[Naruto] Đói khát (Tam sinh tam thế).

278 23 1
                                    

Ashura hệ hắc hóa hệ liệt.

Cảnh báo: Đề cập đến máu, tử vong...hảo đi, không nghĩ ra gì nữa, chỉ cần biết là hơi hắc ám hệ liệt là được.

----------------------------

Ashura không bao giờ nói một sự thật cho phụ thân và Indra.

Mỗi khi nhìn họ, cậu luôn sẽ có cảm giác đói khát nổi lên từ sâu bên trong.

Hảo đói.

Đói quá a.

Máu của họ sẽ có vị như thế nào?

Thịt của họ sẽ có vị thế nào?

Ashura muốn nếm thử, nếm thử xem vị của họ như thế nào.

Nhưng điều này là sai, sâu bên trong cậu kêu gào.

Thế nên Ashura nhịn xuống, bắt đầu tìm kiếm nguồn thay thế.

Tiên nhân thể có sức khôi phục rất mạnh.

Thế nên Ashura đã tìm ra nguồn thay thế của mình.

------------------------------------------------------------

"Ashura, em đây rồi!"

Indra chạy đến bên em trai mình, sau đó nhíu mày khi lại ngửi thấy mùi máu.

"Em lại bị thương sao Ashura? Thật là, anh nói rồi, em nên cẩn thận hơn đi!"

Ashura liếm hết vệt máu còn vươn bên miệng, khi quay đầu lại nháy mắt thay đổi sắc mặt, nước mắt lưng tròng nhìn Indra.

"Nii-sama, xin lỗi QAQ."

Nhìn vết thương nhanh chóng lành lại của Ashura, Indra thở dài, đưa tay xoa đầu đứa em vụng về của mình.

"Thật tình, anh bó tay với em luôn đó."

Ashura đáng thương cúi xuống hối lỗi.

------------------------------------------------------------

"Nột, ngươi là gì thế?"

Ashura bắt lấy cục đen tuyền, tò mò hỏi.

Kuro Zetsu chảy đầy mồ hôi lạnh, tại sao hắn sẽ nhanh chóng bị phát hiện chứ?!

Ashura: Thì còn không phải trên người ngươi tự tỏa ra một mùi thơm khiến ta thèm ăn sao? Không bị bắt mới lạ.

Ashura suy tư nhìn Hắc Tuyệt trên tay, tâm không cấm tính kế lên.

Đây là thứ đầu tiên ngoài gia đình cậu khiến cho cậu có cảm giác thèm ăn, thứ này lại không mang hình dáng gì của con người cho lắm.

Suy ra: Thứ này có thể ăn.

Ashura mắt sáng lên, lại cẩn thận dùng Charka 'yếu ớt' của mình kiểm tra cục than nắm này.

Tuy rằng xấu xấu, lại trông hơi khó có thể ăn xuống, nhưng lại yếu ớt thế này, nếu bị thương hay tiêu hao cậu có thể chữa lành....

Kuro Zetsu nhìn ánh mắt ngày sáng lên của Ashura, càng ngày càng thấy lạnh lẽo.

Thảo! Ánh mắt hung thú nhìn con mồi kia là sao?! Chẳng lẽ hắn bị coi như đồ ăn!?

Chúc mừng Kuro Zetsu đã đoán đúng, đạt được phần thưởng biến thành đồ ăn dự trữ của Ashura!

(Kuro Zetsu: Cũng không cần cảm ơn!!!)

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ