Cp: (Og) Cale Henituse|Kim Rok Soo x (Og) Choi Han.
————————————————————————————
"Chúc mừng, hai người đã giết nhau."
Giọng nói chế giễu của Thần Chết khiến White, không, Cale Barrow nhíu mày.
Ở bên cạnh Cale Barrow, Cale Henituse bình tĩnh ăn miếng bánh quy mà Thần Chết đã vui vẻ đưa cho, nhìn chằm chằm màn hình nơi đang chiếu sự kiện trên thế giới sống.
Ở đó, hai thân xác tóc đỏ mặc áo đen chảy đầy máu nằm cạnh nhau.
Từ xa, một nhóm người vội vào bước vào, sau đó chạy ngay đến một trong hai thân xác đó.
Tất cả họ suy sụt, giống nhau mất đi người đó, cả thế giới họ đều sụp đổ vậy.
"Mong Raon sẽ không thật sự hủy diệt thế giới...."
Cale Barrow bỏ ngoài tai lời lẩm bẩm của Cale Henituse, đưa mắt về phía Thần Chết.
"Thế, địa ngục?"
Hắn đang hỏi về điểm đến tiếp theo của mình, phần nào mong muốn kết thúc cuộc luân hồi vô tận này.
Cale Barrow bình tĩnh đến bất ngờ.
Hắn có thể cảm nhận được, lời nguyền trên người đã bị phá vỡ.
Tất cả là nhờ người đã giết hắn, đồng thời chết cùng hắn này.
Cale Barrow nghĩ, đưa mắt về phía Cale Henituse.
Đương nhiên, điểm đến của hắn sẽ là địa ngục, còn của vị anh hùng này sẽ là thiên đường.
Đó luôn là số phận định sẵn của anh hùng và phản diện.
Thần Chết nhìn hai người, thở dài.
"Ngươi biết ngươi sẽ đi đâu rồi."
Cale Barrow yên lặng, để mặc cho tầm mắt dần ám đi.
Điều Cale Barrow không nhận thấy là, Cale Henituse kinh ngạc nhìn Thần Chết và ngất đi cùng với hắn.
------------------------------------------------------------
Cale Barrow từ chối chấp nhận hiện thực.
Không, hắn không muốn nhìn cái thứ sáng sáng tròn tròn trên đỉnh đầu.
Không, hắn không muốn nhìn mấy món đồ chơi mềm mại kì lạ xung quanh.
Và chắc chắn không, hắn không muốn biết đứa trẻ cạnh mình như thế nào.
"Chú, tên họ là gì?"
Trong tầm mắt mơ hồ của Cale Barrow, một gã đàn ông có vẻ ngoài giống hắn, chỉ là có nhiều sẹo hơn và phiên bản tóc đen tiến đến gần chiếc cũi, rũ mắt nhìn xuống họ.
"Cale, cả hai đều tên Cale."
Giọng nói của người đàn ông mang lên cảm xúc phức tạp nào đó, sau đó cẩn thận ôm lấy đứa trẻ bên cạnh Cale Barrow.
Cảm ơn chúa, đứa trẻ đó tóc đen.....
"Đứa nhỏ này tên Cale Henituse, đứa còn lại là Cale Barrow."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.