[TCF] Này thật sự chỉ đơn thuần là một bài hát ru (?) (Songfic).

436 34 9
                                    

Bài hát: Dark Side - Alan Walker.

————————————————————————————

Cale đang ngồi dưới tàng cây xem bọn trẻ cùng Choi Han trồng cây, thư giãn mà đọc sách và uống...nước chanh.

Thành thật mà nói, Cale thật sự không muốn uống thứ này chút nào, bất quá Ron chỉ pha loại nước này cho cậu.

Đến cả Choi Han cùng bọn trẻ lúc nghỉ ngơi cũng chỉ có nước chanh để uống.

Nói đến nghỉ ngơi, bọn trẻ đã tưới nước xong cho cây, hiện đang chạy đến chỗ Cale đến dựa vào nghỉ ngơi, Choi Han đi theo sau bọn trẻ mà cầm lấy đồ vật để cất đi.

Cale buông quyển sách xuống, vuốt ve tấm lưng của bọn trẻ, nhạy bén nhận ra chúng có vẻ hơi buồn ngủ.

Dù sao chúng nó cũng là trẻ con, cần một lượng giấc ngủ đầy đủ, nhất là khi sáng nay cả ba đều dậy sớm phần khích vì chăm sóc cây non mà chúng gieo.

Một giấc ngủ trưa sẽ là một điều tốt.

Nhưng mà....

"Nhân loại, ta không mệt!"

"Đúng vậy nya!"

"Chúng con vẫn có thể bồi Cale thức nya!"

Bọn trẻ cậy mạnh thái độ thật sự làm Cale bất đắc dĩ.

------------------------------------------------------------

"Cale-nim muốn hát ru cho bọn nhỏ không?"

Choi Han cất xong đồ liền thấy bọn trẻ cậy mạnh bộ dáng, hảo tâm kiến nghị cho Cale.

"Hồi xưa mỗi khi tôi không chịu ngủ, mẫu thân sẽ hát ru cho tôi ngủ."

Bọn trẻ nghe có khả năng được Cale hát ru cũng phấn khởi, sôi nổi đồng ý.

"Đúng vậy nya!"

"Hát ru hát ru nya!"

"Nhân loại ngươi hát đi nya!"

Raon bắt chước chính mình anh chị mà kêu nya khiến Cale cảm thấy hơi buồn cười.

"Được thôi, nhưng sau đó hãy đi ngủ."

Nói còn ngó thêm đầu sỏ gây tội Choi Han.

"Cậu cũng vô hát chung."

Đang xem bốn người ấm áp cảnh tượng Choi Han cứng người.

A này, hắn vào hát chung thật sự sẽ không thành bọn trẻ kêu thảm che tai đại hội sao?

Choi Han chỉ có thể cầu nguyện chính mình giọng hát không có tệ quá.

------------------------------------------------------------

Cale suy nghĩ nên hát bài gì phù hợp.

Dù sao là kéo Choi Han hát chung, nên nó phải là một bài hát mà Choi Han cũng biết, cũng đủ nhẹ để ru ngủ bọn trẻ.

A, có.

Cale bắt đầu ngâm nga giai điệu quen thuộc, Choi Han vốn đầu không nhận ra này là bài gì, nhưng khi Cale mở miệng hát liền nhớ tới đây là bài hát nào.

We're not in love
(Chúng ta không yêu nhau)

We share no stories
(Chúng ta không chia sẻ câu chuyện nào)

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ