[Naruto/Boruto] Momoshiki con dâu nuôi từ bé (MomoBoru).

318 15 0
                                    

Tác giả chưa từng đọc Boruto! Chỉ biết một ít qua đồng nhân Naruto!

Cảnh cáo: OOC nặng, tình tiết thoát con ngựa hoang.

Lưu ý: Momoshiki từ thế giới Boruto chuyển thế sang thế giới SasuNaru.

Tư thiết! Tư thiết! Tư thiết!

----------------------------

Momoshiki chắc chắn hắn trọng sinh.

Luận mở mắt ra không thấy kim khí yêu dấu mà là các tộc nhân làm sao giờ?

Momoshiki tỏ vẻ, trước tiên nên khuyên các tộc nhân đừng chơi ngu lại đi xâm lấm Trái Đất nữa.

Kim khí của hắn và cả đám người trên Trái Đất diệt gần hết cả tộc rồi (tuy rằng trong đó có hắn ra tay), hiện giờ trở lại đừng có tìm chết nữa.

Hảo hảo đồng minh không thơm sao?

Liền không thể giống Toneri chạy đi liên hôn sao?

------------------------------------------------------------

Rốt cuộc dùng lí lẽ (vũ lực) thuyết phục (trấn áp) cả tộc Momoshiki vui sướng cầm đồng (liên) minh (hôn) hiệp ước xuất phát đi Trái Đất.

Kim khí yêu dấu ơi! Ta tới đây!

Lúc đi, hắn không nhận ra có một thành viên không có ở đây.

------------------------------------------------------------

Hình như...có gì đó sai sai?

Momoshiki hoài nghi nhân sinh.

Cha mẹ kim khí không phải là tên Uzumaki Naruto và Hyuga Hinata sao?

Thế nên cái tên Uchiha Sasuke với Uzumaki Naruto là chuyện gì xảy ra đây???

Còn thêm cái đứa nhỏ kẹp trong họ nữa?

Uchiha Menma?

Hảo gia hảo, kim khí hắn biết sư phụ hắn và cha hắn có một chân không?

Mà khoan, hai người họ có một chân vậy kim khí của hắn đâu?

Nho nhỏ ngạo kiểu mềm mại kim khí đại đại một con đâu???

Đột nhiên nhận ra vấn đề Momoshiki trầm mặc.

Nói trở về, Hinata Hyuga nếu không kết hôn với Uzumaki Naruto thì sẽ kết hôn với ai tới?

"Ồ, Momoshiki! Lâu rồi không gặp nhóc!"

Nhìn Toneri • hiểu nhiên đã trở thành Trái Đất một phần tử • cuối cùng cưới được lão bà • chạy đi ở rể • Hyuga ôm Hinata vui vẻ hướng về phía hắn vẫy tay, Momoshiki tâm tắc.

Hảo, cái này làm ta làm đâu ra kim khí thơm tho mềm mại của ta a!?

------------------------------------------------------------

Đăng kí xong kết ước đồng minh, Momoshiki tỏ vẻ muốn giao lưu văn hóa nên ở lại Trái Đất.

Sau đó chạy đi đến nhà khoa học đại tài kiêm cha đẻ của ngành sinh con vô tính Orochimaru đi học tập.

Sau khi vất vả học xong cách tạo ra em bé khoa học, Momoshiki cầm gen từ Naruto và Hinata mà hắn mạo nguy hiểm đi lấy bắt đầu làm thực nghiệm.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ