Ron từ khi sinh ra luôn là dư thừa.
Trên là những người anh trai tài cả, mỗi người đều có cá tính riêng, dưới là cô em gái dễ thương, được mọi người sủng ái.
Ron đôi lúc cũng hay tự hỏi mình lại sinh ra để làm gì, nhưng rồi lại nhanh chóng bị cắt đứt suy nghĩ bởi cặp song sinh lớn hơn cậu một tuổi.
Khi đến tuổi học Hogwart, Ron nhìn chằm chằm đứa trẻ gầy gò mang tên Harry Potter kia, chợt nhận ra vai trò của mình.
Bạn thân của Chúa cứu thế, cũng là một vai trò không phải sao?
Bất quá trước tiên vẫn là vỗ béo cho tiểu chúa cứu thế đã, ốm thế này sao có sức đi đánh Hắc ma vương chứ?
------------------------------------------------------------
Ron luôn cảm giác tên khốn Malfoy có ý đồ xấu với bạn thân tiểu Chúa cứu thế của cậu.
Luôn chạy đến khiêu khích Harry, còn làm hoài không biết mệt.
Này không có gì, tử địch mà.
Nhưng tên này mỗi lần thua lén đều vẻ mặt thỏa mãn là sao???
Ron còn chú ý, mỗi khi Harry bực tức đáng yêu phồng má nhìn tên đó, tên đó luôn là hơi ngẩng người, sau đó lại hứng thú tràn đầy khiêu khích Harry.
Thậm chí, trong cuộc cãi nhau giữa hai người, tai ương nhẹ nhất luôn là Harry.
Tới, xem tên Malfoy bị gì đi.
Bị cào, bị đánh, bị biến thành chồn,....
Còn Harry thì ngoại trừ quần áo xộc xệch chút, thường vẫn là bình yên vô sự.
Bất quá mỗi lần tên đó nghe lão con dơi cấm đoán Harry thì không hiểu sao vẻ mặt liền tối đi xuống.
...Tên Malfoy chẳng lẽ đầu óc có vấn đề? Hay là hắn là M?
(SM này vẫn là học từ Hermione, Ron từ chối giải thích hắn biết như thế nào.)
------------------------------------------------------------
Bất quá Ron vẫn là cảm thấy mình thảm nhất.
Bị đánh vào đầu, bị đánh bằng dây roi từ cây liễu, bị bắt đối mặt với nhện, đũa phép bị gãy, nôn ra sên,....
Ron thâm trầm mặt.
Này chẳng lẽ là điều xui xẻo khi bên cạnh Chúa cứu thế sao?
Nga, Hermione?
Ngươi nghi ngờ sự lợi hại của nữ vương sao? Nàng là đứng thứ hai người không có bị gì sau Harry đó!
Bất quá cho dù người thảm nhất khi bên Harry là mình, Ron vẫn không rời xa Harry.
Làm ơn, đó là tiểu Chúa cứu thế mà cậu vất vả dưỡng lớn lên, rời xa để đám kia làm điều xấu với Harry sao?
------------------------------------------------------------
Dạo gần đây, Ron luôn cảm thấy mình lại lần nữa dư thừa.
Nga không, không phải hắn vì bị bỏ qua việc này mà giận dữ.
Mà là...kiểu dư thừa khi đứng giữa Malfoy và Harry khi hai người cãi nhau ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.