Lần đầu Chuuya thức dậy là ở trong một cái hố to, trên người là một chiếc áo khoác lớn, trước mặt là một hài tử tóc bạc nhìn hắn.
"Hửm? Còn sống?"
Chuuya nghe nam hài nói như vậy khi, cánh tay chợt nóng lên làm hắn không cấm đưa tay về phía đó nắm lấy.
"Uy, ngươi còn nhớ tên ngươi là gì không?"
"Na, khụ khụ-"
Tân sinh nhân tạo thần minh nghe câu hỏi, ngơ ngác mở miệng phát ra âm tiết, sau đó ho lên, được nam hài vỗ lưng, cũng không nhận ra nam hài kinh ngạc sau đó trở lên phức tạp sắc mặt.
Nam hài chần chờ chút, lấy bình nước đằng sau ra, hơi không tình nguyện đưa cho Chuuya.
Thấy Chuuya vẫn ngơ ngác nhìn mình liền phiền chán mở nắp ra, đút cho Chuuya uống.
Thuận theo uống xuống, lúc này Chuuya mới trả lời tên mình.
"Nakahara, Chuuya."
"Ngươi có nhớ điều gì không?"
Thấy Chuuya lắc đầu, nam hài thần sắc chuyển sang phiền não và bất đắc dĩ, nhưng cuối cùng nhìn kia bầu trời đôi mắt, nam hài quyết định.
"Hảo, Chuuya, tên ta là Shirase."
"Ngươi hãy nhớ, trên đời này chỉ có ta sẽ không tổn thương ngươi, tương ứng ngươi sẽ không thương tổn ta."
Cuốn lên tay áo Chuuya và chính mình, nhìn kia màu bạc và màu đỏ dòng chữ, Shirase kiên định nói.
"Bởi vì, chúng ta là bạn tâm giao."
Đối này, Chuuya chỉ có thể im lặng nhìn Shirase, sau đó nhược nhược hỏi.
"Bạn tâm giao, là cái gì?"
Shirase trầm mặc, che mặt mình.
------------------------------------------------------------
Shirase cảm thấy cuộc đời này may mắn nhất là khi tìm thấy chính mình bạn tâm giao.
Tuy rằng bạn tâm giao này hơi có vấn đề chút.
Nhưng không sao, bởi vì....
------------------------------------------------------------
Ở trong khu vực an toàn, Shirase nhìn chằm chằm lời nói trên ngực Chuuya, ánh mắt tối lại.
Nếu không phải nhìn kỹ, dòng chữ trên ngực Chuuya thật sự giống màu đen, mà không phải màu nâu đậm.
Mà dòng chữ màu đen trên người, tượng trưng là, người đó đã chết.
Shirase không biết mình nên may mắn hay không, nhưng ít nhất, hiện giờ hắn là hạnh phúc cho Chuuya.
------------------------------------------------------------
"Chuuya, hãy nhớ, đây là lời nói của linh hồn bạn lữ của em."
"Linh hồn bạn lữ và bạn tâm giao nó khác nhau chỗ nào vậy, Shi-nii?"
Chuuya tò mò hỏi, tay nắm lấy nơi có dòng chữ trên cánh tay.
Bên tay trái, là những dòng chữ nhỏ.
Bên tay phải, là dòng chữ của Chuuya và Shirase.
------------------------------------------------------------
"Linh hồn bạn lữ, là nửa còn thiếu của linh hồn ta, cũng là người yêu tương lai của em."
Shirase nói, cũng cởi áo ra, khiến Chuuya nhìn về phía trái tim hắn.
Chuuya nhìn vào nơi trống rỗng kia, mở to mắt.
"Người không có dòng chữ ở chỗ trái tim có nghĩ là linh hồn bạn lữ của họ chưa được sinh ra, hay là người đó không có trên đời, cũng khả năng là cả đời này ta không bao giờ có thể gặp tới chính mình linh hồn bạn lữ."
Shirase tự giễu nói, ánh mắt nhìn Chuuya lại vẫn không có sự ghen ghét, chỉ có là hâm mộ.
"Mà bạn tâm giao, là những người sẽ bổ sung sự thiếu thục lẫn nhau, là huynh đệ tương giao có thể từ bỏ tính mạng của mình cho đối phương, không bao giờ phản bội."
------------------------------------------------------------
"Một người có khả năng nhận được 1 hay 2 linh hồn bạn lữ, hay là không có một linh hồn bạn lữ nào, nhưng chắc chắn sẽ nhận được ít nhất 2 người bạn tâm giao."
"Nhưng ta chỉ có em, Chuuya."
Tóc bạc thiếu niên ôm lấy tóc hoàng hôn hài tử, màu xám đôi mắt tràn đầy là chiếm hữu dục.
"Thế nên, trước khi tìm được linh hồn bạn lữ của em, hãy bên anh mãi nhé."
Chuuya vươn tay ôm lại Shirase, dòng chữ tâm hồn trên tay ẩn ẩn nóng lên.
"Ân, em hứa."
------------------------------------------------------------
Lúc này, Chuuya vẫn chưa khám phá ra khả năng của mình, Shirase vẫn chưa bị quyền lực che mờ hai mắt.
Họ vẫn chưa biết, có một số người lựa chọn bạn tâm giao làm người yêu hơn linh hồn bạn lữ.
------------------------------------------------------------
Màu trắng ác ma cùng màu đen thần linh, bổ sung rồi lại đối chọi lẫn nhau.
Màu trắng sẽ biến thành màu đen, sau đó lại lần nữa tỏa ra ánh sáng của mình.
Màu đen dần nhuộm lên màu đỏ, sau đó dần bị trói buộc bởi nhân gian.
Người xấu trên tay không có một sinh mạng nào, người tốt lại tay nhuộm đầy máu tươi.
Xem, này không phải bổ sung cho nhau sao?
————————————————————————————
Tiểu kịch trường:
Shirase: Lén lút ít lời về linh hồn bạn lữ, nhiều lời về bạn tâm giao, điên cuồng lầm đạo Chuuya bạn tâm giao quan trọng hơn linh hồn bạn lữ.
Chuuya: Bé ngoan lắng nghe, sau này gặp Dazai càng là tự hỏi tại sao Dazai là linh hồn bạn lữ mà không phải Shirase.
Dazai: Cảm giác có kẻ muốn trộm gia, ảo giác sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.