bọn họ nên ghen tị với ai? Là vị kia gắn bó với họ nhiều năm trời thiếu niên hay là khiến trái tim họ xao động thiếu nữ?

Nhưng giờ chuyện đó không còn quan trọng, bởi vì đây là kết cục đã định.

------------------------------------------------------------

"Bậc lửa chiếc nhẫn?"

Thiếu nữ nghi hoặc dò hỏi, tay cầm lấy chiếc nhẫn thiếu niên đưa cho.

"Đúng vậy, anh nghĩ em cần phải học về ngọn lửa, để có thể bảo hộ tự mình."

Tóc nâu thiếu niên ôn nhu nói, hoàng hôn đôi mắt tràn đầy tình yêu đối với thiếu nữ.

"Nhưng không phải chỉ cần Tsuna là được-"

"Làm ơn, thân ái, ta không muốn em bị thương."

Thiếu nữ đỏ mặt, cuối cùng vẫn là thất bại đeo lên chiếc nhẫn, cho dù nàng đã biết kết quả.

Dù sao thân là người từ ngoài đến, nàng sao có thể....

Màu cam ngọn lửa cháy lên, chiếu lên thần sắc kinh hỉ thiếu niên cùng trong mắt tràn đầy sợ hãi thiếu nữ.

Tại sao!?

------------------------------------------------------------

Thiếu nữ ngồi bên giường ngủ thủ hôn mê không tỉnh thiếu niên, nước mắt chảy đầy mặt.

Là do nàng là do nàng do nàng do nàng do nàng do nàng do nàng do nàng do nàng do nàng do nàng.....

Là nàng, hại nàng thiên sứ.

"Xin lỗi, Tsuna, xin lỗi."

"Hãy hạnh phúc mà sống sót nha, Tsuna."

Thiếu nữ nắm mắt lại, để lại dần bừng tỉnh thiếu niên cùng dần dần biến mất ánh huỳnh quang.

Nước mắt dần chảy xuống, Tsuna đụng vào nước mắt, cảm giác chính mình mất đi thứ gì đó quan trọng.

Nếu có kiếp sau, ta nguyện trở thành một người có thể bảo hộ ngươi, không bao giờ làm ngươi bị thương.

------------------------------------------------------------------

Namimori tiểu học, một có mái tóc nâu giống thỏ nam hài tử run rẩy trước mặt cầm đầu một đám tên côn đồ nữ hài.

Xinh đẹp đến không giống nhân loại nữ hài kinh thường nhìn nam hài, lại nghĩ đến dàn mỹ nam tử sau này mình sẽ có liền hưng phấn lên, ánh mắt nhìn nam hài càng như nhìn một con mồi ngon lành, khiến nam hài càng run rẩy hơn.

"Các ngươi, đang làm gì vậy?"

Lạnh lẽo giọng nói khiến mọi người chú ý, thần sắc thanh lãnh xinh đẹp như nữ hài tử nam hài lạnh lùng nhìn họ.

Nữ hài nhìn kia xinh đẹp đến cực điểm gương mặt, trong lòng không có say mê mà là không hiểu vì sao chán ghét.

Thế nên nàng mệnh lệnh chính mình tùy tùng đánh nam hài, kết quả liền thấy nam hài nhẹ nhành liền đánh bay tất cả.

Không thể nào!!!

Cô lục soát trong trí nhớ, hoàn toàn không có người này!!!

Tóc đen nam hài lạnh lùng nhìn lướt qua nữ hài, đi nhanh đến cạnh tóc nâu hài tử, thái độ nhanh chóng thay đổi.

"Ngươi không sao chứ?"

Ôn nhu giọng nói khiến vẫn là nhỏ yếu thỏ con ấu tể Tsuna cẩn thận ngẩng đầu lên.

Tóc đen nam hài lúc nhìn thấy thỏ nhỏ gương mặt liền tim đập không khống chế được tăng lên, trong lòng dâng lên kì lạ cảm giác.

Tìm được rồi.

------------------------------------------------------------

"Nii-chan, anh, anh chảy máu!"

Tsuna lo lắng nhìn thiếu niên, nhận được thiếu niên ôn nhu xoa đầu.

"Không có việc gì đâu Tsuna, chỉ là không cẩn thận đánh trúng thôi."

Nhìn lo lắng đến sắp khóc màu hoàng hôn đôi mắt, tóc đen thiếu niên đầu hàng giơ lên hai tay.

"Hảo hảo, chúng ta về nhà rồi băng bó."

Lúc này Tsuna mới nín khóc, sau đó vui vẻ chia sẻ tin vui mà mình mới nhận được hôm nay.

"Nii-chan biết gì không, vị kia luôn kiếm chuyện với chúng ta nữ hài chuyển trường rồi đó!"

"Đây là tin tốt, không phải sao?"

"Ân!"

Hai hài tử dần rời đi, trong một góc u ám, màu lục ngọn lửa vẫn đốt cháy, thiêu hủy mảnh vải chiếc váy còn lại, cho đến không còn gì cả liền tắt đi.

Nếu có người lưu ý, sẽ phát hiện mảnh váy đó là từ chiếc váy mà thế giới này Mary Sue thích mặc nhất.

Tóc đen thiếu niên vẫn luôn ôn nhu nhìn tóc nâu thiếu niên, trong mắt là lắng đọng lại từ kiếp trước đã tồn tại thâm trầm tình yêu.

Ta nguyện bảo vệ em bình an, cho đến khi thân xác này bị đốt thành tro tàn.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ