Cp:
Nhân vật chính (tôi) x Hans.
Cale x All.Lưu ý: Nhân vật chính xuyên qua Fanfic, không phải nguyên tác.
----------------------------
Tôi thức dậy, choáng váng và hoang mang khi nhìn trần nhà xa lạ.
Tôi đang ở đâu?
Tôi không thể nhớ cảng tượng cuối cùng trước khi thức dậy là gì, chỉ có thể nhớ trước đó tôi đang kích động đọc một fanfic về Cale Harem, với một Cale là công hiếm có.
Nói về điều đó....
Tôi đột ngột ngồi dậy, quan sát căn phòng.
Căn phòng đơn sơ, đơn giản của một nhà khách, gần giường có một cái bàn, trên đó có thả một tờ giấy.....
Tôi cẩn thận đứng dậy, hơi loạng choạng vì vẫn còn hơi choáng váng, sau đó bước nhanh đến cái bàn đó.
Quả nhiên, trên đó là một tờ giấy liên quan đến công việc làm người hầu của nhà Henituse.
May mắn thay, đó không phải giấy báo trúng tuyển, mà là một loại giấy tuyển dụng.
Tôi lại kiểm tra bộ đồ mình đang mặc.
Một bộ quần áo đơn sơ, điều này cũng không thể chứng minh giới tính hiện tại của tôi được bởi vì mái tóc dài của tôi.
Tôi quyết định vén quần, nhìn xuống.
....Tốt, tôi là con trai.
------------------------------------------------------------
Sau khi kiểm tra sơ qua căn phòng, tôi ngồi lại giường, trong đầu nhanh chóng kiểm tra danh sách.
Thức dậy ở một nơi xa lạ? (1/1)
Trong phòng có một tờ giấy (hoặc nhật kí) nói về thân phận bây giờ của mình? (1/1)
Kiểm tra giới tính? (1/1)
Xác định thế giới mình đang ở? (0.5/1)
...
Rõ ràng tôi xuyên qua, và xuyên vào thế giới [TCF] hoặc là [TBOH].
Xét về tính chất của những fanfic xuyên qua, nên thế giới [TCF] là khả năng nhất.
Nhưng có một vấn đề về việc này.
Thế giới tôi xuyên, là nguyên tác hay là đồng nhân?
Nếu là nguyên tác, tôi chỉ cần thành thành thật thật lụm hint mà các nhân vật chính phóng ra.
Nếu là đồng nhân, nhất là fanfic mà tôi đã đọc ở cuối cùng....
Tôi hít sâu, kiểm tra lại giới tính của mình.
Điều đó sẽ rất tệ, cho sự an toàn và trinh tiết của tôi.
------------------------------------------------------------
Thân là một hủ ăn tạp chuyên bl, tôi cũng không hoàn toàn có mong muốn là được đến gần nhân vật chính hoặc là xem cốt truyện chân thật cho lắm.
Chuyên ngành của tôi là cắn cp, cho dù đó là cp nào đi nữa.
Nhưng xét về việc tôi xuyên qua, khả năng lớn đáng sợ là bây giờ tôi là nhân vật chính trong một fanfic nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.