Basen thị giác (Mất kí ức sau):
Basen luôn cảm thấy có điều gì đó sai sai với kí ức của chính mình, cho dù nó không có sai chỗ nào cả.
Cuộc sống của cậu luôn luôn là công việc và gia đình, nhưng Basen lại luôn cảm thấy thiếu gì đó trong cuộc sống này.
Liền cũng giống như việc Basen cảm thấy Hyung-nim bây giờ không phải Hyung-nim của cậu vậy.
Tất cả đều quá xa lạ, quá sai lầm.
Điều đó khiến Basen dần dần đột ngột có một xúc động.
Phá hủy hết tất cả, xé nát thế giới giả dối này.
Nhưng đồng thời, một phần bên trong Basen lại kêu gào không được làm thế, không được phá hủy thế giới mà cậu đã vất vả....
"Thiếu gia Basen?"
Basen bừng tỉnh, nhìn lên.
Quản gia riêng của cậu đang nhìn cậu, đôi mắt ẩn dưới mái tóc dày truyền đến cảm xúc lo lắng đối với cậu.
Basen cảm thấy mình dần bình tĩnh lại, nhịn không được vươn tay nắm lấy tay người đó.
Một hàng động trong vô ý thức, giống như đã làm hàng ngàn lần rồi.
Quản gia riêng của cậu để đống giấy tờ trên tay xuống, hồi nắm lại tay Basen.
"Thiếu gia Basen, ngài có cần nghỉ chút không?"
Nghỉ?
À đúng, cậu cần nghỉ ngơi.
"....Ta muốn đi ra ngoài chơi với anh, Hyung."
A, gương mặt lại đỏ lên rồi.
Bộ cậu gọi người đó là "Hyung" thật sự có ý nghĩa đặc biệt với người đó sao?
Basen đột ngột muốn vén tóc mái của thiếu niên trước mặt cậu lên.
Và Basen đã làm điều đó.
Đôi mắt người đó thật đẹp, màu mật ong dưới ánh sáng tỏa sáng ra một màu vành tuyệt đẹp, giống như mặt trời vậy.
Gương mặt đỏ bừng và bối rồi kia càng làm tăng độ dễ thương của người đó.
Thật sự hảo đáng yêu a, Hyung.
Làm cậu muốn mãi mãi giữ lại người này, ở một nơi nào đó chỉ có hai người họ.
Làm đôi mắt đó chỉ có thể nhìn mỗi cậu thôi.
Basen che đôi mắt thiếu niên lại, sau đó rẽ hôn lên tay, ở vị trí con mắt của người đó.
A, cậu phải nhịn xuống.
Nếu không sẽ dọa Hyung mất~.
------------------------------------------------------------
Khi hai thế giới giao lưu:
Hầu gái (Cale Harem thế giới): "Người yêu của tôi là Hans, bên bạn?"
Quản gia (Người bảo hộ thế giới): "....Tôi đang suy xét tự sát vì người yêu của tôi là Basen."
Hầu gái: "....Tôi cũng sẽ tự sát nếu bị kéo vào Basen harem."
Quản gia: "Đừng nói về việc Basen có harem, tôi sẽ gặp ác mộng về điều đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.