Cp: HashiMadaHashi, TobiIzuTobi.
Đề cập ObiKaka.
TobiHashi thân tình ái muội hướng.
Có tư thiết.
————————————————————————————
Bối cảnh: Thế giới này từng trải qua một thời phát sóng trực tiếp màn hình ngạch, bác chủ là Uchiha thổi, chán ghét Hashirama, lộ ra một loạt Hashirama tra nam trải qua khiến toàn thế giới không nhịn được đồng thời chán ghét Hashirama trừ Tobirama và Madara.
Phát sóng trực tiếp kết thúc hậu, tất cả cp đều bên nhau, chỉ có mỗi Hashirama và Madara bị mọi người ăn ý cố gắng ngăn cách, không cho Hashirama 'tai họa' Madara.
Tobirama phát hiện điều này, lo lắng cho huynh trưởng đồng thời cũng không muốn hai người bên nhau, lại thêm Izuna cũng muốn chia cách hai người, nên Tobirama chỉ có thể nhân lúc Izuna đi bồi Madara chạy đi bồi Hashirama, đồng thời chặn đi tất cả ác ý thái độ của mọi người đối với Hashirama.
Madara yêu Hashirama, nhưng sự tình trải qua khiến cho đối với Madara, tình thân quan trọng hơn tình yêu, lại thêm mọi người cẩn thận không làm Madara phát hiện dẫn đến chán ghét họ, nên Madara không nhận ra tình cảnh của Hashirama trong chính thôn của cả hai.
Toàn thế giới người đều cho rằng Hashirama tra Madara, khiến cho Madara mang thai cũng phải lén sinh con, lại không biết rằng Hashirama đồng thời cũng mang thai, sinh ra phụ thân của Tsunade.
Cuối cùng, Tobirama không thể nhịn được nữa, làm ra một quyết định.
————————————————————————————
"Anija...."
Tobirama lo lắng nhìn thân ảnh đơn bạc đang chuyên tâm xử lí cây cỏ.
Hắn nhạy bén nhận ra, Anija đang càng ngày càng thích ở trong nhà hơn, không giống hồi xưa thích chạy đi ra ngoài đi sòng bạc hoặc tìm Madara.
"A, Tobirama sao? Lại đến bồi ca ca a, không sợ Izuna ly hôn sao?"
Hashirama nhẹ giọng trêu trọc vài câu, để bình nước sang bên, đi vào lấy trà và đồ ăn tiếp đãi Tobirama.
Tobirama tiếp nhận ly trà, nhạy bén phát hiện đồ ăn trên bàn là đồ ăn hắn yêu thích.
Đã bao lâu rồi hắn mới thấy lại món ăn này khi đến nhà Anija?
Rõ ràng, đồ ăn chung với trà Anija luôn có trong nhà...chỉ có món ăn mà Madara yêu thích.
Không, vẫn có một thời kì mà huynh trưởng giữ những món ăn này.
"Anija...."
"Sao bữa nay úc úc mở mở vậy Tobi, có chuyện gì cần Nii-san làm không?"
Tobi, tên thân mật mà Hashirama thích gọi Tobirama, nhưng kể từ khi phát hiện Obito có nhân cách gọi là Tobi sau liền không còn gọi nữa.
Thật giống như hồi xưa, lúc mà...Hashirama sắp chết.
Tobirama nắm chặt chén trà, cưỡng bách mình bỏ qua, bắt đầu nói về tình hình gần đây.
------------------------------------------------------------
"Vậy sao, hai hài tử kia sắp kết hôn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.