[JJK] Sinh nhật trong mắt Lục nhãn (Một ít GeGo).

395 19 0
                                    

Sinh nhật, một ngày mà mọi người ăn mừng và chúc phúc cho thời điểm sinh ra.

Nhưng điều đó lại là một điều lãnh phí thời gian trong mắt Gojo Satoru.

'Sinh nhật?'

Đứa trẻ tóc bạc phiền chán nhìn đàn đại nhân dối trá đưa lên lời chúc phúc rồi đi ra chỗ khác bàn chuyện với nhau ở một góc.

'Một ngày phiền toái.'

* * *

Gojo Satoru chán ghét sinh nhật.

Đó là ngày hắn bị ép buộc phải mặc bộ lễ phục rườm ra hoa lệ vướng víu, vừa phải bị bắt ngồi yên tại chỗ, vừa phải chịu đựng một đống người nói những điều khó hiểu với hắn.

Những âm thanh chán ghét, những sinh nhật cứ uốn éo (nhảy) một cách khó hiểu, lại còn phải tiếp thu thêm những tạp chất nhiều hơn thường ngày.

Gojo Satoru cực kì cực kì chán ghét thứ gọi là sinh nhật này.

Nhưng Gojo Satoru vẫn là đếm nhật tử đến ngày sinh nhật của hắn.

Gojo Satoru nghe nói, nếu hắn đủ 16 tuổi, hắn có thể đi ra khỏi nơi này.

Thế nên Gojo Satoru vừa chán ghét sinh nhật lại vừa chờ mong nó đến.

Chờ ngày mà hắn có thể thoát khỏi đây.

(Mỗ vị người nói: Đúng là đi ra khỏi nơi này thật, bởi vì thiếu gia phải đi học ở Kyoto cao chuyên sao.

Tác giả:....Theo cách nào đó, tự lập flag đâu.)

* * *

Sinh nhật thứ 16 của Gojo Satoru là một ngày cực kì trọng đại.

Bởi vì Gojo Satoru, hắn, quyết định bỏ nhà ra đi lạp!

Này thì thôi, kết quả Gojo Satoru hắn chạy đi Tokyo cao chuyên a!!!

Không phải Kyoto là Tokyo a!!!

Gojo trạch trong lúc nhất thời cực kì "nháo nhiệt".

Còn ở một chỗ khác, Yaga Masamichi thì đau đầu nhìn tiểu bạch miêu bám đuôi đến nhà ông.

Là ai nói ra việc năm nay ông dạy năm nhất vậy???

* * *

Sinh nhật thứ 17 của Gojo Satoru bắt đầu thay đổi quan điểm của hắn về ngày này.

Gojo Satoru huýt sáo đi về phía lớp học.

Hừ hừ, hôm nay Suguru nói là có một bất ngờ cho hắn nha~.

Không biết là gì đây nhỉ~?

Kết quả mới mở cửa ra là thấy mọi người trong cao chuyên cầm những cái ống kì lạ bắn những sợi giấy về phía hắn.

"Chúc mừng sinh nhật!!!"

Tất cả cùng nói.

Gojo miêu miêu mộng bức.

Gojo miêu miêu hoang mang.

Gojo miêu miêu bị kéo đến trước một cái bánh kem to đùng.

"Này là cho ta sao?"

Gojo Satoru tò mò nhìn bánh kem trước mặt, đôi mắt tỏa sáng nhìn Getou Suguru.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ