[TOTCF] Kẻ theo dõi nhỏ của Cale (Songfic?).

565 26 8
                                    

Cảnh cáo:
Nhân vật cực OOC!!!
Có yếu tố Cale Henituse x Basen Henituse, nhưng phần lớn là thân tình!!!

----------------------------

Basen rất rất lo lắng cho Hyung-nim, Cale Henituse.

Người đã từ một "phế vật" sang một anh hùng của cả hai lục địa.

Người đã luôn ở riêng một biệt thự khác với "gia đình" mới của anh ấy, rất ít khi về thăm gia đình.

Đối với Basen, người đã luôn lén lút theo dõi Cale từ khi còn nhỏ, điều này hơi làm cậu bất an.

Vì điều gì, Basen không biết.

Rõ ràng trong lúc chiến tranh, Basen không hề có cảm giác này mà?

(Basen bỏ qua việc trong lúc chiến tranh kia, cậu đã luôn lén thu thập thông tin về Cale như thế nào.

Hay là lúc Clopeh thật sự bắt đầu bán các ghi âm về Cale, Basen là nhà ủng hộ lớn nhất thế nào.)

------------------------------------------------------------

Có lẽ, cậu nên đi thăm Hyung-nim?

Vâng, đó là một ý kiến hay.

Basen nhìn lướt qua đám nhiệm vụ trên bàn, chọn ra vài nhiệm vụ ngoại giao nhẹ nhành.

Như vậy là có lí do để có thể thăm Hyung-nim tự nhiên hơn rồi.

Basen hạnh phúc nghĩ, sau đó thói quen quỳ xuống trước bức tranh của Cale cầu nguyện.

------------------------------------------------------------

Thân là một trong thành viên của giáo hội mà giáo chủ Clopeh lập ra, đây là bí mật mà Basen luôn cẩn thận ẩn dấu.

Bởi vì Basen hoàn toàn có thể cảm nhận được, nếu Hyung-nim biết điều này, có lẽ anh ấy sẽ ngất xỉu đi.

...Ít nhất cả nhà chỉ có Basen tham gia, này là điều tốt mà, đúng?

(Basen hoàn toàn bỏ qua việc chức vụ của cậu đã gần như thành phó giáo chủ nhờ ơn là thành viên đầu tiên cùng hoạt động tích cực trong giáo chuyện này.)

------------------------------------------------------------

"Cảm ơn, Choi Han-nim."

Basen hướng về thiếu niên tóc đen đưa ra lời cảm tạ khi được đưa đến biệt thự xong.

"Không có gì đâu thiếu gia Basen, Cale-nim sẽ rất vui khi thấy ngài."

Choi Han cười nói, nhưng Basen có thể cảm thấy nụ cười giống nụ cười khách sáo hơn chân thật.

Basen, người đã từng nhìn thấy Choi Han lật mặt nhanh thế nào khi có và không có Cale, không bị ảnh hưởng bởi điều này, tự nhiên bước vào biệt thự.

"Choi Han-nim không cần đi theo em, em cũng muốn khám phá biệt thự này chút trước khi gặp Hyung-nim."

Choi Han gật đầu, đi về hướng khu vườn, điều mà Basen giả định là nơi Hyung-nim đang ở đó lười biếng phơi nắng xem bọn trẻ chơi đùa.

Ân? Làm sao Basen có thể chắc chắn điều đó.

Tất cả tài liệu quay lén của Basen khi Cale đến thăm gia đình Henituse, những ghi âm mua được từ Clopeh, và những tương tác trong quá khứ đã đủ Basen hiểu biết rõ về Cale bây giờ.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ