Cp: Cale Henituse x Cale Barrow (White Star).
Cảnh cáo: Nhân vật nghiêm trọng OOC!!!
----------------------------
White Star, tên thật Cale Barrow, bắt đầu tự hỏi về cuộc sống của mình.
Hắn sinh ra rồi lớn lên trong làng sát long nhân, trở nên ám ảnh với White Star cổ đại, "kết bạn" với một rồng chúa, sau đó phát hủy lời thề giữa hắn và người bạn hiếm thấy, ép "con trai" ăn trứng rồng,.....
Sau rất nhiều chuyện và tất cả sự trải qua bao nhiêu năm đầu thai và tái sinh, hắn cuối cùng đã đến gần mục tiêu cuối của mình là thành thần.
Sau đó?
Một vị thần khốn kiếp nào đó đã gửi tên điên này xuống đây!!!
------------------------------------------------------------
White Star bực tức trừng mắt vào dây xích gắn lên tay đã xóa bỏ tất cả mọi quyền năng và khiến hắn trở nên yếu ớt, đột nhiên nghe thấy tiếng cửa mở.
"Cale, tôi cần thêm vị trí mấy căn cứ Arm nữa."
Và tên điên này đang ở đây.
Cale Barrow nhìn cái tên đã bắt cóc hắn, nhốt hắn tại đây, hiện đang vẻ mặt thản nhiên đi hỏi thêm vị trí các căn cứ Arm của hắn để chạy đi phá hủy, tự dưng có tự sát xúc động.
Tất nhiên, White Star biết hắn không thể làm được.
Đối với trình trạng hiện giờ, Cale Barrow đối với cái tên không cảm thấy gọi tên giống chính mình một cách thân mật có gì sai này, giơ ngón giữa.
Tại sao, cái tên khốn điên rồ này không bị ảnh hưởng bởi lời nguyền của hắn!?
------------------------------------------------------------
"Tại sao ta phải nói cho ngươi nghe?"
Đối với White Star bực tức khiêu khích mình hành vi này, Cale Henituse rất bình tĩnh đóng cửa và khóa cửa lại.
"Nga, xem ra là ngươi lại muốn được dạy dỗ lại rồi."
Nhìn thay đổi sắc mặt và nhanh chóng lùi lại White Star, Cale vui sướng đi qua.
------------------------------------------------------------
"Này, ngươi không cảm thấy biệt nữu gì sao?"
Vật lộn với đám dây xích trên tay và lại lần nữa thất bại sau, White Star bực tức hướng về phía Cale dò hỏi.
"Huh? Có chuyện gì sao?"
Cale tâm tình tốt hưởng thức những dấu vết vẫn bộc lộ trên người White Star cho dù đã mặc quần áo, nghiêng đầu dò hỏi.
White Star nhìn cái tên điên hiện đang trưng vẻ mặt ngây thơ vô (số) tội và như một con rồng đang nghỉ ngơi sau khi ăn no nê xong, tự dưng thấy eo mình càng đau.
Mà khoan, tại sao hắn lại nghĩ tên điên này giống rồng?
White Star nhìn căn phòng được chứa đầy đồ vật mềm mại, vàng và chính hắn, tự dưng có một loại suy nghĩ kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.