Cp (?): Getou Suguru x Gojo Satoru.
————————————————————————————
Tôi...là ai?
Tên tôi là....
"...Yuu...ji...."
Là ai?
Là giọng ai đang gọi?
Yuuji?
Đó là tên tôi?
* * *
Đôi mắt màu hổ phách không có tiêu cự, nhìn vào sự kiện phi tự nhiên trước mặt.
Một người tự dưng bị xé xác ra, khiến cho máu tươi rơi vụng khắp nơi, cũng bắn lên mặt Yuuji.
Nhưng Yuuji chỉ có thể im lặng ngồi đó, lạnh nhạt nhìn tất cả.
Yuuji vẫn có thể cảm thấy đau đớn mỗi khi cố cử động nơi mà thi thể trước mặt gây tổn thương trước đó.
Đây là đúng sao?
Yuuji không biết.
Nhưng em vẫn hiểu, điều xảy ra trước mặt là không bình thường.
Cho dù em lúc nãy bị người kia gây tổn thương, Yuuji vẫn không thích nhìn hình ảnh này.
"Hãy giúp đỡ mọi người, Yuuji."
Nhưng em có thể làm gì?
Nhìn bàn tay được đưa đến trước mặt, Yuuji bỏ qua cảm giác kêu gào trong lòng, bắt đầu lấp đầy cái bụng đã nhịn đói mấy ngày.
Dù sao, tất cả đều không sao cả.
Cảm nhận sự vỗ về nhẹ trên đầu, Yuuji nở nụ cười với sinh vật vô hình.
* * *
Một đứa trẻ đầy máu một mình cô đơn trên đường phố sẽ làm người chú ý sao?
Không, họ sẽ không chú ý một đứa trẻ có mái tóc quá dài và mặc bộ đồ đen không khóc lóc gì cả.
Ngoại trừ khi những người được đứa trẻ giúp sẽ hơi bối rối, nhưng rồi lại nhanh chóng bỏ qua.
Yuuji nhẹ ngậm viên kẹo mới được một bà lão cho, tâm tình hơi hảo mà đi tìm người gặp khó khăn kế tiếp.
* * *
Yuuji hoang mang nghiêng đầu.
Sự hiện diện vô hình đột nhiên nhiều lên?
Người trước mặt này đang làm gì vậy?
Yuuji tò mò nhìn thiếu niên làm ra như cầm thứ gì đó bỏ vào miệng, sau đó chán ghét che miệng lại.
Yuuji nghĩ nghĩ, đi tiếp cận người đó.
Còn Getou Suguru ngạc nhiên nhìn những chú linh hắn thả ra không tự giác thân cận bóng dáng nhỏ bé mới đi ra.
* * *
Yuuji bị người đó mang đi.
Yuuji cảm giác người đó thật sự kì lạ, nhận ra toàn thân em là máu thế nhưng lại mang em về rồi tắm cho em, thay cho em hai miếng vải lớn thoải mái.
Những người trước kia nhận ra sẽ luôn có vẻ mặt kì lạ đâu.
Sau đó không hiểu sao lại chết trước mặt bé.
Đối này, Yuuji không tự giác nuốt nước miệng.
Hảo đói....
Getou Suguru nhận ra hàng động của Yuuji, để đồ ăn mới nấu xong trước đứa trẻ mang nhiều bí ẩn.
Nhìn hài tử tò mò mà cầm muỗng chọt chọt thức ăn, Getou Suguru nhớ lại số lượng máu và vết bẩn trên người đứa trẻ, hơi nhíu mày, cuối cùng nhìn sự vui sướng thuần khiết trên mặt Yuuji, mày lại nhẹ buông ra.
Có lẽ...hắn sẽ mang đứa trẻ này về cao chuyên.
Nhớ tới mỗ Gojo miêu miêu luôn kêu gào hắn phải mang đặc sản về, Getou Suguru bật cười.
Một hài tử có thể chất được chú linh yêu quý có lẽ sẽ làm Satoru vui vẻ nhỉ?
Nhưng mà kế hoạch này đã bị cắt đứt khi hắn nhận được một nhiệm vụ đến một ngôi làng ngay sau đó.
Và ở đó, Getou Suguru nhặt đi hai đứa trẻ, chỉ trở về để mang Yuuji đi, sau đó mang cả ba đứa trẻ chạy trốn và làm nguyền rủa sư.
* * *
Getou nhìn những chú linh được Yuuji thuần phục mà chẳng tốn công sức nào, lần đầu tự hỏi về việc mang Yuuji làm nguyền rủa sư có phải là đúng không.
Nhưng khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của ba đứa trẻ, Getou Suguru đã bỏ đi câu hỏi đó.
Cho dù điều này có đúng hay không, hắn chỉ cần biết, cảm giác hạnh phúc hiện tại là đủ rồi.
Dù sao để Yuuji ở đây an toàn hơn là với cái đám lão quả quýt ghê tởm chắc chắn sẽ xử tử em ấy đó.
Cơ mà....
Dạo gần đây Gojo Satoru thật sự không có lén qua đây chứ?
Sao mạch não của Yuuji ngày càng giống tên đó vậy???
* * *
Vì vài lí do nào đó, Gojo Satoru cảm giác Getou Suguru là mang cầu chạy.
Chứ còn lí do nào mà Suguru có thể có một đứa trẻ dễ thương có tính cách giống cả hai chứ?
Gojo Satoru nghĩ vậy, bỏ qua việc tóc Yuuji là màu hồng đen chuyện này.
Thế là kể từ khi phát hiện Getou Suguru có Yuuji đáng yêu xong, Gojo Satoru liền quẳng đi giai đoạn đau buồn, thành da mặt dày đột nhập căn cứ của Getou Suguru, bắt cóc Yuuji rồi bị Getou đuổi theo đánh và lấy lại Yuuji liên hoàn lặp lại.
Trong toàn bộ quá trình, Yuuji ngốc ngốc ôm chú linh nhỏ, nhìn hai người đánh nhau bộ dáng, suy tư có nên gọi Gojo Satoru là cha thay không.
Mà thôi, cảm giác phụ thân sẽ cấm bé đồ ngọt trong một tháng mất.
Ở góc, nào đó Não hoa nhìn chằm chằm Yuuji, suy tư thời gian nào cướp xác của Getou Suguru để có thể quang minh chính đại nuôi Yuuji.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.