Tác giả: Giờ mới nhận ra chưa đăng bài, mệt.
Chúc mừng giáng sinh trễ.
----------------------------
Ban đêm Yokohama đèn đường sáng lấp lánh, rực rỡ.
Người người hạnh phúc đi trên đường, các hài tử vui vẻ chạy đi chơi.
Se lạnh thời tiết, những cửa hàng được trang trí theo chủ đề giáng sinh, các cặp đôi hạnh phúc bên nhau....
Thật sự là một buổi tối giáng sinh vui vẻ a.
Oda Sakunosuke mang áo khoác vàng dựa vào tường nhìn mọi người, thư giãn thân thể, nhìn màu trắng nhiệt khí thở ra từ miệng mình.
"Odasaku!!!"
"Oda-san."
Bên tai vang lên hai tiếng kêu gọi quen thuộc, quay đầu lại, bình đạm ứng hòa hai người đang tiến về phía hắn.
"Dazai, Ango."
Dazai Osamu mang áo khoác màu xám, hạnh phúc chạy đến ôm lấy tay của Odasaku.
Sakaguchi Ango đi ở đằng sau, mang áo khoác màu xanh đen, bất đắc dĩ thở dài, sau đó cũng đến bên Odasaku.
Nếu có người ngoài nhìn họ ở bên nhau sẽ kinh giác phát hiện, ngoại trừ chiều dài đuôi áo khác nhau ngoại, tất cả áo khoác họ mặc đều là cùng kiểu dáng.
------------------------------------------------------------
"Odasaku, Ango, tối nay chúng ta cùng đi chơi đi!"
Ango nghe vậy chớp chớp mắt.
"Dazai, ta tưởng chúng ta chỉ là đón Odasaku trở về...."
"Không nghe không nghe không nghe!!!"
Dazai thẳng lắc đầu, tính trẻ con chỉ vào xung quanh.
"Với lại, tối nay là giáng sinh oa! Cả hai đều không muốn đi chơi sao?!"
Nhìn đường phố nháo nhiệt với bầu không khí giáng sinh, Odasaku đồng ý gật gật đầu.
"Nhưng Dazai, chính là không phải ngươi nói mai đi chơi sao?"
Ango bối rối hỏi.
Odasaku xin lỗi nhìn Ango.
"Ango, xin lỗi, ngày mai ta phải đi đến cô nhi viện để bồi bọn nhỏ qua giáng sinh, thế nên...."
Ango thấu hiểu gật đầu.
"Thế cũng hết cách, dù sao cô nhi viện vốn là Odasaku mở ra mà."
"Vậy được rồi, có cần ta đi về trước không?"
Kết quả mới nói xong, hai người lại đồng loạt lộ ra đậu đậu mắt nghi hoặc nhìn Ango.
Ango nhìn hai người hoang mang nhìn anh bộ dáng, thở dài.
"Không, không có gì, chúng ta đi đâu?"
------------------------------------------------------------
Tên anh là Sakaguchi Ango, 24 tuổi, là một nhân viên chính phủ.
Người mặc áo khoác vàng là Oda Sakunosuke, 25 tuổi, là một cựu viện trưởng cô nhi viện, bây giờ là toàn chức tác gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.